Căn phòng riêng trong nhà hàng lúc này chỉ còn mỗi mình Jimin mải miết vừa ăn đùi gà vừa uống rượu vang, không quan tâm Yong Hwan đi đâu làm gì, Jimin chỉ nhởn nhơ ăn bằng sạch mấy đĩa đồ ăn đắt đỏ mà cậu không phải bỏ một xu tiền túi.
Ban công vắng lặng không có lấy một bóng người phía bên hông nhà hàng gió thổi từng cơn buốt bát. Yong Hwan đút tay trong túi quần, đốt lấy một điếu thuốc rồi nhấc máy gọi cho Jeon Hae Joon. Đầu dây bên kia chỉ vài giây sau đã nghe máy, loa điện thoại còn phát ra thứ nhạc đinh tai nhức óc ở vũ trường.
"Có chuyện muốn kể cho ông đây, tìm chỗ nào vắng tí đi."
Jeon Hae Joon ở đầu dây không biết bên kia đang làm gì, chỉ nghe thấy một giọng nữ nũng nịu nói anh đừng đi, Yong Hwan rít thêm một hơi thuốc lá nữa rồi tựa lưng vào tường chờ gã Hae Joon. Chỉ chừng vài ba phút sau, tiếng nhạc đã tắt hẳn và trả về một không gian yên ắng độc mỗi tiếng gió hú bên phía Yong Hwan.
"Chuyện gì?"
"Ông cho người điều tra báo cáo tài chính của CE đi, có tin đồn anh ta trốn thuế."
Hae Joon nhỏ giọng quát cái gì, Yong Hwan đã miết nhẹ vầng trán rồi đáp:
"Có người nói với tôi trong giới đang phong phanh tin đồn Jungkook trốn thuế, không có bằng chứng xác thực nhưng cứ đi kiểm tra đi."
Hae Joon trả lời:
"Jungkook không làm đâu, nó cháu tôi, tôi biết tính nó."
Yong Hwan khẽ chửi thề:
"Mẹ nó, thế thì ông phải tự biết làm gì đi chứ?"
Jeon Hae Joon đã hiểu ra, ý của Yong Hwan là cái gì không có thì sẽ biến thành có, đúng thành sai sai thành đúng. Cộng với việc tin đồn cứ mọc nhanh như nấm sau mưa, kể cả Jungkook trong sạch thì lòng tin của các cổ đông với anh ít nhiều sẽ vơi mất.
Chuyện làm giả giấy tờ sổ sách không phải là chuyện khó với hắn, huống chi gần phân nửa số người cận kề với Jungkook là người Hae Joon cài vào. Hắt nước bẩn lên người Jeon Jungkook là một hành động mạo hiểm nhưng đáng để đánh đổi, chỉ cần chơi trò ném đá giấu tay, nếu chẳng may bị phát hiện thì chỉ cần một con tốt thí mạng là xong. Yong Hwan tính đủ mọi đường để lật đổ Jeon Jungkook, không có lí do gì cho việc này, chỉ đơn giản là không thích nhìn Jungkook cứ ngày càng bước lên cao còn mình thì dậm chân mãi ở vị trí phó giám đốc.
Lúc Yong Hwan trở lại thì Jimin cũng vừa ăn nốt miếng đùi gà cuối cùng. Anh khẽ vuốt nhẹ nếp tóc Jimin rồi hỏi cậu đã ăn no chưa. Jimin gật đầu lia lịa như máy, ôm tay anh nói rằng mình lỡ ăn hết phần anh, Yong Hwan vẫn làm như không bận tâm mà cười hiền.
"Em có muốn đi hóng gió không?"
Jimin gật đầu rồi tò tò bước theo anh đến bãi xe. Sảnh nhà hàng đông như kiến, Jimin lướt qua vài người cũng tiện mắt thấy quen dù cậu dám chắc là chưa gặp họ lần nào.
Sau khi gọi điện cho vị khách hàng nào đó Jimin không biết, Yong Hwan vui lên hẳn, đáy mắt cứ cong lên không sao hạ xuống được dù cho Jimin có đôi lần đạp trúng gót giày anh. Người đẹp thì được ưu tiên, người đẹp mà còn mang đến cho anh một món hời lớn nữa thì Yong Hwan muốn đội cả lên trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình Đầu
FanfictionNgười ta nói, đời người đàn ông trung bình sẽ chỉ trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình đầu được ví cái mụn bọc, thi thoảng sẽ trồi lên, sau đó ít ngày rồi lại lặn xuống, không bao giờ hết hẳn, chưa kể lần nào mọc thì cũng đau và kh...