Lần gặp đầu tiên cứ trôi qua trong việc cả hai biết tên nhau, Jimin lâu lâu khen Jungkook nói chuyện khéo, Jungkook cũng tiện miệng nói Jimin dễ thương. Lúc đó, Jimin nghĩ, "thằng cha này dẻo miệng ghê" nhưng rồi cũng cười cười cho qua vì anh nói chuyện dễ nghe thật. Câu trả lời cho việc ai thích ai trước cũng đã rõ khi anh để ý Jimin từ tận mấy lần trước cậu chơi khăm mấy gã nhà giàu xấu tính. Ít lâu sau Jungkook cũng tìm cách xin được số liên lạc và tài khoản mạng xã hội của Jimin. Sau này, khi đã yêu nhau rồi, Jimin hỏi có phải lúc đó Jungkook ngồi trong căn phòng bạc tỷ, phất tay với cấp dưới rồi nói "Cho cậu năm phút, tra soát tất cả thông tin về Park Jimin cho tôi" hay không. Jungkook mới bóp trán nói mấy chuyện này chỉ có trong phim thôi, anh mà nói vậy với cấp dưới thì họ nộp đơn xin nghỉ việc hết vì cảm thấy bị xúc phạm danh dự nghề nghiệp.
Chưa kể Jimin nổi tiếng trong giới truyền thông là hở tí đòi đánh khách ai mà không biết, cần gì phải nhọc công vậy. Bắt đại mười người trong công ty hỏi có biết Park Jimin của HJ không là sẽ có đến năm sáu người bảo "À cái cậu mỗi lần khách feedback là y như rằng một sẽ đòi đánh khách, hai là bảo khác 'giỏi thì tự đi mà làm' có phải không?". Thế nên việc Jungkook tìm ra thông tin của Jimin còn dễ hơn trở bàn tay.
Mà cách Jungkook làm thì không chỉ đơn giản là tìm mấy thông tin có sẵn trên mạng, anh biết thừa Jimin có đến hai số điện thoại và tài khoản mạng xã hội, một cái để làm việc (nhìn giống y như đa cấp), một cái là tài khoản cá nhân chỉ để đăng tải cuộc sống thường ngày. Jungkook chỉ đơn giản là gọi cho Namjoon, nói đổi số điện thoại của Jimin lấy năm năm là công ty truyền thông độc quyền của tập đoàn nhà Jungkook, Namjoon chưa đến năm giây suy nghĩ đã gật đầu đồng ý, chính thức bán nhân viên ưu tú của mình đi.
Thời gian đầu nghe Namjoon nói có người ở bữa tiệc muốn làm quen với cậu, Jimin ngạc nhiên và cũng phản đối lắm, cậu một hai đòi nghỉ việc sang công ty của đối thủ làm, còn dọa đem bí mật công ty đem đi bán nếu anh thực sự bán đứng cậu. Nhưng đến đoạn nghe anh nói người đó là Jungkook thì Jimin im hẳn, lẳng lặng xách đồ về lại chỗ ngồi của mình, đốc thúc mấy đứa thực tập sinh mới đến nhanh chóng hoàn thành công việc được giao.
Năm bữa nửa tháng trôi qua, Jungkook vẫn không liên lạc cho cậu dù Jimin biết anh đã có số điện thoại và cả trang cá nhân trên facebook lẫn instagram của cậu rồi. Bẵng cho đến một tháng sau, Jungkook mới gửi lời mời kết bạn cho Jimin, hôm đó, anh đăng một tấm hình mặt trăng rất đẹp.
...
Hành trình làm sao để chàng thiếu gia Jeon Jungkook cưa đổ cậu trưởng phòng truyền thông tưng tửng có lẽ sẽ được tiết lộ vào một ngày không xa nào đó. Nhưng chắc hẳn không phải lúc này, vì giờ đây Jimin còn đang bận chuẩn bị để đi tham quan Seoul.
Đúng tám giờ sáng, Jimin có mặt tại văn phòng của công ty du lịch địa phương, thật lòng mà nói, bộ đồ màu cam mật của họ nhìn chẳng hợp rơ với bảng hiệu màu xanh dương chút nào.
Anh chàng nhân viên của công ty du lịch vẫn đang hướng dẫn một tốp khoảng mười người vào trong xe chuẩn bị khởi hành. Jimin để ý thấy đa số những người trên xe đều là khách đến từ vùng khác và khách nước ngoài chứ ít ai là dân sống tại Seoul như cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình Đầu
FanfictionNgười ta nói, đời người đàn ông trung bình sẽ chỉ trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình đầu được ví cái mụn bọc, thi thoảng sẽ trồi lên, sau đó ít ngày rồi lại lặn xuống, không bao giờ hết hẳn, chưa kể lần nào mọc thì cũng đau và kh...