Người ta thường nói, một mối quan hệ lành mạnh là bạn trai như bạn thân để có thể dễ dàng chia sẻ mọi khía cạnh trong cuộc sống. Jungkook đã không còn là bạn trai của Jimin, nhưng là bạn thân thì chắc chắn phải. Chỉ riêng việc hằng đêm hai người tụm đầu lại nói xấu ít nhất hai mươi người trong một buổi tối đã chứng tỏ đã có thể xem nhau như anh em chí cốt.
Khổ một điều là, bạn thân theo định nghĩa của Jimin không hẳn là giống với bạn thân theo định nghĩa của người bình thường. Giống như việc Taehyung và Jimin chơi cùng nhau ngót nghét đã gần mười năm có lẻ, hai người nhìn xuôi nhìn dọc vẫn không thể nào ra dáng bạn thân.
Taehyung ngày trước sẵn sàng bán đứng Jimin chỉ vì một chiếc túi bảy ngàn đô, Jimin cũng chẳng ngần ngại mà lấy luôn gần một chục chai nước hoa full size trên kệ nhà Taehyung mang về xịt lông cho chó. Tình bạn của Jimin và Taehyung là kiểu hạt tiêu tuy nhỏ mà cay đồng tiền tuy mỏng mà thay lòng người. Hễ động đến chuyện tiền nong thì cỡ nào cũng suýt đánh nhau sứt đầu mẻ trán.
Còn tình bạn của Jimin và Jungkook, là kiểu lúc đi có đôi lúc về tự xử.
Hôm ấy hai Jimin và Jungkook được mời đi buổi ra mắt bộ sưu tập đầu tay của Taehyung sau mấy năm liền chạy theo Hoseok làm trợ lý thiết kế. Buổi diễn đông kín những nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang, nên ngay từ khu vực bên ngoài, mấy bộ cánh từ cầu kỳ đến rất cầu kỳ đều đã chật kín lối đi. Jungkook và Jimin gần như đến cuối cùng trong số khách mà Taehyung mời đến dự, hai người mặc đồ đơn giản gần giống với phong cách thường ngày. Dù cho Jungkook đã nói rằng đi xem biểu diễn thời trang chứ không phải là đi chợ, Jimin vẫn kiên quyết cứ ăn mặc lịch sự là đủ, cậu không phải tuýp người thích chiếm spotlight trên sàn runway.
Buổi diễn kéo dài chừng ba tiếng, Taehyung tổ chức thêm một bữa tiệc nhỏ mời bạn bè thân thiết đến chơi cho vui, dĩ nhiên bạn thân mười năm và chồng của bạn thân cũng phải có mặt. Jimin vẫn còn để bụng chuyện mấy ngày trước Taehyung đi ăn lòng nướng mà không rủ mình nên vùng vằn đòi về, Jungkook giữ mãi mới chịu gật đầu bước lên xe đến hộp đêm do chính Hoseok quản lý.
Từ ngày kết hôn, Jimin chưa hề đặt chân đến mấy nơi này thêm lần nào nữa, không phải vì cậu đang tập trở thành rể ngoan mà vì phần lớn thời gian đều bận rộn ở công ty rồi về nhà lăn ra ngủ không biết trời trăng mây đất. Nhân cũng phải nói, mấy năm sau ngày kết hôn, Jimin đã rút hẳn khỏi HJ mà tập trung cho công ty sự kiện mà ngày trước hùn vốn cùng Taehyung mở ra. Không biết vì lấy nhau hợp tuổi như lời thầy bói nói hay sao đó, chuyện làm ăn của Jimin trở nên rất khá, mới mấy năm mà công ty của Jimin đã phất lên thành một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu trong nước. Thành ra từ nhân viên quèn trở thành chủ, Jimin không dư quá ba tiếng một ngày cho đời sống cá nhân, tối về được ôm Jungkook ngủ đủ tám tiếng đã là hạnh phúc lắm rồi.
Vài đôi lần, Jungkook nhìn thân xác rệu rạ của Jimin không khác gì cái xác biết đi, trở về nhà mà mặt mũi bơ phờ hơn cả những ngày thức đêm tăng ca ở chỗ Namjoon, anh xót vô cùng. Những lúc như thế, Jungkook muốn kéo cậu lại hôn mấy cái tiếp thêm năng lượng nhưng đều bị Jimin gạt phăng đi không thương xót gì. Cậu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình Đầu
FanfictionNgười ta nói, đời người đàn ông trung bình sẽ chỉ trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình đầu được ví cái mụn bọc, thi thoảng sẽ trồi lên, sau đó ít ngày rồi lại lặn xuống, không bao giờ hết hẳn, chưa kể lần nào mọc thì cũng đau và kh...