55

0 0 0
                                    

Zia P.O.V

"morning" bati ko kay Tj na nag luluto (nasa taas yung pic).

"morning, are you hungry?" tanong nito agad.

"yup, I want ice cream" sabi ko Dito.

"bibili tau mamaya" sabi nito hinalikan pa ako sa labi inayus na nya yung mga kakainin Namin.

"nasusuka ako" sabi ko Dito.

"pero Hindi ako maka suka" sabi ko sa kanya.

"kasi wala ka ng may susuka" sabi nito, tumabi na ito sa akin kaya sumandal ako sa kanya.

"aalis tau mamaya" sabi nito tumango lang ako, Kumain na kami ng ganon yung posisyon dahil naiiyak ako ang sama ng pakiramdam ko.

"go take a bath" sabi nito sa akin.

" ayukong mag isa" sabi ko Dito wala syang nagawa sumama Sya sa akin sa taas.

pag pasok ko sa cr nag suka agad ako, lumabas akong ng hihina.

"where are we going?" tanong ko sa kanya.

"sa vacation house" sabi nito malapit sa beach.

"really?" tanong ko kaagad tumango ito.

"para maka pag pahinga ka" sabi nito gumayak na ako ganon din sya nag byahe kami mga 11 na kaya nag lunch kami sa labas. habang nasa elevator kami nag pic muna ako (nasa taas). hindi pa halata yung umbok sa tyan ko dahil nag ge gym ako palagi.

pag dating Namin dun natulog kaming dalawa at nung pa sunset na nag swimming kami, umakyat pa ako sa may rock habang si Tj nasa tubig may nag pic na pala sa amin at pinost kami sa Twitter at ig, buti nalang hindi halata yung tyan ko. (nasa taas yung pic).

"nahahalata na yang tummy mo" sabi nito hinahalik halikan pa yung tyan ko.

"I want to vomit again" sabi ko dito. nakakapag on ako sa mga acc ko at wala pa kaming conformation ni TJ kung nag balikan na ba kami, tapos karamihan sa mga post ko likod kamay lang lalaki yung nakikita, si Tj Naman naka deact na sa lahat sinabi Nila na may bago na daw ako pero d Nila alam kami pa din.

"come here" aya nito sa akin kaya bumaba ako, pag baba ko nakahawak na yung kamay nya sa tyan ko.

"gusto ko lalaki" sabi nito.

"gusto ko babae" sabi ko Naman Dito. pag katapos naming nag swimming ng Ilang oras umahon na kami at nag handa ng kakainin.

"ang sama nanamn ng pakiramdam ko" sabi ko kay Tj.

"tara na kaya sa clinic" sabi nito. umiling lang ako pagkatapos naming kumain natulog na ako para hindi ako nag suka.

naging ako kinaumagahan 9 pm na at nasa tabi ko na yung breakfast.

"morning let's eat" sabi ni TJ sa akin.

"punta tau mamaya sa may kabilang brgy, para d ka ma stress Dito" sabi nito ng hihina padin ako. pagkatapos naming Kumain gumayak na kami dahil punta daw kami sa isang lake I'm excited.

"are you hungry?" tanong nito habang nasa sasakyan kami.

"no, I'm not" sabi ko Dito hinawakan pa nito yung tyan ko.

"bilisan mo ng lumaki baby para makagawa na kami ni mommy ng kalaro mo" sabi nito.

"heh, tumigil ka dyan" sabi ko Dito.

"malapit na kasal nung ate" sabi ko Dito.

"ang layo pa love April pa" sabi ni TJ.

"oo pala, nanganak na siguro ako nun no?" tanong ko Dito.

It's fine but it hurtWhere stories live. Discover now