53

0 0 0
                                    

Zia P.O.V

maaga ako nagising dahil mag jogging ako, nag picture pa ako sa salamin habang naka suot yung white polo at panty (nasa taas). Kita pala yung pwet ni TJ pero naka boxer Naman sya.

"morning" bati ko Dito nung magising Sya pag labas ko ng cr.

"where are you going?" tanong nito kaagad.

"mag jogging " sabi ko Dito. naka ayus na ako mag sasapatos nalang ako nung mag salita Sya.

"sama ako" sabi nito bumangon na at pumasok sa cr lumabas syang naka white short lang.

"ganyan kana?" tanong ko Dito.

"yup nag dadamit nalang ako mamaya, maaga pa Naman" sabi nito, bumaba na kami para mag kape.

"morning nay" bati ko kay nanay.

"ang aga nyo Naman atta" sabi nito.

"mag jogging lang po" sabi ko kay nay pagkatapos Namin dun nag toothbrush pa kami tapos nag sunscreen kami bago lumabas habang nag lalakad kami pinicturan ko pa yung ootd Namin (nasa taas yung pic).

pagdating namin sa gym tutal may damit kami Dito nag palit na kami naka all black kami, sumakay na din kami agad sa elevator nag picture pa ako (nasa taas yung pic).

"mag taxi na tau" sabi ko Dito.

"nandyan sila Aster sa baba" sabi nito.

"morning " bati ko sa kanila naka raptop sila.

"darating daw mayang gabi yung mga damit natin" sabi ni Shanice.

"ano ba yan, d palang sa mga hotel Nila ihatid para less hassle pag ihahatid na sila sa hotel" sabi ko.

"yun din sinabi Namin kay Athena kanina, baka daw kasi mag ka palit palit tau" sabi nito.

"d ang hassle bukas, sempre dala natin mga gamit nila, tapos pati yung mga damit" sabi ko sa kanila.

"don't worry about it ang dami ng sasakyan sa Farm nyo, I think mga groomsmen pinahatid Nila mga koste Nila sa farm mo kanina" sabi Nila sa akin.

"maganda yun kung sakali mang raptop nalang gamitin, ipapahatid ko na yung van sa mansion para d gaano mahirapan sila mommy panigurado madami dami na sila dun" sabi ko.

"Kain na tau Dito sa labas tapos daan tau sa mansion " sabi ko sa kanina. pagkatapos naming kumain bumayahe na kami agad.
pagdating namin sa mansion kumakain na din pala sila.

"morning mommy" bati ko kay mommy ganon din sa mga tita at tito ko, Kaso yung iba hindi ko kilala feeling ko side nila Athena to.

"mommy may tao po ba sa kwarto ko?" tanong ko kaagad may kukuhanin Kasi kami sa closet.

"may nag room dun anak, Kaso walang taong dun ngayun" sabi ni mommy kaya nag paalam na kaming umakyat.

"oh pili na kau, hindi ko nagamit mga heels na yan" sabi ko sa kanila kinuha ko yung black heels ko na jimmy choo.

"ang tangkad mo na nga ang taas pa ng heels mo baka mas matangkad kana may Tyrone nyan" sbai nilang dalawa.

"mas matangkad padin yun" sabi ko sa kanila, lumabas na din kami may dala kaming paper bag nandun lahat nung heels na kinuha Namin.

"mommy alis na po kami, kasya po ba kayung lahat sa dalawang van?" tanong ko.

"mahuhuli nalang siguro kami" sabi ni mommy.

"tignan ko mommy kung d na Namin nagagamit yung van, ipapahatid ko nalang Dito" sabi ko kay mommy, nag paalam na din kami at pagdating Namin sa farm ang dami ngang koste sa labas.

It's fine but it hurtWhere stories live. Discover now