27

1.7K 152 26
                                    

Gió biển buổi đêm lùa qua chân tóc.

Mười giờ đêm, những cơn sóng vỗ bờ tung bọt trắng xóa. Jimin dạo bước trên bãi cát trắng trải đầy những mảnh vỏ ốc vỡ vụn nằm rải rác khắp nơi. Sau bữa tối, Yong Hwan đưa Jimin đi ngắm cảnh biển. Mặt biển đen ngòm với từng đợt sóng nối nhau tràn bờ, mấy dây rau muống biển bò lan khắp nơi, cánh hoa màu tím nhạt lẫn giữa đám lá xanh sẫm.

Jimin đi trước, hít một bụng căng đầy mùi hương mặn mòi của muối biển. Điện thoại trong túi áo đã nằm yên, Jungkook không còn nhắn tin hỏi những câu vu vơ như kiểu "đêm nay em làm gì" nữa, bởi vì chỉ mới nửa tiếng thôi, Jimin đăng một tấm ảnh áp má lên mặt ai đó lên trang cá nhân của mình. Khuôn mặt người kia chỉ được chụp một nửa, nhưng từ đuôi mắt, cánh mũi hay khóe môi, ai cũng có thể nhận ra người trong ảnh không phải Jungkook.

Bức ảnh đăng được ba phút, một loạt tin nhắn nổ ầm ầm, Bora lẫn Seojun đều không tin được Jimin đã thực sự chia tay Jungkook, càng không thể tin cậu hẹn hò với người khác ngoài anh. Taehyung là người nhắn nhiều nhất, bởi hơn ai hết, Taehyung hoàn toàn khẳng định Jimin vẫn còn yêu anh. Jungkook lặng lẽ xem qua story, khuôn mặt của anh nằm nổi bật giữa một loạt những tấm ảnh đại diện mờ nhạt khác. Jimin bật cười, Jungkook chỉ xem mà không nói gì, nghĩa là anh đã hoàn toàn từ bỏ.

 Tin tức Jimin có người yêu mới còn bùng nổ trong mục tin nhắn ở công ty hơn cả lần cậu không nói không rằng mà xách va li đi Nam Cực du lịch. Không ai tin được người đang sánh vai cùng Jimin là người nào đó khác ngoài Jeon Jungkook.

...

Yong Hwan bước nhanh đến bên cạnh Jimin, anh đưa tay nắm lấy đôi bàn tay còn đang đong đưa trong bầu không gian thoáng đãng chẳng còn mấy bóng người. Năm ngón tay lồng vào nhau vẫn còn kẽ hở, Jimin để im mà không hề rút lại. Buổi hẹn hò đã trôi qua bốn tiếng, số lần Jimin lên tiếng nói chuyện chưa quá hai bàn tay, cả khi cậu chụp tấm ảnh má kề má cùng Yong Hwan, Jimin cũng chẳng nói gì mà chỉ bất ngờ áp mặt vào anh rồi nhấn máy, chưa đến mười giây đã rời đi.

Yong Hwan vốn cho rằng cậu ngại ngùng ít nói, đúng với hình mẫu của cậu ấm gia đình tài phiệt. Càng tiếp xúc, Yong Hwan càng tin rằng mình thật sự đã câu được một con cá lớn. Anh kéo tay Jimin về phía mình, sau đó dùng tay còn lại ôm cậu vào lòng.

"Jaehyun, anh hôn em được không?"

Còn chưa đợi Jimin đồng ý, anh đã cúi đầu xuống thấp. Đến khi hai cánh môi chỉ còn cách nhau vài centi, Jimin bất ngờ hắt xì phọt cả nước mũi.

Chất nhầy sền sệt dính lên cả chóp mũi Yong Hwan, anh giật mình lùi ra phía sau mà chưa tin vào những gì mới xảy đến. Jimin hốt hoảng rút tờ khăn tay còn ướp đẫm mùi cánh hồng khô dí vào đầu mũi anh.

"Em xin lỗi! Anh có sao không?"

Yong Hwan tức đến nỗi mặt mày méo xệch đi, xương hàm bặm chặt nhưng vẫn phải rặn ra một nụ cười.

"Anh không sao, em có sao không?"

Jimin vẫn còn đang dùm chiếc khăn tay ban nãy lau sạch những vệt chất lỏng còn đọng lại trên trên mặt anh rồi lại vờ sụt sịt nói:

KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ