46

1 0 0
                                    

Zia P.O.V

"morning" bati ko kay Tj at pumayong sa kanya (nasa taas yung pic).

"3rd round?" tanong pa nito.

"tigilan mo ako, sakit ng katawan ko" sabi ko Dito. nag Lambingan pa bago napag desisyonang lumabas naka pink one piece swimsuit ako at pa sunrise na kaya nag pa picture ako kay Tj (nasa taas yung pic). bumalik pa kami sa room para kuhanin yung phone ko at kanya yung camera lang Kasi yung nadala namin.

"picture tau" sabi nito tinaas ko yung kamay ko at ngumiti sa camera (nasa taas yung pic).

"morning po" bati Namin dahil nandun na sila mommy.

"buti wala kang work anak" sabi ni mommy.

"wala na po Dito sa pinas, sa Switzerland po next" sabi ko kay mommy.

"ang habang byahe non" sabi ni daddy.

"okay lang po" sabi ko nalang.

"so kailan nyo kami bibigyan ng apo ni Tj" tanong ni mommy.

"mommy, may apo ka na nga" sabi ko sa kanya.

"sempre mas maganda pag madami sila" sabi Naman ni daddy.

"oh d si ate muna" sabi ko napaubo Naman si ate.

"wag ako, nananahimik ako Dito" sabi nito Kasama nya din yung boyfriend nya. pagkatapos naming mag asaran ay nag patuloy na kami sa pagkain. napatingin ako kay Tj nung hinawakan nya yung hiya ko.

"hickey" sabi nito sabay hawak sa likod ng Tenga ko.

"tsk, kainis" sabi ko Dito, nag patuloy nanamn yung kwentuhan namin.

"dadating pala sila mommy mamaya" sabi ni TJ sa akin.

"really? Kasama si Tally?" tanong ko kaagad.

"yes, yun pa maniwala ka namang hindi sasama yun" sabi nito at hinila ako papalapit sa kanya. nung natapos na kami sa paguusap nag paalam na kami ni TJ dahil maliligo kami sa pool.

"kailan kaya mag kaka laman to" sabi nito sabay himas sa tyan ko.

"may laman yan, yung kinain natin kanina" sabi ko Dito natawa Naman ako sa itsura nya.

"pag talaga nag ka laman to Ewan ko lang" sabi pa nito.

"patapusin mo muna lahat ng work ko bago mo lagyan" sabi ko Dito umiling iling ito.

"no gusto ko na ngang lagyan" sabi pa nito.

"promise pag katapos lahat ng work ko pwedi mo na lagyan" sabi ko Dito sabay yakap nandito kami sa may swimming pool.

"pag iisipan ko" sabi pa nito kainis talaga alam ko namang hindi nya yun susundin sya pa. nagulat ako nung buhatin nya ako kaya napayakap ako sa kanya.

"cutee!" sigaw ni ate ko dala pa yung camera ko na nasa gilid nung pool. (nasa taas yung picture).

"alam mo ba umiyak yung dalawa kung kaibigan dahil sa mga kaibigan mo" sabi ko sa kanya.

"pero totoo na may dinidate nun si Aster, then when you md a picture about dm dm, he call it off tapos nag message Sya sau" sabi nito.

"halata naman kasing mahal pa nila yung isat isa" sabi ko Naman dito.

"hala ngayun ko naalala yung bagahe kung puno ng pasalubong nasa bar shitt baka masira na yung pagkain dun" sabi ko sa kanya.

"tawag ko si mommy Sabihin ko daan sila saglit dun" sabi nito.

"tatawagan ko din yung pinsan ko at ipapalabas ko yung maleta kung yun" sabi ko sa kanya. at tinawagan yun sumagot Naman agad yung pinsan ko.

"thank you " sabi ko kay Tj pagkatapos namin silang kausapin.

"you know what, ayaw na kitang pakawalan" sabi ni TJ.

"HAHAHA bakit naman?" tanong ko Dito.

"gusto kung ikaw na makasama mo habang buhay" sabi pa nito.

"ganon din ako, gusto ko nangang mag bitaw mag model Kaso hindi kaya ng puso ko" sabi ko sa kanya.

"mahirap talaga mag let go ng mga bagay na alam mong parang kalahati na ng buhay mo" sabi nito.

"siguro mag model pa ako pero Hindi na gaano, pagkatapos ng work ko" sabi ko Dito.

"may ne rent akong yachts para satin let's go" sabi nito sabay hawak sa bewang ko. pumasok pa kami sa cabin at nag palit ako ng swimsuit. nandito ako sa cr at nandito din si TJ. nag take ako ng video dahil gusto ko syang e prank tutal hindi nya inalis yung video na hinalikan ko Sya.

"love can you go out first, I want to change my clothes" sabi ko dito napatingin ito sa akin.

"what?" tanong nito nag salubong na yung kilay.

"can you go out muna?" tanong ko ditoo.

"really? I already see that don't need to go out" sabi nito sabay hila sa bewang ko.

"stop I'm taking some video" sabi ko dito sabay paharap sa kanya yung phone.

"HAHAHAH, labas ka muna " sabi ko Dito pero ayaw nya.

"magagalit na ako" sabi ko Dito lumabas Naman sya kaya nag palit na ako ng white swimsuit at nag short lang ako bago lumabas.

"tara na" sabi ko Dito. lumabas na kami at pumunta sa yacht. agad namang umusad yun at pumunta kami sa mga burol..

"wow ang ganda!" sabi ko kay Tj habang yakap yakap ko sya.

"picture " sai ko Dito, umupo ako sa may railing at ngumiti sa camera (nasa taas yu g pic).

"sexy" sabi pa ni TJ sa akin.

"ikaw din" sabi ko pinicturan ko din sya.

"pogii, kaya alam ko na bakit ang lakas ng sigaw sa araneta" sabi ko Dito.

"final game sa monday" sabi nito wow so Meron pa.

"love come here let's eat" sabi ni TJ ko pala d pa kami kumakain ng tanghalian.

"thank you" sabi ko nung ibigay nya sa akin yung hipon na nabalatan nya. d ko alam pero ang pogi pala nya kahit anong gawin nya. nag swimming pa kami ni TJ bago umahon at humiga sa kwarto Dito sa yacht. bumangon kami nung pa sunset na at nag picture kami.

"can you take a picture of us?" tanong ni TJ sa nga kasama Namin Dito sa yacht tumalikod kami humawak pa si Tj sa bewang ko.

"thank you " sabi ko at tinignan yung mga picture, nung gabi na umalis na kami sa yacht at pumunta na sa cabin.

"love sabay ako!" sigaw ni TJ nung papasok na ako sa cr.

"ligo lang a" sabi ko Dito.

ayun nga at hindi natupad ang ligo lang kaya pagod akong lumabas nag hoodie at pants dahil lalabas kami para Kumain ng dinner.

"evening po" bati Namin pag dating Namin.

"hi tally!" sabi ko kay tally at niyakap Sya ayaw nya na umalis sa tabi ko.

"nasa kwarto NYo na anak yung maleta" sabi ni tita may Tj.

"good evening po" bati ko at niyakap si tita ganon din kay tito. madami nanaman silang pinag kwentuhan bago, kami pumasok sa kwarto gusto pa sumama ni Tally Kaso ayaw ni TJ.


To be continued.......

It's fine but it hurtWhere stories live. Discover now