Extra 2. Quà cưới

2.2K 174 19
                                    

Sảnh chờ nhà hàng đông nghẹt người, đám cưới Jungkook và Jimin tổ chức chức to chưa từng thấy. Nói là to nhưng lại cấm tiệt cánh báo chí truyền thông dù cho Jimin là người làm truyền thông và mấy sự kiện thế này cậu phải là người hăng hái nhất. Tiệc chính diễn ra ngay trong nhà hàng tiệc cưới lớn nhất thành phố. Bố mẹ Jungkook bỏ tiền ra bao trọn hết cả cái khách sạn trong đêm tiệc thiêng liêng của con trai.

Tiệc tổ chức lúc bảy giờ, sáu giờ mọi người đã đến gần đủ. Vì là tiệc chính nên khách mời đến rất đông, không chỉ riêng người nhà mà còn cả bạn bè và đối tác làm ăn của Jimin và Jungkook. Ai nấy đều ăn diện rất đẹp, cũng rất lố, có bà cô nào đó lạ hoắc mà Jimin nói là họ hàng xa đến ăn mặc cái đầm còn chiếm spotlight hơn cả bộ vest hơn trăm triệu mà Jimin đang khoác trên người. Đón xong khách, Jimin được đưa về lại phòng chuẩn bị để dặm lại trang điểm, cậu đã mệt bở cả hơi tai rồi thề với lòng rằng sẽ chỉ làm đám cưới duy nhất một lần trong đời.

Jimin lấy điện ra nhắn tin cho Jungkook ngay khi hai người chỉ vừa được ngơi lưng.

"Em không lấy chồng nữa. Quá mệt."

Jungkook trả lời trong tích tắc:

"Anh đồng ý, lấy một lần rồi thôi."

"Bây giờ anh nói bà ngoại đưa em thêm một tấm chi phiếu nữa rồi bảo em rời xa anh được không? Em đi ngay lập tức."

"Giỡn mặt hả Park Jimin?"

Jimin cười ngả ngớn làm suýt nữa thợ trang điểm kẻ lệch chân mày, cậu thợ mới được cho lên trang điểm chính lần đầu thiếu điều muốn chắp tay quỳ xin Jimin đừng cười nữa vì nếu không sẽ bể lớp nền. Jimin khó lắm mới khép lại nụ cười trên môi mà quay về ngồi im cho người ta vẽ mặt. Nhưng cứ chốc chốc, lại không nhịn được cười rộ lên. Không ai biết Jimin cười vì điều gì, vì trêu chọc Jeon Jungkook vui quá hay vì biết chỉ còn vài chục phút nữa mình sẽ chính thức trở thành bạn đời của anh.

...

Khoảnh khắc Jimin bước đi trên con đường trải đầy những cảnh hoa tươi đủ loại màu sắc và ánh đèn chiếu rọi theo từng bước chân cậu trên lễ đường, Jungkook đã thề với lòng mình rằng sẽ làm mọi thứ để bảo vệ được thiên thần đang bước đi trước mắt.

Không phải anh chưa từng tượng ra cảnh Jimin mặc vest cưới bước đi trên lễ đường mà là dù có tưởng tượng cách mấy cũng không hình dung được Jimin của anh lại xinh đẹp lộng lẫy đến thế.

Lồng ngực Jungkook đã đập loạn cả lên, hai tay rơm rớm những vệt mồ hôi trong suốt. Nói không lo chắc chắn là nói dối, Jungkook đã lo lắng rất nhiều trước và ngay trong buổi lễ kết hôn, anh đã trằn trọc nhiều đêm không ngủ vì biết rằng sau hôm nay, cuộc đời của mình và Jimin sẽ chính thức bó chặt làm một. Jimin sẽ không còn là em người yêu dở dở ương ương suốt ngày đòi đánh đòi đấm, Jungkook cũng không còn là anh người yêu chỉ biết tò tò đi theo em rồi năn nỉ em quay về với mình. Sau hôm nay, Jimin sẽ trở thành cuộc đời của Jungkook. 

Mà cuộc đời thì sẽ kéo dài đến khi nhắm mắt xuôi tay, lời nói chỉ cưới một lần rồi thôi chắc chắn sẽ là điều mà Jungkook luôn tự nhắc nhở mình mỗi sớm thức dậy. Vì ngoài Jimin ra, anh không nghĩ mình còn có thể yêu thêm ai nữa.

KookMin | 1001 Cách Thoát Khỏi Tình ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ