Chương 45: Nagini

153 21 15
                                    




Ngôi Nhà Riddle, ánh sáng lập lòe bên trong cửa sổ trên lầu, ngọn lửa từ lò sưởi đang nhá nhem cháy, mọi thứ trông có vẻ cô độc hơn là ấm áp.

"Nagini."

Giọng nói lạnh lùng bén nhọn của một gã đàn ông, đi sau đó, một con rắn khủng lồ trườn ra từ bóng tối, ở trước mặt hắn trở thành hình hài một cô gái, quỳ xuống tựa đầu lên đầu gối của hắn một cách im ắng.

"Nagini, bọn họ dám chắc sẽ nhớ ngươi. Muốn đi gặp không?"

Voldemort trỏ đũa phép của mình về phía một chiếc bàn cũ kĩ đã bám bụi, bên trên lập tức xuất hiện một lọ hoa, đi kèm bốn nhánh bông tươi, nhìn nó khiến tâm trạng tăm tối của Voldemort tốt đẹp hơn, trong mắt hắn thì căn phòng này đã tràn đầy sức sống.

Nagini đưa mắt lẳng lặng nhìn bình hoa, giọng cô ta cất lên, mang theo tâm sự thầm kín nào đó thuộc về thiếu nữ: "Voldy, chừng nào thì chúng ta rời khỏi đây, gặp bọn họ?"

"Nhanh thôi, đừng có gấp, Nagini. Ngươi biết sức mạnh hiện giờ của ta không đủ để đối phó với lão già cổ hủ Dumbledore, hay kẻ canh giữ Azkaban, ta chỉ hơn một hồn ma một chút, một chút nhỏ. Ta biết ngươi đã chờ mong gặp bọn họ từ rất lâu, ta sẽ thực hiện ý muốn của ngươi."

Voldemort sờ đầu Nagini một cách từ tốn và chậm rãi, nhắm mắt lại nhớ về những gì Katsura đã dặn trước khi đi, lạ thay hắn lại nghe lời.

Trước đây hắn không phải không nghe, mà sau khi bị hành hạ nửa sống nửa chết, hắn vẫn chịu nghe thì chính hắn cũng cảm thấy... thôi chẳng sao, dù sao thì giờ hắn thậm chí còn không có cửa để đánh bại một trong bốn người bọn họ, sơ hở là sẽ bị trừng phạt.

"Hiện tại chúng ta phải chờ cho đến khi kết thúc mùa Cúp Quidditch Thế Giới, vào lúc này phù thủy khắp thế giới đang đổ về nước này, và cả đám bắng nhắng ở Bộ Pháp Thuật đều trực chiến, canh phòng mọi biểu hiện của bất cứ hoạt động bất thường nào, kiểm tra tới kiểm tra lui căn cước. Chúng sẽ bị vấn đề an ninh ám ảnh, phải làm sao cho dân Muggle không hay biết gì hết. Vì vậy chúng ta phải đợi thôi."

Katsura vào Bộ Phép Thuật thực tập không lâu, nhưng tin tức hắn mang tới đủ chuẩn.

"Voldy, chúng ta không thể cải trang tiến vào gặp bọn họ sao?"

"... Họ không cho."

"..." Nagini: Voldy nghe lời như vậy từ khi nào?

"Hơn hết, Nagini, bọn họ đã tốt nghiệp, chỉ có một người sẽ ở trong trường chờ chúng ta."

"Sao chúng ta không cử người của chúng ta vào, họ sẽ không phát hiện đâu, Voldy."

"... Chuyện quan trọng nhất là khiến ta trở lại mạnh mẽ, chúng ta sẽ cướp ngục và làm những gì ta muốn sau khi linh hồn ta toàn vẹn hơn thế này." Voldermort trấn an, "Điều đáng ăn mừng là, Nagini à, ta dường như đã hiểu ý lời nguyền khiến ta đau khổ năm đó."

"Là gì? Voldy."

"... Trường Sinh Linh Giá, chúng là thứ giam giữ linh hồn ta, tìm lấy chúng và tìm cách phá huỷ tất cả... theo lời nguyền thì có tất cả bảy cái."

[HP] Ở Hogwarts nỗ lực học tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ