Trời tháng ba cái lạnh đã không còn nhiều như trước.
Đám người Hae Joon đến giờ vẫn đang chờ quyết định của toà án. Jimin cũng trở lại công ty sau mấy tháng liền đi làm mật thám cho Kim Namjoon. Ngày đi làm đầu tiên, Bora đã nhảy bổ đến ôm chầm lấy Jimin xuýt xoa không ngừng vì sếp của cô ngầu quá. Seojun đã biết chuyện từ lúc Namjoon gọi nói cậu liên hệ với mấy trang tin trên mạng xã hội để đăng tin về Jungkook. Seojun tất tả cả một buổi tối chỉ để kịp có bài đăng vào đúng sáng ngày đầu năm.
"Anh xấu tính, anh giấu tụi em."
Bora ôm chặt lấy cánh tay Jimin không chịu buông, cô bé nhảy cẫng lên khi nghe Jeong Woo kể lại hôm ở bãi biển Jimin hung hăng thế nào.
"Lúc đó anh mà kể là tụi em phụ anh xử thằng cha kia rồi."
Seojun nhún vai, làm như quên đi tất cả những ánh mắt không bình thường ngày trước ném cho Jimin. Jimin không thèm giải thích mà đi thẳng vào phòng Namjoon như mọi khi vẫn làm.
"Anh, vụ đó xong hết chưa?"
"Giờ còn chờ mấy người đó bị xử thôi, mà cậu nghe tin gì chưa."
Namjoon vừa uống một ngụm nước vừa hỏi Jimin. Jimin lắc đầu nói không biết, mấy ngày nay cậu chỉ lo xử lý cho xong đống công việc bị dồn lại sau mấy tháng liền bỏ bê.
"Jeon Jungkook từ chức giám đốc rồi."
Jimin nghe như có tiếng sét nổ bên tai. Mới tuần trước Jungkook vẫn còn đưa Jimin về, còn rủ rỉ nói sáng hôm sau phải lên công ty, vậy mà tuần này đã nghe Namjoon nói Jungkook từ chức. Jimin hỏi dò lại mấy lần, Namjoon chỉ đành đưa ra tin nhắn giữa anh và Jungkook cho cậu xem.
Sau khi đã xác nhận những gì Namjoon nói là thật, Jimin mới lững thững đi ra như người mất hồn. Jimin làm nhiều việc như vậy chỉ để giữ được cái ghế giám đốc cho Jungkook, vậy mà Jungkook lại sẵn sàng vứt đi không luyến tiếc gì.
Choi Jeong Woo vừa quay lại sau khi pha cà phê trong chiếc ly bằng giấy, chưa kịp đặt mông xuống ngồi đã bắt gặp vẻ mặt nhão nhoẹt của Jimin. Jimin vội đến hỏi ngay khi thấy Jeong Woo nhìn mình.
"Anh nghe nói Jungkook từ chức giám đốc rồi."
Jeong Woo thản nhiên trả lời:
"Đúng rồi, anh hai từ chức. Bay sang nước ngoài từ tối hôm kia."
Tiếng sét nổ bên tai Jimin lần thứ hai trong ngày.
"Jungkook đi đâu?"
"Anh hai không nói, chỉ biết sau khi để lại ghế giám đốc cho em họ bọn em thì qua mấy ngày sau xếp đồ đi nước ngoài luôn. Đến mẹ em còn bất ngờ mà."
"Chứ trước đó không ai ngăn Jungkook nghỉ việc hả?"
Jeong Woo đáp:
"Không anh ơi, bố em cũng muốn Jungkook rút sang ban quản trị lâu rồi. Đợi mấy năm nữa CE ổn định thì anh hai cũng lên thay vị trí của bố em thôi."
Jimin bần thần trở lại vị trí ngồi, như bị ai nhập mà thò tay vào túi áo lấy điện thoại nhắn tin cho Jungkook.
"Anh dang o dau?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình Đầu
FanfictionNgười ta nói, đời người đàn ông trung bình sẽ chỉ trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình đầu được ví cái mụn bọc, thi thoảng sẽ trồi lên, sau đó ít ngày rồi lại lặn xuống, không bao giờ hết hẳn, chưa kể lần nào mọc thì cũng đau và kh...