ọ ọ chap này dài quãi OwO
---
Jungkook còn đang ngớ người vì nụ hôn bất chợt của Jimin sau gần một năm liền hai người không có lấy một cái chạm.
Vài người đi ngang qua không nén được tò mò đã ném ánh mắt dõi theo. Jimin vẫn chắp tay sau lưng cười như nghiện. Lâu rồi mới có một nụ hôn dù không đúng nghĩa lắm nhưng vẫn làm Jimin thấy có vị. Ít nhất là không phải cái nụ hôn chết dẫm nào đó ở buổi tối uống rượu kia. Hôn Jungkook làm cho Jimin cảm thấy môi mình giống như vừa được rửa sạch, nói ra thì hơi kỳ cục nhưng cậu lại muốn đè Jungkook ra hôn thêm mấy cái nữa cho bõ ghiền. Jungkook nuốt khan một hơi rồi hỏi:
"Em biết mình vừa làm gì không?"
Jimin vẫn đang cong mắt cười:
"Biết."
"Làm gì?"
"Hôn anh."
Jungkook vỗ trán nhìn cậu, Jimin đang định sấn tới thì Jungkook đưa tay chắn ngang:
"Còn định làm gì nữa?"
Jimin tỉnh bơ trả lời:
"Hôn anh thêm cái nữa."
Namjoon vẫn thường mắng Jimin là loại tay nhanh hơn não, trong một số trường hợp là mồm nhanh hơn não. Riêng lần này là cả mồm cả tay đều nhanh hơn, hai tay Jimin bắt lấy cổ Jungkook kéo anh sát về mặt mình, mặt anh như bị phóng to ra thì Jimin lại ghé môi hôn lên thêm cái nữa. Chuỗi hành động diễn ra không kịp để Jungkook định hình xem đang mơ hay thật. Anh vội vã vịn mái đầu con con với tóc nhuộm sáng màu của Jimin lại rồi quay sang cậu phục vụ vừa đi lướt ngang qua.
Jungkook nói gì đó bằng tiếng Ý, Jimin nghe không hiểu nhưng chỉ vài ba phút sau đã có người đến tách Jimin đang dính chặt lấy cánh tay anh ra. Cậu phục vụ khi nãy ném cho Jimin cái nhìn ái ngại, Jimin gãi đầu gãi tai nói tôi không phải quấy rối bằng tiếng Anh.
"Jimin!"
Jungkook bất ngờ gọi giật ngược rồi ném về phía cậu một cái thẻ phòng màu đỏ viền khung vàng.
Hai người chia ra hai phòng khác nhau, Jungkook thuê cho Jimin một căn phòng nằm ngay tầng một còn mình ở tít trên tầng mười ba. Vậy mà đều đặn mấy chục phút một lần, Jimin sang gõ cửa phòng anh rồi bày ra nụ cười mười lần như một.
"Giám đốc Jeon quay lại với em đi."
"Không."
"Quay lại đi, em yêu giám đốc mà."
"Anh có còn làm giám đốc đâu."
"Nhưng mà em vẫn yêu như thường."
Jimin cười nham nhở vòi tay ôm lấy vai anh, Jungkook nhẹ lách người ra rồi gõ vào trán cậu một cái nhẹ hều.
"Thôi em tha anh đi."
"Vậy là vẫn không chịu quay lại?"
"Ừ."
Cứ tưởng Jimin sẽ tiu nghỉu bỏ đi nhưng cậu chỉ vỗ vỗ lên vai anh mấy cái, vẫn tiếp trưng ra nụ cười.
"Thế thôi em đi nghỉ giải lao tí, lát em lại hỏi tiếp ha."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình Đầu
Fiksi PenggemarNgười ta nói, đời người đàn ông trung bình sẽ chỉ trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình đầu được ví cái mụn bọc, thi thoảng sẽ trồi lên, sau đó ít ngày rồi lại lặn xuống, không bao giờ hết hẳn, chưa kể lần nào mọc thì cũng đau và kh...