Jimin rầu não ruột, đưa tay bóp vùng trán đã nhăn nhúm, máy bay hạ cánh lúc giữa đêm. Cả đoàn người xuống sân bay lúc này cũng chỉ còn mỗi chuyến đêm của Jimin và Jungkook.
Thái Lan mùa này đã là mùa nóng, không khí đã bắt đầu hừng hực, Jimin toát mồ hôi vì quấn một lớp áo khoác dày, cậu cởi vội tấm áo khoác, nhét vào ba lô rồi ba chân bốn cẳng chạy trối chết khi thấy Jungkook sắp sửa lên một chiếc taxi gần đó.
"Cho em đi chung."
Jimin đẩy vội hành lý về phía người tài xế đang bận rộn chất vali của Jungkook lên khoang sau của xe. Cậu chộp lấy cánh tay anh rồi rung rung mấy cái. Jungkook gật đầu với cậu tài xế vẫn đang chăm chăm vào hai người. Sau khi xác nhận Jungkook không phải bị người điên quấy rối thì mới đồng ý chất vali của Jimin lên xe.
"Sao em không gọi xe khác đi?"
"Không đủ tiền gọi xe khác."
"Vậy lát nữa tiền đâu thuê phòng khách sạn?"
"Lát em ở cùng phòng với anh."
"Ai cho mà ở?"
"Không cho thì em ngủ ngoài đường."
Jimin nghĩ mình nói vậy thì Jungkook sẽ quay sang chịu thua, nhưng Jungkook thẳng thừng đáp ngay:
"Vậy em ngủ ngoài đường đi."
Kết quả tối đó suýt nữa Jimin ngủ ngoài đường thật, Jungkook đăng ký phòng đơn mặc dù Jimin vẫn đang tò tò theo sau lưng anh. Jimin bấm bụng rút thẻ trả tiền thuê một phòng khác kế bên Jungkook, anh vậy mà chìa tay đòi cậu tiền taxi.
"Sao lúc nãy nói không có tiền? Giờ có rồi trả tiền taxi đây."
Jimin nghiến răng ken két với Jungkook:
"Anh giàu mà sao còn đòi tiền em?"
Jungkook nhún vai đáp lời:
"Anh làm gì còn giàu nữa, người yêu của em hại anh phải bỏ ghế giám đốc, bây giờ anh chỉ là thằng thất nghiệp xách đồ đi vòng quanh thế giới thôi."
Jimin lại được dịp quát ầm lên:
"Người yêu nào của em?!"
Jungkook cười:
"À xin lỗi, ý anh là người yêu của Park Jaehyun."
Cửa thang máy bật mở ở tầng năm, Jungkook vẫy tay chào tạm biệt Jimin rồi kéo vali đi trước, Jimin tức đến nghẹn cả cổ chỉ biết lê từng bước theo sau.
Phòng của Jungkook là phòng 5813, phòng của Jimin lại là 5811. Jimin không thèm về phòng mà bước thẳng vào phòng của Jungkook ngay khi cánh cửa vừa mở ra.
"Xin lỗi nhưng mà hình như em nhầm phòng rồi." Jungkook đứng chống tay nhìn Jimin đang xếp quần áo vào tủ để đồ. Jimin không quay lại nhìn anh mà vẫn chuyên tâm làm việc của mình.
"Không nhầm, em vào ở chung với người yêu em."
Jungkook lại hỏi:
"Người yêu em nào?"
"Em Park Jimin."
Jungkook cố lắm mới ngăn không cho bản thân bật cười thành tiếng, anh hắng giọng một cái, rồi nghiêm túc nói với Jimin:
BẠN ĐANG ĐỌC
KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình Đầu
FanfictionNgười ta nói, đời người đàn ông trung bình sẽ chỉ trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Trong đó, tình đầu được ví cái mụn bọc, thi thoảng sẽ trồi lên, sau đó ít ngày rồi lại lặn xuống, không bao giờ hết hẳn, chưa kể lần nào mọc thì cũng đau và kh...