HANLIM MULTI ART SCHOOL
SHOW CHAMPION EVENTSiera's POV
Nandito kaming lahat sa back stage, since kasama kami sa first wave ng performance which is, 20 groups ang mag peperform sa 1st batch.
Buong circle ko ay kasama sa 1st batch."Omgg girll sobrang gandaa moo goodluck satiinn!, goodluck sainyo VIVIZ!" masiglang bati ni Wooyoung.
Yes, VIVIZ yung name ng group naming tatlo nila Nana,Eunbi at ako.
While si Wooyoung naman ay BILLIE name ng group niya."Thank you bessy!, goodluck din sainyo BILLIE! Fighting!" Ngiti kong sabi, sila kase yung first na mag peperform later
"Goodluck young! And BILLIE!" sabi ni Nana.
"GOODLUCK EVERYONE!" biglaang pasok ni Suho, kasama niya si Roi at Woobin.
Bumilis yung tibok ng puso ko nang makita si Woobin, sobrang gwapo niya ngayon. Kumikintab yung pula niyang buhok at pulang outfit, di ko maiwasang mapangiti nang mapatingin siya saken.Nagulat ako nang bigla siyang maglakad papalapit saken.
Wth, omg anong gagawin ko?."Goodluck ^_^." Mahinang sabi niya saken with his angelic smile, wag kang mahihimatay girl!.
Bakit niya hininaan, bakit ako lang ba gusto niyang igoodluck?.
Napatingin ako sa iba kong kasama, lahat sila busy at nag tatawanan, so i grab the opportunity, tumayo ako at ngumiti sakanya.
"Goodluck din." I smiled widely, we look at each other na parang parehas lang kami ng feelings sa isa't Isa. Napaka assumera ko talaga.
"You look, beautiful." Sabi pa niya kaya napayuko na ako, shet baka biglang kumapal blush on ko.
"Siera!" Bati ni Roi at lumapit sakin.
"Hey, dude tawag ka ng girlfriend mo sa labas ." Dagdag pa nito.
"She's not my girlfriend dude, i'll be right back." Literal na huminto talaga yung mundo ko nang marinig yon.
What?
Hindi sila?.E bakit suot ni ate Suryeon damit niya nung birthday niya?.
At bakit sila naghalikan ng ganun ka wild tapos hindi nman pala sila
Di ko maintindihan.
But there's something into me na parang nabunutan ng tinik yung puso ko.
But pag inaalala ko yung scene na yon, nasasaktan talaga ako."Hey, siera.. are you ok?"
"Ha-ha? Sorry, ano ulit yon?"
"You really look gorgeous today, excited akong makita yung performance nyo."
"Thank you Roi, you look good too... Bagay na bagay sayo outfit mo para kang prince"
"Tapos ikaw yung princess ko?."
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With A Ghost (COMPLETED)
FanfictionSiera is just an ordinary student in Hanlim Multi Art High School. One day in a cold season, she witnessed the tragic death of a Senior Highschool heartthrob named Woo Bin.