Mùi thơm nhè nhẹ, màu sắc rực rỡ. Meguru đắm chìm vào nó, đắm chìm đến mức em chẳng còn biết xung quanh mình là gì. Sự quyến rũ của nó quả thật đáng sợ nhưng cũng đáng để tâm.
Nhẹ nhàng cúi người, em đưa tay ngắt lấy một bông hoa. Nó nằm yên vị trong lòng bàn tay em, cảm giác mềm mại từ cánh hoa cùng ẩm ướt của nước khiến em thấy thật tuyệt. Thế nhưng không lâu sau đó, thứ ánh sáng đẹp đẽ ấy biến mất, chỉ còn lại loài thực vật không tên với năm cánh hoa trắng tinh gần như trong suốt. Những loài bướm lấp lánh bay quanh người em rồi đậu lên tay, ghé lại sát bông hoa tắt sáng rồi lấy nó đi mất. Đáy mắt em bừng sáng, mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.
"Đẹp quá.... Phải nói sao đây nhỉ ? Mình chưa tỉnh ngủ hay đây thực sự là một xứ sở khác ?"- bản thân cảm nhận làn gió mát luồn qua tóc, bờ mi run rẩy nhẹ vì sức nặng của không khí.
Nơi này rộng nhưng yên ắng và vắng vẻ, chẳng lẽ thực sự là mơ ? Sự hoài nghi sớm bị dập tắt khi em nghe tiếng động. Thứ tiếng loạt soạt của cỏ cây khi bị dẫm đạp bằng giày, thứ âm thanh đem lại sự giật mình sợ hãi và kéo em lại với sự thực. Quay phắt người về phía sau lưng, mắt chạm mắt.
"Ness ?!!"- em thầm nghĩ, giật mình vội lấy khăn che mặt bản thân trước khi quá muộn, cái mái tóc màu tím của nó thì chẳng lẫn đi đâu được.
"?"- Ness dường như cũng phát giác ra kẻ trùm khăn kì lạ phía xa xa, bình thường nó đến đây thì làm gì có người xuất hiện đâu cơ chứ ?
"Xin lỗi, ai vậy ?"Ness lên tiếng nhưng đương nhiên em không đáp lại, thắc mắc tại sao giờ này nó còn thức để đến cái nơi như thế này mà chạm mặt em- người vì ngủ quá nhiều nên giờ bị mất ngủ.
"Trả lời đi, rốt cuộc là ai ?"
Meguru không hiểu tiếng Đức, nhưng trong trường hợp này thì khác. Sao nó nghe giống tiếng Nhật dữ vậy !??
".... Etou.... Xin lỗi, tôi làm phiền anh hả ?"- em đánh liều một phen nhưng đương nhiên may mắn không đứng về phía bản thân.
"Không, chỉ là thắc mắc sao bây giờ lại có người ở đây thôi"Meguru chắc chắn 100% đây là tiếng Nhật, nhưng rõ ràng Ness là người Đức mà ?
( Góc giải thích: Garuda mời cả những người ngoại quốc có chỗ đứng trong giới thượng lưu Nhật Bản đến dự tiệc, trong đó có Kaiser và Ness. Trước đó cũng đã có nhiều vị khách vì bất đồng ngôn ngữ nên mới phát hiện ra danh tính của nhau, vì vậy nên sau này để cải tiến bữa tiệc thì anh ta có làm một loại ma pháp cổ, có thể chuyển dịch ngôn ngữ, bất kể là thứ tiếng nào cũng có thể dịch ra tiếng Nhật và ngược lại, người nước khác cũng có thể nghe tiếng Nhật thành thứ tiếng của nước họ. )
"Vì... Tôi mất ngủ....nếu phiền quá thì tôi xin phép trở về phòng"
".... Không, cậu có thể ở lại, cảnh đẹp mà"
"Ở đây thưởng thức nó cũng là một loại thư giãn"
".... Cảm ơn"- ồ, đến bây giờ em mới biết là Ness thích ngắm cảnh đồng hoa đó nha. Vào kiếp trước, để mời được nó đi dạo hay mua sắm với em đã là điều vô cùng khó khăn rồi, huống hồ gì là đi ngắm cảnh thưởng ngoạn để lấy cảm giác yên bình.Ness đến gần em rồi ngồi xuống, nó trông không có nhu cầu biết danh tính của em và cũng không sợ hãi gì khi danh tính của bản thân bị bại lộ trước mặt người lạ. Trong mắt nó chỉ có khu vườn huyền bí và một nỗi buồn khó nói đến mức em có chút hoài nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allbachira] Lặng.
Fanfictiontác giả: Sayuri_yuri thể loại: allbachira, boylove, teenfic, fanfic, phi logic, đa thế giới, giả tưởng, harem, ngược, ABO. bối cảnh: hiện đại. cốt truyện: hoàn toàn khác. (OCC) nhân vật: +chính: Bachira Meguru + thuộc về: Nomura...