WOOBIN's POV
Flashback: ( Before Siera Woke up in Sonoko's Hide Out )
Nagising ako na nasa madilim na lugar ako. Pabalik balik nalang ako sa lugar na to, hindi ko alam bakit ganito.. kaya natatakot akong matulog.
Pilit akong tumatakbo pero walang katapusan ang dilim na to.
Hindi ko na alam kung saan ako tutungo.Tanging pumapasok lang sa isip ko ay si Siera, magagalit saakin yun kapag nagising siyang wala ako sa tabi niya.
Napaupo nalang ako at humiga."Doc how is he?" Napatayo ako bigla , saan galing yung boses na yon?.
Kinalikot ko yung tenga ko at hinihintay na marinig ulit ang boses ng isang babae."Still the same, malabong magising pa siya.. kaya sumasaludo ako sainyo maam, dahil hindi niyo talaga siya sinusukuan."
Pinikit ko ng mariin yung mata ko.Saan ba galing yon? Nananaginip ba ako?.
Arghhh, naiinis na ako.
"Love.. miss na miss na kita."
"W-woobin.."
Umibabaw ang boses ni Siera sa hindi kalayuan, ang boses niyang nanghihina.Mukhang nasa panganib si Siera.
"Shit!." Tumakbo ako kahit hindi ko alam kung saan ako tutungo.
Puro dilim lang ang nakikita ko."W-woobin." Tawag ulit ni Siera sa pangalan ko, sinundan ko yung boses na Yun at patuloy na nagtatakbo.
Siera plss hintayin mo ako..
Pinikit ko ng mariin yung mata ko at ramdam ko ang pagtulo ng mga luha ko, Pag bukas ko ng mata ay nasa tapat na ako ng pinto.
Nang mabuksan ko ang pinto, nanlamig ang buong katawan ko sa nakita ko.
Puro sugat at pasa ang katawan ni Siera habang nakahandusay sa lapag.End Of Flashback
WOOYOUNG's POV
Nagising ako habang hawak hawak ang kamay ni Siera.
Tumingin ako sakanya, nakaupo na ito."Siera, okay ka lang ba? May masakit pa ba sayo?." Alala kong tanong dito.
"Okay lang ako.. sorry hindi kita nasipot sa plano natin."
"Don't mind that, madami akong gustong itanong sayo."
"At madami din akong gustong ikwento." Sagot naman nito.
Sinarado ko yung pinto ng kwarto at nilock ito.
"Go on, ikwento mo na."
"Ang taong dumukot sakin ay babae, Sonoko yung pangalan niya, Japanese ito."
Sonoko? Familiar pero hindi ko alam kung saan ko narinig yon.
"Si Roi lang ang may lahing Japanese dito." Sagot ko.
"Maybe we can ask him." Dagdag ko pa.
"No. I don't trust Roi." Sabi nito saken.
"Ha? Diba nag bakasyon kayong dalawa tapos hindi ka pala nagtitiwala sakanya?"
"Kaya nga tinakasan ko siya, mag Isa akong umuwi dahil sa mga nalaman ko sa resthouse nila."
Napakunot naman ang noo ko.
"Pumunta kayo sa resthouse nila Kuya Roi sa Daegu?" Tumango tango naman to.
"Sa resthouse nila may kwarto duon na sobrang iba ang atmosphere, tapos.. sure ako at hindi ako nagkakamali ng dinig, narinig ko sa loob ng kwarto na yon ang boses ni Suryeon."
Napaupo ako pabalik sa inuupuan ko at napahawak sa sentido ko.
"Why was she there?" Tanong ko, Siera just shrugged.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With A Ghost (COMPLETED)
FanficSiera is just an ordinary student in Hanlim Multi Art High School. One day in a cold season, she witnessed the tragic death of a Senior Highschool heartthrob named Woo Bin.