Zia P.O.V
"morning" bati ni TJ sa akin. nandito kami sa bar dahil sila mommy yung gumamit nung room sa hospital.
"what do you want?" tanong ko Dito dahil mag luluto ako.
"anything" sabi nito. pagkatapos kung mag luto Kumain na kami dahil punta kaming mall para mag grocery ng pagkain Dito tsaka dun bibili din ng pagkain Nila mommy.
"diba may work ka pa bat bigla kang umuwi?" tanong ni TJ.
"natakot ako nung makita ko yung news tapos sinabi din ni mommy na wag akong pahawakin ng kahit ano g gadget" sabi ko Dito.
"san ba kau next na pupunta?" tanong nito.
"korea, d ko na sure kung makakauwi pa ako, ang dami kung photoshoot tsaka event dun" sabi ko Dito.
"it's okay love" sabi nito sabay halik sa noo ko.
"you look tired pumayat ka din" sabi nito.
"yeahh" sabi ko Dito.
"d ba kau kumakain?" tanong pa nito.
"kumakain po" sabi ko Dito. madami pa kaming pinag usapan pati yung damit ko nun bago Sya naligo, naligo na din ako pag katapos nya. Kinuha ko lang yung card ko bago bumaba sa parking lot nitong bar ko at nandun yung koste kung d ko na nagagamit.
"wow, ang angas" sabi ni TJ nung nakita nya yung mustang ko.
"tara na" sabi ko Dito Sya nag drive pagdating Namin dun sa mall nag mask pa kami tapos nag picture kami saglit sa may gilid nung isang shop (nasa taas).
"ano pa bang bibilhin mo?" tanong ko Dito. Dumaan kami sa mga sapatos.
"really? bibili ka pwedi ka namang bumili sa us sa Canada" sabi ko Dito.
"wala akong pang laro, nag mamadali Kasi kaming pumunta Dito" sabi nito tumango nalang ako sa sinamaan syang mamili. bumili din ako ng pagkain na makakain na Nila mommy noodles snacks tapos fruits. pumunta na kami sa grocery store d ko alam na pinicturan pala ko ni TJ at minayday yun sa ig.
"cutee!" sabi nito. (nasa taas yung pic).
"alam mo ba ang daming nag ask sau sa meet and greet namin, tapos Kasi d na tau nag md ng about satin, tapos sinasabi nila kung Tayo pa daw ba ngumingiti lang ako ayuko sagutin" sabi ko Dito natawa Naman Sya. Ang dami pa naming punpuntahan dahil binilhan ko pa ng damit si Mommy ate at daddy dahil iilan lang yung damit na nadala Nila d Naman sila makakauwi sa Bahay Namin Dito dahil ayaw nilang iwan si kuya kahit nga sa bar ko lang sila inaaya ay ayaw din Nila pati sa farm na malapit lang ay ayaw din Nila.
"Kain muna tau Dito tapos take out tau para kila tita" sabi nito sa akin tumango naman ako. habang nag order ako d ko alam Saan pumunta si Tj nung pumunta na ako sa uupuan Namin na dun na Sya.
"here's for you" it's a red braceleta and a watch parehas kami.
"wow you can click it if you miss me" sabi nito, pinicturan ko yun at minayday.
"ang ganda!" sabi ko Dito. (nasa taas yung pic). pagkatapos naming Kumain umalis na kami dahil hinihintay na din kami Nila mommy sa hospital sinabi din Nila na gising na si kuya at hinahanap ako.
pagdating Namin dun ang dami pang reporters sa labas buti nalang naka cap at mask ako.
"sa likod na kau dumaan sir baka hindi po kau makadaan Dito" sabi ng isang security kaya pumunta kami sa likod at pagpasok namin nakatingin pa saamin yung ibang tao sa loob.
pagdating Namin sa loob ng room ni kuya nandun sila nag iiyakap."kuyaa!" naiyak na ako agad.
"I'm sorry Zia" sabi nito.
"are you alright? how about ate Athena?" tanong ko kaagad.
YOU ARE READING
It's fine but it hurt
Randomito ay tungkol sa isang mahirap na babae na nag hahanap ng trabaho