Siera's POV
Saktong lakas ng alon ng dagat, preskong hangin at mapayapang paligid kasama ko ang lalaking nagpabilis ng tibok ng puso ko Simula nung una ko itong makita.
Ang titig niya na tagos sa kaluluwa ko, nakakapanghina.
Tahimik at tingin ko dalawa lang kami sa mundo.Inilipat niya yung tingin niya sa mga labi ko, at alam ko na ang susunod na mangyayari.
Pumikit ako at naramdaman ko nalang ang paglapat ng labi niya sa labi ko.
Sa mga oras na ito, magkahalong saya at lungkot ang nararamdaman ko.Masaya ako dahil nalaman kong parehas lang kami ng nararamdaman para sa isa't Isa, at malungkot ako dahil alam kong hindi ito magtatagal.
Ramdam ko ang luha na patuloy sa Pag agos sa pisnge ko.Ayoko ng mawala ka pa ulit saakin Woobin.
Ilang sandali pa'y tinigil Niya na ang Pag Halik saakin.
I opened my eyes and looked at him.
Pinunasan niya yung mga luha sa mata ko."I remember you..." He said.
"Ikaw yung babaeng gumugulo sa isipan ko nung nabubuhay pa ako, ikaw yung babaeng nagpapabilis ng tibok ng puso ko Pag nakikita ko, matagal ko ng pinipigilan sarili kong gustuhin ka. Pero Siera tadhana na mismo ang gumawa ng paraan para mahalin kita."
Ang lalaking pinapangarap ko noon... Ay hindi ko akalaing gusto din pala ako.
Patuloy lang sa pagtulo ang mga luha ko..
Sobrang saya ko.."Sana bigyan ako ng pagkakataong mabuhay ulit.. Sana makakasama pa kita ng matagal." Dagdag pa nito..
Nakangiti ako habang lumuluha, I immediately hugged him so tight.
"Gusto din kita Bin, gustong gusto! Nakakabaliw palang mainlove." Banggit ko habang yakap yakap siya.
Ramdam ko ang pag ngiti niya habang yakap yakap ako.
"Kaya pala panay ang sulyap mo saakin noon ah." Pang aasar nito kaya kumalas ako sa pagkakayakap at hinampas siya.
"Yabang neto." Sabi ko Pero di ko padin mapigilan mapangiti.
"I don't want Roi hanging out with you." He said.
"We're friends." Sabi ko pa.
"But he don't see you as a friend, Roi likes you at alam kong alam mo din yon."
Napaiwas nalang ako ng tingin.
"He's helping me investigating your death, gusto niya rin mabigyan ka ng hustisya agad, look Woobin.. wala padin kumikilos na mga pulis. Kahit ako hindi pa nila iniimbestigahan parang wala lang silang pake."
"I can help you with that, we don't need his help."
"He's your friend." Dagdag ko pa.
Tumingin lang siya saakin ng walang expression.
At hindi na siya nag salita bagkos tumingin nalang ito sa malayo."Siera!" Rinig kong sigaw ni Roi sa di kalayuan, tumatakbo ito papalapit saakin. At tumagos siya sa katawan ni Woobin.
"I was looking for you, bigla bigla ka nalang nawawala."
"Ikaw dapat ang tanungin ko, bigla ka nalang din nawala kanina. Nasaan ka ba?"
Taray Kong Sabi dito."Nasa kitchen ako nagluluto, come on kumain na muna tayo bago umalis."
At hinawakan nya yung kamay ko.I was about to pull my hand ng bigla siyang matapilok sa bato.
"Sh*t this rock!, paano nagkaroon ng bato dito?!" Gulat ako sa reaction ni Roi na parang galit na galit talaga to.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With A Ghost (COMPLETED)
FanfictionSiera is just an ordinary student in Hanlim Multi Art High School. One day in a cold season, she witnessed the tragic death of a Senior Highschool heartthrob named Woo Bin.