CHAPTER TWENTY-FOUR
#LASS_mistakeTRIGGER WARNING: Please be advised that this chapter will contain R-18+ SCENES and EXPLICIT CONTENT!⚠ Read at your own risk! Daliri ay gabayan.
Hinatid na ni Quiero sila Nadia and Ellia kaya kami nalang ni Maureen ang babaeng natira.
"pre hinay hinay lang" Luke tapped Ethan's shoulder.
"anong nangyari diyan?" tanong ni Liam.
"brokenhearted pre" sabi ni Gabriel.
"ah kaya pala I didn't see Ash right now" parang walang pakeng sabi ni Maureen kaya kinurot ko ang bewang niya.
Nagulat ako bigla ng may tumabi sa akin. It's a random stranger kaya napaurog ako kay Maureen.
Napatingin kaming lahat sa kaniya.
"pre naligaw ka yata" tanong ni Jace.
"No, I'll just ask her number" tukoy ng lalaki sa akin kaya nagulat ako.
"huh?" I innocently said.
"Can I have your number?" the guy asked me as he shifted his weight.
Nagkatinginan kaming lahat. Ethan directly looks at the guy with his brow raised.
"uhm... sorry I'm engaged" tanging sabi ko.
I bit my lower lip dahil sa hiya. Hindi ko alam bakit yun ang sinabi ko.
"you're joking, miss" the guy chuckled.
"no I'm not"
"give me a proof then" panghahamon niya.
"bakit hindi ka maniwala ah, it's true that she's engaged" parang lasing na sabi ni Maureen kaya nagulat ako.
"yow easy Allura" pinakalma ni Gabriel si Maureen.
"aba putik kasi ayaw maniwala" sabi ni Maureen.
"Maureen keep it low" I whispered at her.
"I'm sorry but I think you should leave before he'll punch you" Maureen warned him.
The guy sigh in defeat at tumayo na at umalis.
"grabeng excuse yun harrah ah, alam ba yan ng kapatid kong engage na siya?" Jace teased me kaya I squinted my eyes at him.
"magaya nga rin" sabi ni Liam at tumawa.
"pero iba talaga ang bagsik netong si Allura" Jace chuckled.
"protective best friend check" Jace and Liam said in unison kaya napatawa ako.
Sumandal si Ethan sa sandalan at dumi-quatro ng upo and he looked directly at me while sipping on his drink.
Napalunok ako sa itsura niya ngayon. Why he's that?
"Harrah iiwan muna kita, sasayaw muna ako" Maureen said as she stood up.
Magsasalita na sana ako pero iniwan niya na ako. This bitch!
I will just keep drinking nalang, not minding Ethan.
"Harrah ikaw na bahala kay Ethan dito ha aalis muna kami" pagpapaalam ni Jace.
"Huh?" gulat na sabi ko.
YOU ARE READING
Love At Skies Sunset
Romance(Fondness Series #1) #LASS Akiaharrah Zouie Deviella is a passionate architecture student. Ever since she genuinely felt alone. She always masks the agony she feels but what if 'love' will change her? And that's when a man entered her life. She is d...