Chương 31: Kẻ phản bội

222 23 3
                                    




Giáng sinh năm nay thay vì được đến Đại Sảnh Đường ăn ngập mặt, tất cả các học sinh nhìn thấy Thủ Lĩnh Nam Sinh của bốn nhà áo blouse, mang khẩu trang, giống đi xịt thuốc trừ sâu mà xịt lên mặt bọn họ một cái gì đó không biết, nó có mùi hắc ín.

"Tất cả phải chấp hành thật nghiêm túc! Tốt nhất là nên đứng xếp hàng đợi đến lượt mình nếu không muốn bị phun nhiều hơn một lần trong một ngày!" Gintoki dẫn đầu xịt tứ tung, xịt mất phương hướng.

... Và hắn xịt lên mặt giáo sư McGonagall, bà cô khó tính nghiêm khắc, giáo viên chủ nhiệm của nhà Gryffindor kiêm Phó hiệu trưởng Hogwarts.

"Mấy trò đang phá huỷ Giáng sinh năm nay! Theo ta đến gặp thầy Hiệu trưởng! Ngay bây giờ!"

Katsura, con ngoan trò giỏi đứng ra nói: "Thưa giáo sư, không thể chờ đợi được, Sirius Black có khả năng đang ẩn giấu trong chúng ta, cách duy nhất để tìm ra hắn là..."

Cặp song sinh Weasley hét lên: "Đốt trường!"

"..." Mọi người.

Có mùi lắm.

Katsura đã vậy còn gật đầu, "Không phải trường hợp khẩn cấp sẽ không áp dụng."

—— Thật sự có nghĩ tới sao!

Môi giáo sư McGonagall mím lại chỉ còn một đường chỉ, bà ấy đang cố nén giận, đêm nay sẽ là một đêm Giáng sinh tồi tệ!

"Nếu các trò không thành công, năm nay đừng nói là Cúp Nhà, các trò đều sẽ không được tốt nghiệp!"

Gintoki nói: "Cúp Nhà là gì?"

"..."

Tatsuma giải thích: "Nó không quan trọng, Kintoki, trọng điểm là chúng ta không được tốt nghiệp!"

"Gin đã quan tâm vào chuyện vụn vặt sao? Vậy Kintoki là thằng quỷ nào?!" Gintoki hầm hầm chuyển hướng vòi xịt, phun luôn lên mặt Tatsuma, để chắc rằng tên này không phải Peter Petty giả trang.

"..." Giáo sư McGonagall.

"..." Mọi người.

—— Tốt nghiệp đâu?! Ngươi đặt tốt nghiệp ở chỗ nào?!

Shinsuke cầm vòi phun lên mặt cả hai thằng, "Tụi bây thôi đi, tụi mày cứ ở cái trường này nếu muốn, tao muốn ra khỏi đây."

"..." Giáo sư McGonagall.

"..." Mọi người.

—— Thái độ đó thì dựa vào đâu đòi tốt nghiệp!

Katsura cũng nghiêm nghị đứng một bên ngăn cản, nói: "Ngừng lại đi, các cậu đang làm rối đội hình! À khoan đã, chẳng lẽ một trong số chúng mày là Peter..., á lộn, Sirius Black?! Muốn gây náo loạn để đánh lạc hướng tư duy của ta à? Chết đi!"

Hắn phun như điên lên mặt ba thằng, tựa hồ đã chắc chắn rằng một trong ba người là Peter Pettigrew, chơi hết máu!

"..."

"..."

"..."

—— Không, nhất định đều là hàng thật, chẳng có Sirius Black nào như vậy cả.

[HP] Ở Hogwarts nỗ lực học tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ