Chapter 28

795 13 9
                                    

Leslie's Point of View

I am now with Axel, who is dancing so hard in front of me. While here I am, just standing and barely moving my body.

I feel a little uncomfortable watching him bite his lips and look at my body while dancing. Masyado din siyang dumidikit sa akin at hinahawakan ang buhok ko.

I can't stand it kaya naman ay humakbang na ako para umalis sa dancefloor.

"What's wrong?" Tanong niya "Where are you going? Dance with me!" He added

"I'm tired na. Kanina pa kasi ako sumasayaw." Saad ko bago iwan siya at umupo na lang sa inupuan ni Andrei. Nasan na kaya siya? Hindi na siya bumalik. Baka umuwi na at iniwan ako dito hays.

"You want to drink?" Ang pagsulpot ni Axel.

Umiling ako.

"Why? Hindi ka ba umiinom?" At umupo na siya sa tabi ko

"Minsan lang. Just.. occasionally!"

"Well, we have an occasion today! It's my birthday. So, pwede kaba uminom?"

"Sorry, ayaw ko!"

"Kahit kaunti lang?"

Umiling parin ako

"Sige na!" Kumuha siya ng isang bote ng alak at nilagyan ang wine glass. Tumalikod din siya at agad din namang humarap sa akin para iabot ang wine glass na may alak. "Here!"

"Sorry talaga. I can't drink today."

"Sige na. Sayang naman neto kung hindi mo matitikman." He insisted "Kahit sobrang kunti lang, you'll like it."

Hays. Kainis naman.

"Sige na nga. Kunti lang."

Napangiti siya ng malaki.

Kinuha ko na yung baso at tiningnan muna ng ilang segundo yung alak bago inumin.

"Pwee!" Ang reaction ko nang matikman yung alak. Medyo naparami yung higop ko dun ah. Ang pangit ng lasa. Hindi ko kayang ubusin.

Kumuha ako ng tubig at agad itong ininom. Ang pait, mapakla.

Axel laughed. The heck!

"I don't like it." Sabi ko

"Halata naman eh." Tugon niya

"Anyway, nakita mo ba sila Cindee?" Ang tanong ko kay Axel nang mapansing wala pala sila rito.

"Hindi eh." Ang sagot niya habang umiinom ng alak at nakatingin lang sa akin.

"Nasan na kaya yun?" Ang mahina kong sabi habang nagmamasid masid sa paligid. Hindi ko talaga sila makita.

Kinuha ko ang phone ko para ichat sana si Cindee pero hindi siya naka online. Kaya tinawagan ko na lang siya pero hindi niya ito nasagot. Siguro naka silent na naman phone niya hays.

"Hanapin ko lang si Cindee!" Ang sabi ko kay Axel pero sa pagtayo ko ay bigla akong nakaramdam ng pagkahilo. Kaya naman ay muntikan na akong matumba. Buti na lang at mabilis akong nahawakan ni Axel.

What's happening?

"What's wrong, Les?" He asked

"Nahihilo ako!" Ang sabi ko habang umiikot na ang paningin.

"Maybe you're drunk." Saad niya

Impossible namang malasing ako ng isang higop lang ng alak. Pero bakit? Bakit nangyayari sakin to?

Now, I sensed my body growing weaker, my legs trembling as I struggled to stand upright.

I struggle to maintain my balance, my movements unsteady and uncertain. The voices around me seem distant and muffled, like an indistinct chorus in the background.

My heartbeat quickens, thumping loudly in my ears, as my surroundings become a hazy and distorted scene.

"I want to go home." Ang mahina at nanghihina kong sabi.

"No. Dito kana lang muna." He said

"Hindi pwede." Ang pabulong kong sabi. "Si Cindee na bahala sa akin. Could you find her for me?" Dagdag ko

"No. Ako bahala sayo."

While all my weight was on Axel, he started walking and bringing me to somewhere that I didn't know.

"Where are we going?" Ang sabi ko pa

But he didn't answer

I looked around, but I couldn't see clearly where we were. Masyado nang malabo ang paningin ko.

"Call André, please."

"Tss. I would never do that."

Gusto kong kumalas sa pagkakahawak ni Axel but I just can't. I can't move my body. It looks like Axel is in control of me now, which I am against.

Gradually, my surroundings begin to fade into obscurity, as if a shroud of darkness is gently descending upon my vision. My eyelids betray me, closing involuntarily, and when I muster the strength to force them open, I awaken to find myself reclined on a soft, unfamiliar bed.

Kahit nanghihina ang mga mata mo ay pinilit ko paring masdan ang paligid.

I'm in an unfamiliar room.

With my blurry eyesight, I saw Axel, who's now removing his shirt.

"You're so fucking beautiful, and I don't want to just admire you from afar. I always wanted to taste you, Leslie, and it'll happen now!"

"No, Axel. Please don't do this. You're a good guy. You can't do this to me!"

I tried to get up and escape, but my body still wouldn't cooperate.

"I can, Leslie. And nothing can stand in my way, not even André," he said with a sinister grin.

"Wag!" I managed to whisper as he held me down.

He traced his fingers along my face, moving down to my shoulder.

"Axel, please stop!" I pleaded.

He began to kiss my neck, and I couldn't resist as he held my hands down.

Summoning all my strength, I cried out, "TULONG!"

"TU...." I tried to scream again but he covered my mouth with his hand.

"You're all mine now, Leslie!"

I can't do anything but cry.

Habang patuloy siya sa paghalik sa akin ng marahas ay tuloy tuloy rin ang pag-agos ng luha ko.

As I closed my eyes, I heard a familiar voice calling my name.

"LESLIE!"

Is it André? He's here to save me!

He has to know I'm here.

Sa tulong ng natitira kong lakas ay kinagat ko ng madiin ang kamay ni Axel na nakatakip sa bibig ko.

"Arayyy!" Daing niya

As soon as my mouth was free, I let out a scream with all my might.

"Nandito ako! Tulong!"

"Fuck!" Sambit ni Axel

"Leslie!" I heard his voice again from behind the door. He had found me.

Ilang sandali lang ay may mga malalakas na hampas na akong naririnig sa pintuan.

"Shit!" Axel muttered

Now, the door is starting to break.

At sa wakas, nasira na ng tuluyan ang pintuan at nakapasok na siya.

He acted quickly, grabbing Axel and throwing him to the floor.

After the commotion, a gentle hand tenderly caressed my face.

"Are you okay, Leslie?" he asked with genuine concern.

My vision remained blurry, and I couldn't see his face clearly.

I squinted, trying to focus, and after a few moments, my vision cleared.

That's when I realized that I was wrong. It wasn't André standing before me. It was Eiyan!

Eiyan had been the one who saved me.

Love Me Back, My FiancéWhere stories live. Discover now