35

2.1K 210 63
                                    

Cảnh báo: có cảnh bạo lực, chửi thề.

---

Điện thoại của cả Hae Joon lẫn Yong Hwan lúc này đều đồng loạt được gửi tin số hợp đồng ký kết với CE đã bị huỷ không lý do, họ cũng không nhận được một đồng nào từ phía Jungkook.

"Mẹ nó chuyện đếch gì đang diễn ra vậy?"

Park Yong Hwan thong dong ngồi ở nhà đợi tin tốt từ Jeon Hae Joon đã bắt đầu làm ầm lên ngay khi thấy một loạt tin nhắn được gửi tới. Mấy trang báo từng cáo buộc Jungkook không trong sạch trước đây đều biến mất sạch sẽ không chút lý do. Yong Hwan không hề hay biết sự tình rùm beng báo chí lần này đều là một tay đám người ở phòng truyền thông HJ làm ra . Họ làm cho Jungkook xuất hiện trên mặt báo được thì cũng tìm được cách làm anh biến mất đi.

Vài tiếng sau đó, cánh nhà báo phóng viên công bố kết quả điều tra của cảnh sát rằng Jungkook hoàn toàn trong sạch.

...

Namjoon nhún vai, lại nhường phần cho Woo Han nói tiếp:

"Bây giờ cuộc họp có chút thay đổi, tôi muốn mở cuộc biểu quyết bãi nhiệm vị trí của Jeon Hae Joon, lí do thì tất cả những người ở đây đều rõ. Thứ hai, CE với tư cách là công ty mẹ của Orient, chúng tôi sẽ tiến hành quản lý lại nhân sự cấp cao của Orient, xem xét thay thế các vị trí có liên quan."

Không nằm ngoài dự liệu, một trăm phần trăm số phiếu đều đồng ý cắt bỏ chức vụ của Jeon Hae Joon. Đám người Orient ngồi không cũng dính đạn từ phía cậu con trai quý tử. Một loạt nhân viên nằm vùng ở CE mà Jeon Hae Joon gửi sang đều bị sa thải và kiện bằng sạch. Kế hoạch họ dựng lên hơn cả năm trời cứ vậy mà tan thành mây khói.

...

Park Yong Hwan nghe tin dữ giáng xuống đầu mình đầu mình không khỏi hoảng loạn. Chuyện Jeon Woo Han tuyên bố sẽ thay thế dàn nhân sự cấp cao của Orient chẳng khác gì rút ống thở của một người đang bệnh nặng sắp chết. Giám đốc của Orient là bố của Yong Hwan sốc đến nỗi lên cơn đau tim phải đi cấp cứu ngay trong đêm.

Tệ hơn là, chẳng bao lâu nữa thôi, cảnh sát sẽ đến đang mang Yong Hwan đi điều tra vì dính líu đến vụ án của Jeon Jungkook. Anh rời khỏi nhà, lao vội đến nhà "Jaehyun" để xin cậu giúp đỡ.

Tiếng sét thứ ba trong ngày đánh ầm xuống Yong Hwan, Jaehyun chỉ nhắn đúng sáu chữ khi Yong Hwan vẫn đang đạp mạnh ga xe vút đi trên đường.

"Em chan roi, chia tay di."

Yong Hwan gọi Jaehyun cháy máy vẫn chỉ nghe thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận hoặc không nhấc máy, xin quý khách vui lòng gọi lại sau. Yong Hwan đến tận nơi thì bị bảo vệ chặn cửa, không cho anh bước vào trong tòa nhà.

Yong Hwan thiếu điều muốn lật tung cả thành phố lên chỉ để tìm gặp cho bằng được Park Jaehyun mà đâu hay biết Park Jaehyun giờ này đang ngồi đủng đỉnh ăn lòng nướng ở quán quen ngày trước Jungkook dẫn đến.

...

Jimin sau khi gửi hết bằng chứng cho cảnh sát, cũng tự tay liên hệ với cánh báo chí gỡ hết toàn bộ bài viết tiêu cực về Jeon Jungkook đã ngốn một nửa số tiền trong tài khoản. Còn dư vài đồng cũng chỉ biết đem đi ăn lòng nướng, tiện tay nhắn cho Jungkook vài dòng:

KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ