1 năm sau.
Bachira Meguru tốt nghiệp sơ trung với hồ sơ vô cùng rực rỡ. Em có năng lực hệ hỏa hiếm hoi được ông nội truyền cho. Thực sự để mà nói thì vốn dĩ em không hề có năng lực đặc biệt, tất cả là nhờ cửa hàng "không thể thấy" của em mà thứ ma lực mạnh mẽ này có thể tồn tại trong cơ thể yếu ớt vốn có của số 8 hay còn được gọi là 'vật chứa' mỏng manh có thể nứt ra bất cứ lúc nào.
Giới tính Meguru ở tầm trung, là beta nên không phải lo đến kì phát tình hay bị ảnh hưởng bởi alpha. Tuy nhiên, sau lần chấn thương vào 1 năm trước đã khiến em trở nên khác lạ, những kĩ năng xã giao như trà đạo hay khiêu vũ em lại trở nên lóng ngóng, thành tích học tập cũng tụt dốc 3/10 so với năm trước, thể lực cũng kém đi nhưng là kém đi rất nhiều, trí nhớ em thậm chí cũng không thể tốt như trước, dễ quên một số việc nhỏ nhặt.
Nhưng tuy thế, Meguru vẫn tốt nghiệp với số điểm 234/300 điểm, đứng thứ 8. Sau khi tốt nghiệp, em lại đưa ra ý kiến khiến cha mẹ phải dè chừng.
"Con muốn đến học trường Moukunren Aikimitsu"- Meguru trong bộ đồ thun dài tay màu đen và gương mặt không cảm xúc để nói với hai người cha mẹ hiếm hoi lắm mới có mặt ở nhà. (Tạm dịch: huấn luyện khắc nghiệt để có được sự rực rỡ)
"Con chắc chưa ?"- tuy mẹ Yuu vô cùng ngạc nhiên nhưng bà vẫn không thể hiện sự lo lắng ra bên ngoài.
"Chắc ạ"
"Nơi đó không phải muốn vào là được đâu"- Cha em nói với vẻ nghiêm túc.
"Con đủ điểm, đủ tiêu chuẩn và được mời về trường"
"Nhưng thể lực con không tốt, đó là ngôi trường huấn luyện nên các yakuza, số học sinh tốt nghiệp không hề nhiều !!"
"Con không cần thể lực phải mạnh mẽ, chị Taka đã dành hết hè để huấn luyện thể lực và ma pháp của con, hơn nữa vào trong đó con có thể tự rèn luyện bản thân tính tự lập vì con muốn đi du học"- (nói thì thế nhưng vốn dĩ em phải đều đặn uống thuốc điều chỉnh ma lực nếu không muốn cơ thể này vỡ nát đến mức dù rót bao nhiêu ma lực vào cũng không thể chắt chiu lại dù chỉ là 1 giọt)Meguru nhìn cả hai bằng ánh mắt không thể nào tối hơn, em không muốn tốn nhiều lời, nhiệm vụ còn đang bắt em đi luyện ma pháp, không thể tốn thời gian ở đây mãi được.
"Du học ??! "- mẹ em run rẩy, bà chưa hề nghe người làm báo về việc con trai đã thay đổi đến thế này sau 6 tháng bà không về nhà.
"Vâng"
"Con muốn đi học ở đâu !??"
"Mỹ ạ, con muốn ở với chị"
"Chị con.... "
"Không được !"Cha em đập mạnh cái tách trà xuống, nó nứt ra và gần như vỡ. Nhưng mặt em vẫn không đổi sắc, có lẽ Meguru đã nghĩ thấu đáo cả rồi.
"Con là người thừa kế, phải ở đây học !"
"Con không muốn, có thể nhường vị trí người thừa kế cho chị ạ"- em cúi đầu.Meguru biết, em không tài giỏi và tinh tường bằng chị nên việc giao lại chức vụ này cho cô không phải là điều sai lầm. Em cũng thừa biết, chỉ cần bản thân muốn là có thể đánh đổ nhiều tập đoàn, muốn là gây dựng được cơ ngơi sự nghiệp vững chắc. Nhưng hiện tại quyền lực em chưa đủ, tuổi còn quá trẻ để thao túng được kinh tế trọng điểm. Chỉ cần vào Moukunren Aikimitsu, tốt nghiệp trường và đường đường chính chính được người thừa kế hợp pháp của gia phả Bachira chỉ dạy. Em sẽ không mắc phải những lời đàm tiếu, quang minh chính đại dày vò công sức của 16 kẻ tội đồ giết hại mình kiếp trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allbachira] Lặng.
Fanfictiontác giả: Sayuri_yuri thể loại: allbachira, boylove, teenfic, fanfic, phi logic, đa thế giới, giả tưởng, harem, ngược, ABO. bối cảnh: hiện đại. cốt truyện: hoàn toàn khác. (OCC) nhân vật: +chính: Bachira Meguru + thuộc về: Nomura...