chương 37: tiệc ẩn

84 20 2
                                    

Ngay sáng sớm hôm sau, đồ đạc dự tiệc của em đã nhanh chóng được giao đến. Những bộ đồ rực rỡ đa dạng nạm đầy kim cương, đá quý, vải vóc lụa là. Nhìn thôi đã hoa hết cả mắt. Mới vệ sinh cá nhân, Meguru đã bị lôi đầu đi làm đẹp, chăm sóc da, đi viết thiệp mời rồi còn thử đồ, lựa chọn nội thất trang trí. Một ngày trôi qua như cái chớp mắt, nhiệm vụ chưa kịp làm thì đã có tiếng ting ting, em chỉ vừa đưa tay lên định nhấn vào phần thông báo thì số 1 hiện lên trước mắt, dí sát mặt làm em giật mình hét toáng cả lên.

"Hộc hộc... "- con người này đang ngồi trên giường, một tay nắm chặt cổ áo làm nó lệch sang một bên, tay còn lại túm lấy cái gối ở ngay gần đó.
"Bình tĩnh nào, xin lỗi, tại tôi xuất hiện bất ngờ quá hả ?"
"Chứ còn gì nữa !!!"

Em ngồi ngay ngắn lại, người hướng về phía trước. Số 1 lơ lửng rồi bấm vào phần từ chối nhiệm vụ, sau đó nhập một dãy mã, nhiệm vụ hôm nay thế là hoàn thành, tuy không được nhận thưởng nhưng ít ra cái hình phạt 'gặp ác mộng' không được thực thi.

"Ủa ?"
"Gì ?"
"Ngài làm kiểu gì vậy?"
"Chỉ có chủ thể mới có quyền này thôi, cậu không có cửa đâu"
"Xùy, chỉ hỏi thôi mà.... "
"Cảm ơn"
"?"- Số 1 nghiêng đầu nhìn em.
"Tôi rất ghét gặp ác mộng, nhờ mua lọ nước không mộng nên dạo này giấc ngủ mới yên bình được một chút.... Cảm ơn ngài đã xóa bỏ hình phạt đó"

Số 1 nhìn em rồi cười, cậu thấy bảo vệ bản thân thì không cần cảm ơn, dù gì đi nữa thì em cũng là một phần của cậu, tại sao phải tính toán chi li nhỉ ?

"Không có gì đâu, dạo gần đây cậu đã rất chăm chỉ rồi"- cậu xoa đầu em, cảm giác được chính mình xoa đầu có vẻ mới lạ.

Sau đó số 1 mới nhớ ra chuyện cần làm, không nhanh không chậm, cậu đáp chân xuống đất rồi nhanh chóng áp hai tay vào với nhau, em ngồi trên giường rồi nhìn khoảng cách hai bàn tay dần giãn ra, kèm theo đó là ánh sáng vàng chói lòa. Tóc cậu bay bổng, cả vạt áo cũng thế, như thể có gió lướt qua vậy.

"Cái gì thế ? "

Rồi một bộ đồ cùng tấm thư màu xanh lục rơi xuống vòng tay cậu. Tấm bảng quen thuộc hiện lên.

"?"
"Nhiệm vụ dài ngày do chính cấp trên ban xuống"- số 1 nhẹ nhàng đặt bộ đồ xuống nệm rồi búng tay một cái tách, lá thư được mở ra, bên trong có một cọng lông vũ trắng nổi bật được dấu sáp đè lại trên tờ giấy, nó rơi nhẹ xuống đùi em.

"Thư mời ?"

Nhìn lên tấm bảng nhiệm vụ rồi lại nhìn đến tấm thư sang trọng trên tay.

Nhiệm vụ dài hạn.

Dự bữa tiệc hóa trang được ghi trong thiệp mời.

Lưu ý: phải đeo mặt nạ, phải mặc lễ phục được chuẩn bị từ trước, giữ kín danh tính.

Một chút nhắc nhở : nếu vi phạm một trong những nội dung trên, sự an toàn của kí chủ sẽ không được đảm bảo.

Nhiệm vụ kéo dài 3 ngày 2 đêm, bắt đầu vào ngày 12 và kết thúc vào sáng ngày 14. Sẽ có sự xuất hiện của 'họ', phải cẩn thận để 'họ' không phát hiện ra danh tính của bạn.

[allbachira] Lặng. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ