CHAPTER ELEVEN
#LASS_waitingshed“What the hell!” naiinis kong sigaw habang papasok sa bar.
I am now at bgc kaso badtrip. Nasira kasi yung car ko kaya nag commute nalang ako paparating dito. Nakakainis, baka I look sa haggard na.
“hoy harrah, ba't ngayon ka lang?” bungad sa akin ni Nadia.
“sorry I take so long kasi nasira yung car ko” I reasoned out.
“You should've told me” Lumapit si Maureen sa akin.
“hindi na, I'm fine” I said.
“Let's have some fun then” Maureen snickered.
“yeah go on” I pushed her.
“dika sasama sa amin?” tanong ni Ellia.
“di na, iinom lang ako” I chuckled.
“sige ikaw bahala” She answered.
Pumunta ako sa counter bar at umupo doon then I ordered 2 shots of black label.
When my first sip on my wine ay agad dumulas sa lalamunan ko kaya napa iling ako.
“Hi, miss, can I sit here?” a guy asked.
Hindi ako sumagot sa kanya at straight lang ang tingin ko. I don't have time to entertain some random guys.
Napaigtad ako nang bigla siyang lumapit sa akin kaya napatingin ako sa kanya.
“what are you doing?” I asked him with my forehead knotted.
Hindi niya ako sinagot instead nilagok niya ang red wine niya at ngumisi sa akin kaya napailing ulit ako. How weird.
“Hey Harrah you're here!” napa tingin ako sa familiar na boses.
Ash.
I smiled at her.
“oh, you're with your boyfriend?” she asked confused nang makaupo siya sa tabi ko.
“what, no way, he's just a random weirdo” lumingon ako sa lalaki but nakangisi lang siya sa akin.
Oh ghad.
“ash, I'm looking for you everywhere tapos nandito ka lang pala-”
Napalingon ako sa boses na yun and there I saw Ethan walking towards us, I mean towards ash. It throbbed pain.
“bakit ba dikit ka ng dikit sa akin?” Ash rolled her eyes.
So Ethan has a clingy side huh. Konting tiis lang harrah bibigyan ka din niya ng ganyang treatment.
Pero what is this? Something fishy huh. One sided ba to?
“I'm sorry baby but di ko kaya” paglalambing niya kay ash.
Baby? What does it feel like to be called a baby by him? It hurts pag narinig mo itong sasabihin niya sa iba.
“ano ka ba nakakahiya, stop calling me that” kinurot ni Ash ang bewang ni Ethan.
“aww that hurts” reklamo ni Ethan kaya tumawa si ash.
I cleared my throat para mapansin nila ako. Ano sa harapan ko pa talaga?
Napatingin sila sa akin. When our eyes meet my world becomes slow motion. Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko but I surely know that my heart beats rapidly crazy.
YOU ARE READING
Love At Skies Sunset
Romance(Fondness Series #1) #LASS Akiaharrah Zouie Deviella is a passionate architecture student. Ever since she genuinely felt alone. She always masks the agony she feels but what if 'love' will change her? And that's when a man entered her life. She is d...