Extra 1.2. Pre wedding (2)

1.9K 164 11
                                    

Còn hai tháng nữa là tổ chức tiệc cưới, hai người đã dắt nhau lên ủy ban đăng ký kết hôn từ lâu nhưng Jungkook vẫn luôn muốn tổ chức một buổi tiệc hoàn hảo nhất cho bé yêu của mình. Jimin đêm nào cũng ôm hoàng tử thỏ nâu rồi nói chỉ cần có anh thì đám cưới ngay lề đường cậu cũng thấy hạnh phúc.

Mấy cặp yêu nhau sến rện thì nói thế nghe cho vui thôi, chỉ cần Jungkook gật đầu đồng ý thì Jimin xách đồ vào tù cưới Park Yong Hwan ngay tức khắc.

"Em có giỏi thì nói lại xem?"

Jimin gân cổ lên nói:

"Em nói anh mà cho em ăn cưới ở lề đường thì thà em vào tù cưới Park Yong Hw-"

Chụt.

"Nói lại?"

"Em cưới Par-"

Chụt

"Sao không nói?"

"Yong H-"

Chụt

"Mẹ nó anh có cho em nói đâu?"

Jungkook khịt mũi rồi đáp tỉnh như sáo:

"Thì anh có nói là anh cho đâu?"

...

Vấn đề chọn đồ cưới nhẫn cưới đã đau đầu, mấy chuyện này may sao Jungkook đều giúp Jimin làm tất. Có mỗi việc chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới thì anh giao lại toàn phần cho Jimin. Jimin vò đầu bứt tóc bốn ngày liền vẫn không biết lên rừng hay xuống biển mới đúng với mong muốn dở dở ương ương của cậu.

"Vậy giờ làm tiệc ở đâu?" Taehyung múc một muỗng kem đầy tràn rồi bỏ tọt vào miệng, nhồm nhoàm hỏi.

Jimin kéo dài giọng ra tít mù cang chải:

"Khônggggggg biếttttttttt."

"Mình giàu mà em, thì tổ chức ở cả hai nơi."

Jimin phản đối ngay khi Jungkook vừa nói sẽ tổ chức hai ba tiệc cưới:

"Thôi, em lười."

Jungkook cáu kỉnh đánh vào tay Jimin mấy cái, chuyện quan trọng mà nói lười là lười sao được. Jimin lăn lộn trên sàn nhà mấy vòng, không có ý định làm thêm cái tiệc đám cưới phụ thứ hai.

"Hay vào tù làm đám cưới cho Park Yong Hwan xem chung nhỉ?"

Jimin bật dậy nói một câu trớt quớt làm Jungkook chỉ muốn ném cậu qua ô cửa sổ từ tầng ba mươi.

"Em còn nhớ nó hay gì?"

"Em đâu có." Jimin cười hì hì, Jungkook đánh vào môi cậu thêm cái nữa. Jimin tiếp tục ôm môi cười.

Sau hơn bốn ngày mười một tiếng vật lộn, cuối cùng Jimin quyết định làm tiệc đám cưới trên núi chỉ đơn giản vì hoàng tử thỏ nâu thì phải được thả về rừng, Jimin bị mắng cười khục khặc như khỉ cũng tính là động vật sống trong rừng nên chung quy vẫn cứ là về với môi trường sống là tốt nhất.

...

Jimin lật xem đến concept ảnh cưới thứ ba mươi vẫn chưa ưng bụng cái nào. Jungkook khen cái nào đẹp thì Jimin thẳng thừng bảo xấu như ma. Gu thẩm mỹ của Jungkook bị cậu đá văng sang một bên không còn gì luyến tiếc. Jimin tuy làm truyền thông nhưng vẫn là người giám sát chính phần design của mấy dự án, chưa kể đến concept của mấy sự kiện âm nhạc lơn lớn đều một tay cậu dựng nên, thành ra xem mẫu chụp có sẵn nào của studio cậu cũng không chịu. Người thợ ảnh nhìn cái chau mày của Jimin mà không dám thở mạnh, gợi ý cái nào thì cậu gạt phăng cái đó, cuối cùng vẫn là để Jimin tự nghĩ.

KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ