Chapter 4

5 0 0
                                    

Chezia P.O.V

after 5 years nasanay na ako sa trabaho ko mataas na din yung bayad Nila sa akin nakapag patayo na ako ng sarili kung Bahay at bar pero nag tea trabaho pa din ako, dahil kailangan ko yun habang naka upo ako sa countertop may humawak sa bewang ko.

"I miss u" sabi nito.

"how much" sabi nito.

"days off ko ngayun kaya Mahal ang singil ko" sabi ko Dito.

"sure how much?" TANONG nito ulit.

"kaya mo bang ibigay ang nais kung halaga" sabi ko dito.

"ako na ang mag presyo ang tagal ko nag isip, 2 round 1 Million" sabi nito at agad sinungaban yung labi ko.

"sure" sabi ko at pumasok na sa kwarto.

kinaumagahan, pumunta ako sa bar ko naka dress akong fitted at labas kaluluwa.

"so musta ang Kita?" tanong ko.

"okay lang po ma'am" sabi Nila bali lalaki pa tong bar dahil binigay sa akin nung naka sex ko yung Lupa na tabi nito we sign a contract.

"akyat muna ako sa taas tawagin NYo nalang ako" sabi lp sa kanila at pumasok sa kwarto, nagulat ako ng may humila sa akin.

"what the fuckk!" galit na sigaw ko.

"nico what are you doing here?, sinabi ko na sau tapos na tau ang liit Kasi ng titi mo" sabi ko Dito.

"subukan mo pa akong hawakan at mapapatay Kita" sabi ko Dito back pumasok sa kwarto humiga ako sa kama nagulat ako ng may humawak sa hita ko.

"what the hell Andrew" inis na sabi ko.

"tsk ganyan mo na ba ako na miss at pati Dito sa bar ko nandito ka?" nakangising sabi ko.

"akala ko na ayaw mo sakin?" tanong ko.

"sorry to say this pero madami akong nakakasex ngayun at mas malaki ang bayad Nila kesa sa bayad mo" sabi ko Dito.

"Ilan ba yung binabayad Nila?" tanong nito..

"pinakamataas? 1m" sabi ko dito. ngumisi Sya.

"really 5million akin ka isang buwan" sabi nito.

"hahaha akala mo ba ganon ako kaagad maniniwala" sabi ko Dito.

"sorry to say this pero kayang kaya kung kitain hang 5 million mo sa dalawang linggo" sabi ko at aalis na sabi ng hawakan nya ako.

"sto touching me!" madiing sabi ko.

"okay 2m for tonight" sabi nito at pinunit yung damit ko wala n akong nagawa.

"nagising ako gabi parin pag tingin ko sa tabi ko yung tseki yun na 2 million nasa bank ko na daw hayts. hindi ko iniisip ngayun na mabubuntis ko dahil nag pi pills ako lagi and may naka baon sakin para hindi ako mabuntis.

"oh ma'am nandyan po pala yung kaibigan mo" sbai nito agad ko namang hinanap at nakita ko naka upo at may kahalikan.

"akala ko ba ako pununta mo Dito?" tanong ko.

"ikaw nga shunga" sabi nito.

"tsk ako tapos nakikipag halikan ka dyan" sabi ko sa kanya.

"tanga may issue nanamn si Andrew" sabi nito napakunot Naman yung noo ko.

"so? I don't care" sabi ko Dito.

"really? sis kapatid mo na link sa kanya" sabi nito model Kasi to inaaya nya nga ako Kaso ayuko. Kasi hindi ko pa kayang IWAN tong bar tapos yung farm ko. kung malaki na siguro yung Kita ng br saka na ako titigil , madami na din laman yung credit card ko pero alam kung mabilis yung mauubus.

"gusto kung sumali sa workmo" sabi ko Dito nagulat Naman ito.

"tangina sis panigurado madaming kukuha sau ang ganda mo maputi sexy, ang tagal ka nilang ni re request na isama ko" sabi nito.

"kailangan ko pa ng extra money e kaya go na ako" sabi ko Dito.

"may p.a Naman ako ang dami nya daw natatanggap na email na gusto akong maging model, pero sa may lingerie lang yung nagustuhan ko kasi mataas yung bayad wala din akong tattoo las hindi pwedi.

"bukas na start mo" sabi ng p.a ko.

"what the? bukas agad?" tanong ko.

"oo sis" sabi nito ni ready ko na agad yung susuutin ko. naka jeans pang ako tapos sando na fitted. pumunta muna ako sa bar para e check sila.

"balita ko kay work ka? lingerie I guess?" tanong ni Andrew.

"yeahh" sabi ko lang nag paalam na ako dahil maaga making byabyahe bukas.

"paano pag ayukong mag work ka dun?" tanong ni Brent.

"what the hell? sino ka ba?, tsaka wala Naman akong PAKI kung anong say mo" sabi ko dito at aalis na sana ng halikan nya ako.

"what the fuckk!" sigaw ko Dito.

" tigilan mo na ako" sabi ko dito at umalis.

kinaumagahan naligo agad ako wala pa akong make up dahil dun nalang daw kami nag make up naka jeans at sando na ako. pag labas ko nakahanda na lahat ng gamit sa van. pag dating Namin dun pinag titinginan ko.

"what the, she's really here, sis baka maalis na tau" sabi ng isa.

"tsk ang ganda nga ng katawan pinagawa Naman" sabi nito. dun nag init yung ulo ko

"nahiya Naman ako sau nagpagawa kana nga pangit pa kinalabasan" sabi ko Dito.

"kabago bago ko ang yabang mo" sabi nito sa akin.

"tsk hindi ako mayabang sinasagot ko lang yung sinabi mo" sabi ko Dito. napatingin ako sa phone nya ng may tumawag si nico.

"HAHAHA baka nakakalimutan mo na link sakin yang kausap madali ko lang syang makukuha kung nanaisin ko" sabi ko dito bago pumasok sa dressing room.

"omg ang ganda mo" sabi ng nasa loob. ngumiti lang ako.

"may nakasagutan ka daw?" sabi ng kararating Sya yung may ari.

"yeah sorry hindi ko nagustuhan yung sinabi Nila sa akin" sabi ko dito.

"sasusunod wag kang ganon" sabi nito sa akin.

"HAHAH baka nakakalimutan mo Artist mona ako pero hindi ibig Sabihin nun hahayaan ko na apihin ako nung mga yun, kayang kaya ko Naman mag hanap nalang ng ibang brand kung ayaw mo sa akin madali akong kausap" sabi ko dito pero hindi Sya pumayag.

pagkatapos ng photoshoot, nag ano na kami for show madaming nakatingin sa akin pag labas ko.

"omg ang taas ng views natin dahil yun sau Chezia" sabi nito sa akin.

"no worry's, aalis na po ako may iba pa akong work" sabi ko, sinabi nya din na may papa billboard daw ako wow.

To be continued.......

It's fine but it hurtWhere stories live. Discover now