Chương 28: Mị thuật bí truyền

228 23 8
                                    




Gintoki hơi giật mình vì câu đố dễ như kẹo, sau đó mỉm cười.

Ngọt ngào ghê, honey~

Hoàng tử Black nhìn hắn một lúc, nhàn nhạt nói: "Cười đủ chưa?"

"Ghen tị sao?" Gintoki hoàn toàn không biết nhường nhịn là gì, đắc ý ngoắc cái đuôi lên trời, quẫy quẫy.

Sirius nhìn họ một lát, hỏi: "Biết rồi nhé, sau khi đi tù xong thì xung quanh ta đều quay sang thích mấy thằng nhóc, là ta tụt hậu hay sao? Đến Giang Trừng cái tính tình gặp ai cũng cắn mà cũng có mối tình đầu thì ta hơi thất bại rồi đấy."

"..."

"..."

Dùng Giang Trừng ra để làm tiêu chuẩn thất bại trong tình cảm đúng là không ai cãi được, hắn có thực lực này.

Để tránh em trai mình hiểu lầm, mang về cho hắn một thằng nhóc hôi sữa nào đó làm em dâu, Hoàng Tử Black chỉnh đốn lại: "Không phải lỗi của em, Sirius."

"Thì em đâu có nói là lỗi của mình? Là do anh không nghe lời em sớm hơn, thả em ra để em hoà nhập xã hội và có vợ, nếu vậy thì con em bây giờ bằng tuổi chị dâu rồi."

"..."

Gintoki mắt cá chết, từ cái miệng "cũng bình thường thôi" của Sirius Black lại thấy chẳng hề bình thường chút nào! Quá biến thái đi!!!

Hoàng tử Black cũng nhịn không được, giải thích không rõ, trầm tiếng nói: "Gu em cũng không thấp, chắc gì đã có vợ sớm."

"Cũng không chắc, biết đâu vận mệnh chỉ dẫn. Đến anh còn chấm được một em gấu còn gì? Mà nói này, em sẽ tìm cô nào ngoan ngoãn nghe lời, chị dâu hơi khắt khe với anh đấy."

"..."

Cũng cãi không được là thế nào? Uy!

Gintoki mắt cá chết: Gieo nhân nào gặt quả đó, anh mày kiếp trước muốn huỷ thiên diệt địa đó, chiều hắn thì cả đám nằm dưới mấy tầng đất.

Không muốn nói chuyện nữa, con mèo giả dối đi lên trước.

Gintoki gọi lại hắn: "Đi đâu vậy? Gin còn chưa gọi cái áo đó ra mà."

Con mèo giả dối - bị vợ đối xử tệ - mỉm cười: "Các ngươi chó mèo chơi với nhau đi. Ta có việc."

"..."

"..."

Việc gì? Đi tìm cái phòng đó sao? Từ bỏ đi!

Sirius không biết thực lực chân chính của Katsura, nhưng Gintoki thì biết, hắn thật lòng khuyên nhủ: "Tốn công vô ích thôi, Gin khuyên ngươi tu tâm dưỡng tính đi, hãy cắt c——."

"..."

Sirius thấy không tới mức đó, nói:

"Mà anh làm gì vậy? Nhìn nhóc chị dâu cũng hiền phết, trông cũng xinh."

"..."

Người nào đó nhớ lại lúc đó.

Vốn lúc đầu không khí rất tốt, đang rất ngọt ngào mê muội.

Hắn ôm lấy từ sau, được nước lấn tới hôn lên sau gáy.

Hắn ở bên tai mời Katsura đêm nay tới biệt thự nhà Black.

[HP] Ở Hogwarts nỗ lực học tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ