49

0 0 0
                                    

Zia P.O.V

"good morning" bat ko sa katabi ko kahit na may jetlag kami kahapon d padin nya ako tinigilan.

"morning" bat nito walang damit. lumapit ako Dito at hinalikan Sya.

"bangon na ako may fashion runway kami ngayun tapos photoshoot" sabi ko Dito at bumangon, pumasok na ako agad sa cr at naligo nag white top at pants lang ako, lumabas ako sakto namang nakaligo na din yung dalawa.

"Kain na" aya ni Imee kaya umupo na ako at nag simula na kaming Kumain.

"mag vlog tau mamaya" aya ni Shanice.

"wag nyo akong isali dyan nananahimik ako" sabi ko sa kanila. pagkatapos kung kumain pumasok na ako sa kwarto para mag toothbrush at kuhanin yung gamit ko.

"babyeee, see you later, I love you" sabi ko Dito.

"I love you more, mag gym kami mamaya" sabi nito tumango nalang ako, pag labas Namin nandun na yung van kaya ready na at d na Namin kailangan mag hintay.

pinicturan ko pa yung ootd ko nung malapit na kami sa tent suot ko pa yung cap ni TJ dahil wala akong cap.
pag dating Namin sa tent nandun na sila at pinaupo na kami agad.

"ang sexy mo talaga, kaya alam ko na bat d ka mapakawalan ni Tyrone e" sabi ng manager ko.

"nandito po sya" sabi ko Dito.

"HAHAHAH" natawa nalang yung manager ko.

"ang initt" sabi ko nung lumabas na kaming tent at pumunta na sa venue nandun na pala sila, pag katapos naming sa runway walk Namin ay nag picture picture kami (nasa taas yung pic).

"guyss Kain muna tau tapos photoshoot na" sabi Nila, nag si Kain muna kaming lahat bago Nila kami inayusan, may kasali palang aso yung photoshoot.

"hindi ba yan mangangagat?" tanong koo habang kumakain.

"no, well trained sila do don't worry" sabi Nila tumango nalang ako.

"hoy yung vlog a, madali lang naman yun, mag re react kau o yung partner mo sa sexiest photo ma pinost mo" sabi ni Shanice.

"ang hirap sis, mag aayaw kami ni TJ panigurado" sabi ko Dito.

"hindi yan, tsaka pic lang Naman" sabi nito hinayaan ko nalang, pagkatapos kung kumain nag palit na ako agad at minakeupan tapos nag start na din kami agad dahil may work pa ako mamayang hapon na ako nalang at yung dalawa ay wala, 3 days din akong walang work tapos work nanamn.

"thank you" sabi namin nung natapos yun tinignan ko pa yung picture (nasa taas).

"ganda mo talaga" sabi Nila.

"hindi nahihiya yung camera sau, mas lalo kang nag sha shine" sabi pa nito ngumiti nalang ako. nag palit na din ako agad dahil kailangan ko ng umuwi.

"wow thank you" sabi ko nung bigyan Nila ako ng flower. lumabas na din kami agad nag pa picture pa ako kila Imee habang nag lalakad (nasa taas).

"kapagodd" sabi ko pag pasok Namin sa van, dumaan pa kami sa isang restaurant para mag order ng pagkain dahil yung mga asawa Namin ay panigurado d pa kumakain.

"okay na siguro yun no?" tanong ni Shanice tumango Naman ako. umuwi na din kami agad at pag pasok Namin nasa sala yung tatlo at nag lalaro ng PS5.

"kanino NYo kinuha yan?" tanong ni Imee sa kanila.

"binili po" sagot ni Aster Dito, pumasok na ako sa kwarto at nag palit ng tshirt at pajama. humiga muna ako sa kama dahil gusto ko humiga.

"love let's eat" napatingin ako nung pumasok si Tj at inaya ako Kumain.

It's fine but it hurtWhere stories live. Discover now