Chương 135: Tình yêu phức tạp

79 9 25
                                    


Bellatrix dẫn theo Tử thần Thực tử dưới trướng tấn công và tra tấn nhiều Thần Sáng mà không được phép, Shinsuke ra hiệu lệnh rút nhưng bị cô ta lơ đi, Shinsuke tức giận công tâm ngất xỉu, nỏ mạnh hết đà được Tom Riddle vội vàng ôm về dinh với gương mặt giận dữ.

"..."

Gintoki, Tatsuma khi nhìn thấy cảnh Tom Riddle ôm công chúa Shinsuke về đây.

Số Shinsuke Malfoy đúng là... hết Prince Black ôm về thì tới Tom Riddle ôm về.

Nó không bị ám ảnh tâm lý tới già chứ? Hay nó làm đĩ đã quen rồi?!

Katsura sờ cằm nói: "Hai cậu thấy sao? Kịch bản chính là vậy."

".... Mày viết ra à? Thảo nào..." Gintoki vẻ mặt một lời khó nói hết.

Shinsuke chịu diễn cũng phải nói là hắn nghe lời.

Dỏm òm, nhưng nhiêu đó đủ đối phó với Tom Riddle rồi, chỉ cần Shinsuke ho một tiếng là hắn rối lên, giờ chỉ cần...

Ginko chạy lại, đem nước mũi xì ra hết lên mặt Shinsuke đang nằm thở dồn dập, ở trước mặt Tom Riddle cáo trạng Bellatrix, thêm mắm thêm muối, ôm Shinsuke đã đầu đầy gân xanh trên giường đòi một lời công đạo.

"Ngươi chọn đi, từ giờ có cô ta thì không có bọn này!" Gintoki sau khi đã hành hạ Shinsuke đủ, thả hắn ra, nhìn về phía Tom Riddle với ánh mắt lên án, đầy oan khuất tủi nhục.

Katsura và Tatsuma nhìn nhau...

"Ginkooooo! Cố chịu đựng một chút! Tom là người biết lý lẽ đúng sai mà, đúng không Tom?" Katsura chạy lại đỡ lấy Ginko, cho cô nàng một chỗ dựa, hai cô nàng khóc thút thít an ủi nhau.

Tatsuma tới cho hai cô em một chỗ dựa càng thêm vững chắc mềm mại (?), cả hai đều chảy máu mũi vì quá kích động, ôm chặt Tatsuma điên cuồng lau mặt.

Katsura áp má vào, hai má ửng hồng như trái đào chín, hỏi người bên cạnh: "Cậu thấy tốt hơn chưa Ginko?"

"Gin thấy còn cần ba phút nữa... à không, tối nay chúng ta có thể cùng ngủ..." Ginko phun máu mũi như suối.

Tatsuma dựng ngực lên, khoan khoái thoải mái cho hai cô em trước ngực nhào/nặn, cọ cọ má, "Ahahaha... hai cậu cũng phải cẩn thận đấy..." Tatsuma giơ hai tay lên làm động tác bóp bóp hù doạ...

"..." Tom Riddle.

"..." Shinsuke: Tụi này... giỡn mặt chắc?!

Shinsuke Malfoy vẫy tay gọi Katsura lại đây.

"...?"

"Lau mặt cho tôi, con điếm hồi nãy làm tôi sắp nôn ra."

"..."

Ginko xắn tay áo lên, muốn xông lên cho Shinko một quyền, bị Tatsuko đứng phía sau kìm lại.

Tom Riddle tựa hồ muốn làm công việc này, hắn rút từ trong túi áo một chiếc khăn tay có mùi nước hoa nam sĩ...

Shinsuke mi mắt cũng không nâng, lạnh lẽo liếc đôi mắt rắn độc của hắn nhìn thoáng qua Tom Riddle, chậm chạp phun ra một chữ: "Cút."

"..."

Katsura thì cao lãnh lại gần hắn, chưa gì hết đã bị hắn bắt lấy tay, đặt ở trước mặt, cách mũi và môi gần sát, tựa hồ là đang thưởng thức đánh giá. Hắn ngửi đủ rồi, nhấc mắt, "Lo lắng cho tôi chứ?"

[HP] Ở Hogwarts nỗ lực học tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ