Zia P.O.V
"good morning my love" bati ni TJ nu g magising Sya.
"good morning " bati ko Naman at umupo sa gilid nung kama sabay yakap sa kanya hinalikan nya pa ako sa labi.
"I'm vlogging pero sa TikTok lang Naman" sabi nito.
"nakita yung hita koo" sabi ko sa Dito (nasa taas yung pic).
"ano yan bat ka naka hubad? nag bi video ka tapos naka hubad ka Naman" sabi ko Dito. bumangon na kami lumabas akong naka polo ay nag timpla ng coffee walang tao, may shoot pala si Imee ngayun at d ko alam bat pati si Shanice at aster ay nawala.
"gala tau, nandyan na yung sasakyan namin, pero pinsan ko yung nag aalaga" sabi ni TJ tumango ako lumapit ako Dito at umupo sa hita nya nag lalambing.
"I want to eat some rambutan" sabi ko Dito.
"there no rambutan here love" sabi nito.
"oo pala" sabi ko Naman Dito nag Lambingan pa kami hanggang sa may maisip puntahan sa museo.
"gaya gaya" sabi ko Dito nung nag black din sya nag picture picture pa ako sa mirror nung nakisaki Sya.
"cutee!" sabi ko habang nakatingin sa picture Namin naka hawak pa Sya sa bewang ko (nasa taas yung pic).
"let's go, let's go" sabi nito kaya pumasok na kami sa car Nila.
"hawak ng hawak" sabi ko Dito dahil kung hi di yung hita ko yung kamay ko yung hinahawakan nya e nag da drive Sya. napatingin ako nung hinawakan nya yung kamay ko at hinila. (nasa taas yung pic).
"Tj" sabi ko Dito.
"come on love" sabi nito hinayaan ko nalang dahil nag ta tantrum to. habang nasa byahe kami nanonood kami ng movie sa ipad.
"love daan tau dyan o kape lang saglit tapos tara na" sabi ko Dito, tumigil Naman Sya at nag hanap kami ng parking. pag pasok Namin sakto lang yung dami ng tao. habang hinihintay Namin yung order ito nanamn si clingy boy.
"clingy a" pang aasar ko pero d nya pinansin.
"here your order ma'am and sir, can I take a picture?" tanong nito tumango nalang ako at ngumiti. napatingin ako kay Tj nung lumapit nanamn yung kamay nya sa kamay pinicturan ko yun at minayday (nasa taas yung pic). with caption na as a clingy baby.
"saan tau pupunta?" tanong ko sa kanya.
"it's a secret" sabi pa nito pag sakay Namin.
"malapit na ding matapos yung tour namin" sabi ko kay Tj.
"ilang bansa pa?" tanong nito.
"4, mabilis nalang yan tag 3 Araw lang kami dun back to Canada na" sabi ko dito.
"are you okay?" tanong ni TJ maya maya lang.
"oum its just I'm hungry" sabi ko Dito.
"don't worry malapit na tau" sabi nito at hinawakan pa yung kamay ko. makalipas ang ilang minuto nandun na kami.
"omg Dito tau kakain?" tanong ko sa kanya.
"yes it's a mountain date" sabi nito.
"can you take a picture of us?" tanong ni TJ sa isang babae.
"sure" sabi Naman nito at hinawakan yung camera sumubo ako nung pagkain at nakatingin pa sakin si Tj.
"thank you" sabi Namin nung natapos ang cute nung sumubo ako nung pagkain, (nasa taas yung pic). naka suot ako ng long sleeve turtleneck, pants na gray at boots. yung maayus Naman yung minayday ni TJ.
YOU ARE READING
It's fine but it hurt
Randomito ay tungkol sa isang mahirap na babae na nag hahanap ng trabaho