Shinsuke mở choàng mắt tỉnh dậy, khuôn mặt chiêm ngưỡng di thể của ba thằng bạn ánh vào mắt hắn."... Các ngươi đang làm gì?"
"Mọi chuyện thế nào, Shinsuke?" Tatsuma tận tình đỡ hắn ngồi dậy.
Gintoki ngồi lên giường, vẻ mặt thâm ý hỏi: "Lần đầu cảm giác thế nào?"
Katsura khoanh tay nói: "Thiệt thòi cho cậu rồi, đừng miễn cưỡng mình, hãy tâm sự với bạn bè. Chúng tớ luôn ở đây."
Trên người bọn nó toả ra thánh quang, bao dung và rộng lượng với mọi thứ mà hắn sắp nói.
"..." Shinsuke mặt đen kịt
"Bạn?!" Khịt mũi coi thường, Shinsuke mặt lạnh vươn tay ra: "Thuốc giải đâu?"
Tatsuma đưa cho hắn thuốc giải tình dược.
Không sai, tình dược có dược tính quá mạnh mẽ, nếu làm quá lố sẽ khiến Tom Riddle sau khi thuốc hết tác dụng nghi ngờ mục đích của bọn họ, nên Shinsuke phải ngậm tẩu thuốc có chứa tình dược, hút vào một hơi... sau đó lựa thời cơ tốt phả vào mặt Tom Riddle một cách tự nhiên và gợi cảm nhất, đó là kế hoạch.
Trong làn khói mê muội, tim đập trật một nhịp nào đó, như phản ứng bình thường của cơ thể, khiến người hít vào bị hấp dẫn, muốn tiếp cận, như gần như xa, yêu rồi lại chưa đạt đến.
"Đ*ch có kế hoạch nào từ tụi mày cả."
Shinsuke ngay lập tức vặn mở nút lọ, trút xuống cổ họng lọ thuốc giải, ánh mắt chán ghét nhìn thoáng qua bàn tay phải của mình, hành động này của hắn khiến cả ba chú ý.
Gintoki suy đoán: "Gì? Mười phút cũng đủ để hắn làm gì ngươi rồi sao? Cảm giác thế nào? Ngươi cũng hít tình dược mà nhỉ? Thằng đó chỉ ỷ mình có khuôn mặt như thuốc-kích-dục-di-động rồi muốn làm gì thì làm! Một thằng lùn cũng không buông tha!"
"..."
Ánh mắt của Katsura và Tatsuma nhìn Shinsuke trở nên thâm sâu khó dò.
"... Tụi mày thôi đi, lần sau là đứa khác! Tao không làm trò này nữa."
Gintoki cười đê tiện vỗ lưng hắn bộp bộp: "Yên tâm, không để ngươi làm gái một mình, có chị có em, vầy đi, Gin sẽ phân công đồng đều. Hôm nay là ngươi, mai là Zura, sau đó là Tatsuma, cứ thế lặp lại."
"Rồi mày làm gì trong đó?" Shinsuke chẳng hề cười.
Tatsuma cắt ngang bọn họ: "Sai rồi Kintoki, mình và Zura không hợp bằng hai cậu đâu, là hai cậu luân phiên mới đúng."
Katsura nói: "Không phải Zura là Katsura. Ờ chuẩn rồi, Tom rõ ràng sẽ thích loại gái hư như hai cậu hơn, cố mà làm từ đầu tuần tới cuối tuần đi, tớ và Tatsuma sẽ làm thứ bảy chủ nhật."
"Nói ai là gái hư hả thằng kia?" Shinsuke mặt hầm hầm.
Gintoki thì phản đối kịch liệt vấn đề khác: "Vậy sao được! Chỉ vì Gin hấp dẫn hơn mà phải gánh vác nhiều hơn sao?! Không được! Chị em chúng ta mỗi người phải giữ cho mình một thủ đoạn để níu chân đàn ông! Sẽ không có ai bị bỏ lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ở Hogwarts nỗ lực học tập
FanficVăn án: Chưa ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy đến với thế giới phép thuật. Những đứa trẻ được gửi đến từ những tầng mây vời vợi, cao vun vút. Một đứa bé được nhà Weasley tốt bụng nhận nuôi. Một đứa bé mang trong mình lời nguyền độc ác, đôi mắt qu...