40 - END

3.1K 234 79
                                    

(*) có mt đon in nghiêng, đon này mình ghi tiếng Vit nhưng trong fic là đang giao tiếp bng tiếng Anh

---

Một ngày cuối năm gió thổi từng cơn kèm theo tuyết trắng đổ ngập đường. Jungkook bấm thang máy lên nhà Namjoon với chiếu áo len kéo cao quá mũi. Thời tiết thế này mà có người để ôm vào lòng thì tốt, người muốn ôm đã có người khác ôm rồi, Jungkook cũng chỉ đành loay hoay siết cho tấm áo ôm chặt lấy mình hơn.

Căn hộ của Namjoon có hẳn một tủ rượu chỉ chứa toàn rượu ngoại đắt đỏ ẩn mình trong ánh đèn xanh đỏ tím vàng. Jungkook không biết vì sao Namjoon lại tạo hẳn cho mình một căn nhà như quán bar trong một khu chung cư cao cấp. Cánh cửa nhà mở ra, Namjoon đón Jungkook bằng một ly rượu vẫn còn đang sóng sánh.

Hai người gặp nhau cốt là để bàn chuyện làm ăn chia chác, hợp đồng truyền thông độc quyền vẫn còn hạn những ba năm, Jungkook dù muốn hay không cũng phải gặp mặt Namjoon thêm nhiều lần nữa. Namjoon đưa cho Jungkook một ly rượu, Jungkook cầm ly rượu bỏ ra thẳng quầy bar mà vẻ mặt trầm ngâm không buồn giấu diếm. Cả hai nói chuyện đôi ba câu thì Namjoon chợt nhắc đến cái tên mà Jungkook đang không muốn nghe nhất lúc này.

"Khi nãy có gặp Jimin không?"

Xe của Park Yong Hwan chắn ngay lối ra vào chung cư, chỉ có bị mù thì Jungkook mới không nhìn thấy màn anh ôm tôi ấp của hai người họ. Jungkook uống thêm một ngụm rượu, trực tiếp bỏ qua câu hỏi của Namjoon.

"Thái độ vậy là có gặp rồi."

Tiếng cười khẩy của Namjoon bay từ đầu nhà đến thẳng đôi tai thính tinh của Jungkook. Jungkook buông ly rượu trên tay rồi nói với Namjoon.

"Vậy anh nói tôi đến đây làm gì?"

Namjoon nhún vai tiến lại gần phía Jungkook:

"Bàn chuyện tí thôi. Nghe nói CE vừa mới ký hợp đồng với mấy công ty ở nước ngoài hả?"

"Ờ." Jungkook đáp gọn lỏn.

"Cậu ký trực tiếp hay sao?"

"Anh hỏi làm gì?"

Namjoon bĩu môi bày ra bộ dạng không quan tâm gì mấy.

"Tôi đâu có hỏi, người khác nhờ tôi."

Jungkook ngờ ngợ đoán ra người khác mà Namjoon đang nhắc tới, ly rượu trên tay cũng bị gạt sang một bên.

"Tôi không, Lee Shinhwa duyệt giúp tôi."

"Cậu ta theo cậu bao lâu rồi?"

Jungkook nhịp tay trên bàn, nghĩ qua vài ba giây rồi đáp nhạt:

"Tầm bốn năm, nhưng quen biết thì cũng ngấp nghé sáu năm lẻ rồi."

"Tin tưởng không?"

"Tạm. Mấy hợp đồng nhỏ vẫn đưa cho xử lý."

Namjoon ném cho Jungkook một xấp tài liệu điều tra về đám công ty ma mà Shinhwa kéo tới, Jungkook liếc nhìn rồi thoáng bật cười lạnh tanh.

"Chuyện cần bàn đây hả?"

Uống thêm một ngụm rượu nữa, Namjoon đáp:

"Ừ, chuyện người ta nhờ tôi nói với cậu."

KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ