Zia P.O.V
"morning bangon na sa beach tau kakain" sabi nito bumangon na ako at nag short tapos white top.
"Dito ka" aya ni TJ sa akin humiga Naman ako sa pagitan nya. hinihintay pa namin yung makakain kaya nag chismisan muna kami ni TJ.
"ang ganda" sabi ko nung lumabas na yung araw, pinicturan ko yun at minayday napatingin ako kay Tj nung may md din sya at ako yun habang kinukuhanan ng picture yung sunrise (nasa taas yung pic).
"Kain na tau maaga pa tayung aalis" sabi nito.
"sasama talaga kau?" tanong ko sa kanila. tumango Naman si Tj.
"you want?" tanong ko nung makita kung tinititigan nya ako habang kumakain.
"masarap, here" sabi ko at inabot yun pero imbes na yung inabot ko yung kainin nya ay lumapit Sya sa akin at hinalikan ako.
"it's calling me" sabi nito habang naka ngisi.
"heh tigilan mo ako" sabi ko dito, pagkatapos naming Kumain pumasok na kami sa cabin para mag ayus naligo na din ako at habang nag papalit ay tinawag ako nito.
"whyy?" tanong ko.
"picture daw bago umuwi sila mommy at sila tita sa Canada" sabi nito ngumiti nalang ako, at napatingin ako sa camera ko nung mag flash yun hawak pala ni Tally pinipicturan kami ni TJ. (nasa taas yung pic). nakayakap pa ako sa leeg ni TJ dahil manipis yung na suot ko.
"tara na, change your clothes" sabi nito tumango ako, tutal wala na akong dami nag swimsuit top ako tapos long white skirt.
"nakaayus na yung gamit" sabi ko Dito.
"ilalagay ko na sa koste" sabi nito tumango nalang ako chineck ko pa kung may naiwan kami at wala naman napatingin pa ako sa mirror kinuha ko yung cp ko at nag pic dun.
(nasa taas).nung makaalis na kami sa resort nag aya si TJ na Kumain sa labas so sure sabi ko dito may kinuha pa ito sa likod at cardigan yun.
"wear this" sabi nito sinuot ko yun, d Naman ako naiinis sa pag ka protective nya pag mag Kasama kami kaso karamihan sa mga photoshoot Namin naka bikini at minsan wala pang top kamay lang yung tinatakip o kaya bulaklak.
"yess?" tanong ko nung tumunog yung cp ko si Shanice.
"nandito kaming lahat sa bar mo, hintayin Namin kau" sabi nito.
"Kain lang kami" sabi ko Dito at pinatay na yung call, wala Naman akong masyadong nilabas na damit sa maleta kaya madali lang nag impaki mamaya.
"yung bagahe mo nasan?" tanong ko kay Tj.
"pinahatid ko na dun kila mommy kanina" sabi nito tumango nalang ako, habang nag hihintay ng order.
"love pahiram nga po cp mo" sabi ko at e nopen yung camera nya nilabas ko yung cp ko at pinicturan yun, parang low-key ang ataki dahil Kita yung hoodie ni TJ. (nasa taas yung pic).
"kaya nyo bang bumayahe ng ganon kahaba pagod pa Naman kau galing laro" sabi ko Dito.
"kami pa" sabi nito sabay kindat sa akin. pagdating Namin sa bar nandun nga sila naka jersey na din sila Aster at Dave.
"hintayin NYo pa ba kami?" tanong ko sa kanila.
"oo sis, iisang van nalang tau mag pahatid para d hasel pag punta na tayung airport" sabi Nila kaya tumango nalang ako at pumasok sa kwarto. napatingin ako nung sumunod si Tj..
"maliligo ka din?" tanong ko sa kanya.
"oum" sagot nito.
"Dito kana maligo sa guest room na ko" sabi ko sa kanya kinuha ko yung dress na susuotin ko. pagkatapos nun nag heels ako dahil Ewan ito yung trip ko e bakit ba, umupo muna ako sa minimalist kung cute na foam at nag pa pic kay Tj.
YOU ARE READING
It's fine but it hurt
Randomito ay tungkol sa isang mahirap na babae na nag hahanap ng trabaho