Zia P.O.V
"morning aga mo a" sabi ko kay Shanice.
"nag gym ako" sabi nito tumango nalang ako at nag kape habang kumakain.
"byeee!" sabi ko kay Shanice nung pag katapos kung ayus. pagdating ko sa venue inaayus pa Nila yung set up so swimsuit pala ang peg ngayun.
"d ka manonood ng all-star?" tanong nung team Namin.
"d ko papo sure baka may trabaho pa" sabi ko sa kanila.
"wala ka ng work pag katapos nito yung dalawa ang meron, 3 days kang walang work tapos after nun lipad na tau pa Switzerland" sabi pa ng manager ko.
"oww, kailan work nung dalawa?" tanong ko.
"bago tau umalis, pina adjust Nila schedule Nila e dapat bukas si Shanice then next days Imee kaso d ko alam ano ginagawa nung mga yun bat e nadjust Nila" sabi Nila.
"mabilis lang tong shoot natin, makakahabol kapa, tsaka 5 Naman atta pupunta din kami e" sabi nung manager ko. napatingin ako sa cp ko nung mag message si Imee.
"may shoot ka?" tanong nito.
"Meron" reply ko.
"na adjust yung laro magiging 1 na Kasi may mag pe perform daw na group" sabi nito.
"thanks sa update, si Shanice check mo nga kung okay Sya" sabi ko Dito. nag message na din ako kay Tj nag send ako ng video na nasa shoot ako.
"let's start" sabi Nila pag katapos akong ayussn I'm wearing one piece swimsuit (nasa taas yung pic) naka upo pa ako sa harap nung koste.
"ang hot" sabi pa Nila.
"kailangan pa Namin ng ibang ang gulo" sabi Nila so nag start nanamn kami I'm tired d ko namalayan yung oras it's 11 already.
"Shan mauna kana sa araneta d pa ako tapos sa shoot" sabi ko kay Shanice panigurado nag hihintay to.
"nandito ako sa van Dito hinihintay ka Namin" sabi nito.
"sige Sige" sabi ko nalang ilang shoot pa tinake Namin nung natapos din at 11:23 na buti nalang malapit lang araneta Dito. nag palit na ako ng damit ng jeans ako tapos crop top na white at nag dala din ako ng cardigan tapos boots.
"tara na" sabi ko kay Shan na nakahiga na.
"ang tagal a" sabi nito natawa nalang ako. dumaan pa kaminh Starbucks para bumili ng pagkain.
"shocks I'm hungry" sabi ko habang nasa byahe kami at akoy kumakain ganon din si Shanice. pag dating Namin dun binaba na kami sa entrance daming tao, nag pa picture pa ako kay Shan habang nag lalakad (nasa taas) bago ako nag mask at cap ganon din si Shanice.
"thank you" sabi Namin pag daan Namin dun sa guard sobrang lapit ng kinuha naming mauupuan sa court dala ko din yung camera ko.
"shitt sis buti naka abot" sabi Namin dahil katatapos lang daw ipakilala yung makakalaban Nila at sila na yung ipapakilala.
"oh my gosh, I think I know them" sabi pa nung iba pag pasok namin may Kasama kaming bodyguard nung pag upo namin nandun padin sila sa gilid Namin nag message kami kay Imee na nandito na kami nag picture pa kami at senend yun sa kanya.
napatingin kami nung lumabas si Imee at Aster dala yung banner pinicturan ko silang dalawa, bagay silaa. nag video ako at senend ko yun kay Tj.
"goodluck my love" sabi ko Dito.
"let's welcome the rebounder of team all star Dave Ferrer" ang lakas ng crowd.
"wow akin lang yan" sabi ni Shanice sa tabi ko.
YOU ARE READING
It's fine but it hurt
Randomito ay tungkol sa isang mahirap na babae na nag hahanap ng trabaho