Zia P.O.V
"morning, bangon na yung manager natin nasa kusina na hinihintay tau" sabi ko sa dalawa, naligo na ako at pagkatapos lumabas akong naka short at t shirt.
"nandun na mga make up artist NYo" sabi ni ate kate sa akin my manager.
"baka naliligo na yung dalawa ate" sabi ko.
"ziaa tumatawag bb moo!" sigaw ni Imee ko pumasok ako at sinagot yun.
"morning" bati ko 5 palang ng umaga.
"ang aga mo Naman" tanong ni TJ napatingin pa si ate kate nung marinig nya yung Boses ni TJ.
"wala kang sinabi sakin na kau na" sabi ni ate kate.
"dapat alam mo na yun kumakalat na yun online" sabi ko.
"who's that?" tanong ni TJ.
"my manager" sabi ko Dito, tumango naman ito Kumain na ako sakto Naman lumabas yung dalawa, Kumain na kami sabay sabay tapos kinuha ko na yung purse ko dahil naka ayus na yun at yun yung dadalhin ko. nag paalam na din ako kay Tj dahil pinapamadali na kami dahil 8 dapat nasa venue na kami at 6:39 na nandito pa kami sa condo.
"tara na nandyan na sa baba yung van" sabi nung manager ni Imee. ang dami pang tao sa baba buti nalang may security guard. Pagdating Namin dun pinunta kami sa dressing room at iisa lang dressing room naming tatlo naka ayus na dun yung gown tapos kanya kanya naming make up artist kasama din Namin sila sa flight Kaso nasa ibang parte isa.
"your skin is so perfect talaga" sabi ng isa sa mga bakla kung make up artist.
"you too" sabi ko napatingin ako sa phone ko nung mag pop up name ni TJ.
"love, are you alright? I see the news" sabi nito yung sa palabas siguro kami kanina na building.
"yess po, I'm fine, it just having some anxiety again, siguro pagod lang ako" sabi ko Dito.
"take a rest din po kasi, don't overwork it's not good for your health" sabi pa nito.
"opp, you too love, Sige na po later ulit need to get ready na for the event" reply ko sa kanya.
"I love you! please rest, take care of yourself" sabi nito.
"I love you too! you too love" sabi ko Dito ay nag off na napatingin pa ako sa mga nag aayus sakin nung ngi ngiti ngit sila.
"d Namin alam na may ganyang spot pala si Tyrone, so pa bebe a" sabi Nila.
"akala namin seryoso na yan may pa bebe side din pala" sabi pa Nila. natawa nalang ako. nauna na si Imee dahil kailangan sya, isa Kasi sya sa mga Kasama din nung nga bagong model na mag lalakad kami ni Shanice uupo lang pero kukuhanin yung comment Namin.
"gooww na" sabi ng manager Namin sa akin.
"my phone" sabi ko at nilagay sa purse ko yun. I'm wearing long dress with slit (nasa taas).
Ang dami pang security na naka sunod sa akin pag pasok ko napatingin pa sila sa akin dahil dadaan kami sa red carpet bago pumunta sa chair Namin.
"thank you!" sabi ko bago umupo.Nag start na yun nag take ako ng ilang video, nung mapagod ay nag chikahan kami ni Shanice. pag katapos nun may lumapit sa amin at tinanong kami sino na be betan Namin.
"I like the one who model the chanel new dress" sabi nito.
"yeahh she's so pretty" sabi ko Naman.
"but the one who stunned in my eyes iss.. oumm I think the one girl whoo wear the Calvin Klein" sabi ko and give smile to the girll.
YOU ARE READING
It's fine but it hurt
Randomito ay tungkol sa isang mahirap na babae na nag hahanap ng trabaho