Siera's POV
Napatakbo ako pabalik sa dinaanan ko, shett nakita ko lang naman na maghahalikan sila Woobin at Suryeon.
Nakakahiya nakita niya ba ako?.
Nakaramdam ako ng kirot sa dibdib ko, damn nagseselos ba ako? Naiinggit?
Syempre Siera! May gusto ka kay Woobin remember? Normal lang yan!Sinalubong ako ni Wooyoung.
"Gosh girl okay ka lang?"
Nagulat ako sa tanong ni Wooyoung.
Napahawak tuloy ako sa pisnge ko.May luha?.
Umiyak ako?Bakit?, e crush ko lang naman siya.
So what kung maghalikan sila?, napaka PDA naman! Bakit sa loob talaga ng Campus?."Ha? Okay lang ako! Ano ka ba, napuwing lang" pagdadahilan ko.
"So ikwento mo na, at bakit kayo magkasabay ng kuya ko kagabi".
Tanong nito saken habang nakacross arms."Si Suho dapat ang kasabay ko, e biglang sumakit daw yung tiyan at pinakiusapan daw ni Suho si Woobin na ihatid ako sa labas."
Tumingin siya saken ng 'weh di nga look'.Nag iba yung mood ko nang dumating yung tatlong spice girls.
"The Spice Girls are Here!" Sigaw ni Miracle at sabay sabay silang sumayaw ng 5 seconds.
Muntik na akong matawa dahil lage talaga silang may intro kapag papasok ng room.Sabay sabay silang sasayaw ng 5 seconds at uupo na sa kanya kanya nilang upuan.
Ayoko tumawa kase baka mabully nanaman ako."This chilli girls are crazy" side comment na pabulong ni Wooyoung.
Napangiti ako sa expression ng mukha ni Wooyoung.Dumungaw ako sa bintana na madalas ko naman ginagawa, kase yung upuan ko nakapwesto sa gilid ng bintana.
Napakunot yung noo ko nang makita si Woobin dito, oo nga pala kitang kita pala yung bench na inuupuan ni Woobin sa bintana ng room namin.
Kita kong may tinitingnan siya sa black envelope?.
"Kuya!" Sigaw ni wooyoung na kakasilip lang, agad na tinago ni Woobin yung black envelope.
Ngumiti at kumaway si Wooyoung samantalang pag lipat niya ng tingin sakin ay bigla akong napaiwas ng tingin.
"Kaya naman pala titig na titig sa bintana e?" Pang aasar ni Wooyoung.
"Hays, ewan ko sayo"sabi ko, naalala ko nanaman yung nakita ko kanina nakakasira ng araw.
After class nag text sakin si Roi na imeet ko siya mamaya sa labas ng parking lot ng school.
Since breaktime ngayon napagdesisyonan naming kumain na sa canteen.
While walking with Minhyuk and Wooyoung ay nakasalubong namin si Wooyeon.
He smirked at me at bigla akong binangga, napakagat nalang ako ng labi sa sobrang inis. Hirap pigilan ng galit, ikli talaga ng pasensya ko pagdating kay Wooyeon e."Hayaan mo na, mukhang badtrip yung gagong yun e" bulong ni Wooyoung. Napabuntong hininga nalang ako at naglakad na kami.
"Hey love!" Rinig kong sigaw ni Suho kaya napalingon kami, kasama niya si Ate Suryeon at Woobin.
Haysttt i hate this!."Cr lang ako young, una na kayo" taka itong napatingin saakin.
Hindi na ako nag abalang hintayin pa sila at tumakbo na ako sa cr.Napahawak ako sa dibdib ko.
Shettt bat ba ako kinakabahanDahil ba kanina? Sa nakita ko?.
Tumingin ako sa salamin at nag ayos.
Anjan si Woobin! Need ko mag ayos.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With A Ghost (COMPLETED)
FanfictionSiera is just an ordinary student in Hanlim Multi Art High School. One day in a cold season, she witnessed the tragic death of a Senior Highschool heartthrob named Woo Bin.