FINAL CHAPTER: NEW BEGINING

4 3 0
                                    

Siera's POV

"What the hell is going on?" Takang tanong ni Clark.
Yakap yakap padin namin ni Woobin ang isa't isa.

Kumalas ako sa yakap at hinarap si Clark.

"Siya ba yung dahilan kung bakit hindi mo padin ako sinasagot Siera?"

I smiled at Clark.

"Clark, your perfect... It's just, may Isang tao padin kasing tinitibok ang puso ko matagal na panahon na ang nakalipas."
At tumingin ako kay Woobin.

"And finally, natagpuan ko na siya ulit. Sobrang saya ko.. na nakita ko na siya ulit. I don't how to say this pero naniniwala ako na makakahanap ka rin ng taong mamahalin ka tulad ng pagmamahal na binibigay mo saakin. Sobra akong nagpapasalamat dahil nakilala kita"

Yumuko si Clark at napahawak sa ulo niya saglit.

"Okay.. naiintindihan ko na. I'm out." Sabi nito at tinaas ang dalawang kamay niya like he surrendered already.

Tiningnan ko siya ng malungkot at umiwas lang siya ng tingin

"Babalik ka pa ba sa Van?" Pag iiba nito ng topic.

Tumingin ako kay Woobin at binalik ang tingin Kay Clark.

"No Clark, I'm gonna stay here." Tumango tango siya Sakin.
Aalis na Sana siya Pero tinawag ko siya.

"Clark!" Umistop siya at lumingon saakin, lumapit ako at niyakap siya ng mahigpit.

"Thank you." I whispered.
Tinapik Niya lang ako sa balikat at tuluyan ng umalis.

"Can I call you love now?"
Napangiti tuloy ko.

"Yes love." Banggit ko Kay Woobin.

Pinaalis Niya na yung mga body guards Niya at pinasakay ako sa kotse Niya.

"Love.... How's New York?" Tanong nito saakin habang nag dadrive.

"Boring, Puro work and bahay lang... I'm a writer now Woobin, thank you for inspiring me."

"What? Really???" Tuwang Sabi nito, hinawakan Niya yung kamay ko habang nag dadrive ang Isang kamay Niya.

Tumango tango ako at ngumiti.

"Can't wait to read one of your best selling book, what title is it?"

"I fell in love with a ghost." Sagot ko.
Tumingin siya saakin at ngumiti ng makahulugan.

"I'm not a ghost anymore." I smiled at him at nilapit ko yung mukha ko sakanya para halikan siya sa pisnge Pero lumingon sya bigla Sakin para halikan ako sa lips.

Nagtawanan kami sa ginawa Niya.

"I missed you so bad Siera." He said at mas hinigpitan pa ang hawak sa kamay ko.

Pagdating namin ng Mansion nila ang laki ng pinagbago nito. At mas lalong gumanda.

"Welcome my love, I'm the new owner of this House and the art school. Also the 3 busineses of Dad sa iba ibang place dito sa Seoul."

"Alam kong darating din ang araw na to..." Dagdag pa Niya.

I immediately hugged him at hinalikan siya sa lips. He kissed me back.

"Siera?!." Naputol ang paghahlikan namin ng marinig ko ang boses ni Suho.

"Suho!" Tuwa Kong banggit.
He hugged me immediately.

"Nakakagulat grabe, totoo ba to? Paanong nagkabalikan kayo?. Bumalik ka na? Paano nangyari to?"

"It's my plan." Singit ni Wooyoung na kakarating lang.

I Fell Inlove With A Ghost (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon