Chezia P.O.V
Pumunta pa ako sa bar bago ako umuwi bawas stress.
"sa taas na ako matutulog" sabi ko sa kanila naka sound proof yung kwarto kaya hindi naririnig sa labas, naligo mins ako bago tinignan yung schedule ko para bukas sunod sundo pala yung work ko sa Friday punta kaming palawan para sa shoot nanamn.
monday Naman pupunta pa ako sa tagaytay titignan ko yung farm. tapos martes yung pahinga ko."ma'am Zia nag aayaw po si Sir Andrew at Sir Nico" sabi nito shit talaga, agad akong bumaba naka lingerie pa Naman ako nag jacket lang ako para hindi halata yung boobs ko.
"what the hell! itigil NYo nga yan!" galit na sigaw ko at hinila si Andrew may dugo na yung gilid ng labi at sa may kilay nya pati din si Nico.
"Titigil kau o ipapa banned ko kau dito sa bar ko!" galit ng sigaw ko.
"isunod NYo sila sa room ko" sabi ko at nauna ng umakyat nag nipple tape ako para hindi halata yung nipple ko.
" subukan NYo pang mag away hindi na kau makakapasok Dito" inis na sabi ko ginamot ko yung sugat muna ni Nico dahil tumutulo na yung dugo.
"oh ayus na" sabi ko ginamot ko din yung kay Andrew nagulat pa ako nung halikan nya ako sa labi.
"Andrew!" sigaw ko Dito.
"Jaze, Jade PAKI sabi kay kuya PAKI linis yung dugo Nila" sabi ko dahil nag kalat yun sa lapag nung room ko.
"oh okay na kau?" tanong ko, masks padin yung tingin Nila sa isat isa.
"pwedi umuwi na kau dahil may trabaho pa ako bukas" inis na sabi ko.
"Saan?" sabay nilang sabi.
"basta Sige na labas na kau" sabi ko naka bukas pala yung laptop ko napatingin sila dun nung may tumawag yung p.a ko.
"oh anong nangyari dyan, bat nandyan yung dalawa?" tanong nito.
"nag suntukan ba naman nakakainis" sabi ko.
"naka ayus na na yung mga gamit mo?" tanong nito tumango ako.
"tanga wag kang ma lalate" sabi nito tumango nalang ako.
"san kau pupunta?" tanong ni Andrew.
"sa Manila may trabaho yang Kasama NYo hanggang Saturday" sabi nito.
"what bat ang tagal?" tanong ni Nico.
"bukas sa manila kami hanggang Thursday, tapos kinagabihan punta na laming palawan hanggang Saturday, o Sya Sige madami pa akong gagawin" sabi nito at pinatay yung tawag.
"o pwedi na?, matutulog na ako, tsaka isa pa nico diba may jowa kana pati ikaw Andrew?, kaya pwedi ba umalis na kau" inis ng sabi ko sabay Naman umalis yung dalawa napatingin ako nung naiwan no Andrew yung wallet nya tinignan ko yun at nandun yung picture Namin.
tinatawagan ko Sya pero hindi sya sumasagot nag message nalang ako na naiwan nya yung wallet nya. nagising ako naligo ako agad nag dress ako na fitted tapos 2 inches na heals, napatingin ako sa phone ng nag chat si Andrew.
"sorry I can't pict it up right now nandito ako sa manila inaaya ako nung friend ko na nanood ng show mamayang 4" sabi nito what the 4 din yung show Namin so ibig Sabihin. ano pa nga na.
"tara n" sabi ng p.a ko, dala dala ko yung laptop ko tapos phone. nag chat ako kay Andrew na ibibigay ko nalang sa kanya pag nakita ko Sya.
nasa manila na kami pumunta kami agad sa venue, minakeupan agad ako tapos nag suot na akong lingerie, naka pwesto na yung mga Kasama ko nag si labasan na kami tapos tag isa isang rarampa, naka fierce lang kami pag katapos ang daming nag aano sa mukha ko dahil unang lingerie Naman. pag katapos ng show pagod agad napatingin ako sa audience ng mahagip ng mata ko si Andrew naka tingin sa akin.
"hello" bati ko dito makipag beso.
"hi, you look good, I mean you look gorgeous" sabi nito at hinapit yung bewang ko.
"tigilan mo ako, baka matadyakan Kita, ang dami pa namang tao" sabi ko dito pinakuha ko yung wallet nya tapos binigay ko sa kanya.
"girl pasok na" tawag nila kaya nag paalam na ako.
Kumain kami sa labas lahat kami napatingin ako sa lalaking kanina ko pa napapansing naka tingin sa akin kanina pa. sama talaga ng sama tong si Andrew, naiinis na ako.
"girl nakatingin sau yung Fuckboy" sabi ng inang Kasama Namin.
"makita ko kau kanina nag uusap" sabi ni Sandra.
"binalik ko yung wallet nya" sabi ko Dito.
"wallet anong Meron sa wallet?" tanong Nila.
"non of your business" sabi ko at nag patuloy na sa pag Kain. This is why I don't want to tell something to them because they always fine a way na paaminin ako.
"bye everyone" sabi nila umalis na din ako, dahil byahe Namin bukas papunta palawan. kinaumagahan nag ayus na kami ng gamit tapos pumuntang airport it's a private plane, pag baba naming palawan pinunta na agad kami na villa na pag stayhan namin madami Naman kami Kasi mga sikat yung Kasama ko. sikat sila pero wala Naman ambag yun mas maganda ako charr.
"mag Start na tau tommorow" sabi Nila nag si balik na kami sa kwarto para makapag pahinga sumilip ako sa bintana at makita ko yung buwan pinicturan ko yun at pinost. may caption na, messing some one. at si Andrew yun d ko alam bakit ko Sya namimiss.
"morning" bati ko, at bumangon nag breakfast kami sa isang restaurant naka lingerie akong lumabas, sinabi nila na may darating saw ngayun kasama ko sa Photoshoot sa lingerie na bago nilang ialalabas.
"oh nandito na sya" sabi ni Cassie, napatingin ako nagulat ako ng makita ko si Andrew.
"hi" bati nito at lumapit ako.
"hello" bati ko at niyakap Sya ganon Naman Kasi ako lagi.
"tara na" sabi Nila pumasok ako sa kwarto Kasama yung p.a ko at naligo, tapos pumunta na sa tent dahil mag papa make up pa ako.
"oh ang tagal a naligo lang" sabi ng isang make up Artist.
"tsk, ikaw nalang kaya ako" sabi ko dito hawak hawak ko yung phone nagulat ako ng mag chat si Andrew.
"are u hungry, what do you want to eat?" tanong nito.
"matcha" sabi ko nalang. kinikilig Naman yung mga nag ayus sa akin.
"kausap NYo na pala Sya ma'am e kaya pala ganon nalang yung lapit NYo kaninang nag uusap" sabi nila.
"we're friends" sabi ko lang pag dating nya binigay nya yun sa akin.
"thanks" sabi ko at ngumiti.
To be continued......
YOU ARE READING
It's fine but it hurt
Randomito ay tungkol sa isang mahirap na babae na nag hahanap ng trabaho