C40 - Nghe trộm

177 24 0
                                    

Đêm đó Chương Hạo mất ngủ. Ngày hôm sau anh mang theo đôi mắt gấu trúc đi học.

Trận thi đấu vì chuyện ngày hôm qua mà phải hoãn lại, bởi thế Han Yujin vẫn bắt buộc tham gia lớp ôn buổi chiều như bình thường. Khoảng 9h hôm đó cũng chỉ có anh đến bệnh viện thăm Kim Gyuvin.

Chỉ là vừa đến phòng bệnh của cậu, ghé qua cửa sổ đã nhìn thấy một cảnh tượng hoà hợp đến bất ngờ. Trong phòng lúc này là sự góp mặt của 3 anh em nhà họ Kim.

Kim Jiwoong, Kim Gyuvin và Park Gunwook.

Cậu em ba Park Gunwook gọt quả, anh cả Kim Jiwoong ngồi dựa ghế, vắt chéo chân, gương mặt thoả mái không mấy vướng bận. Chỉ có Kim Gyuvin là ngồi tựa lưng trên giường bệnh, khuôn mặt cứng nhắc, rõ ràng tâm trạng và thân thể không thoải mái gì cho cam.

Chương Hạo không phải người thích nghe lén, thế nhưng ba người anh em ngồi trong phòng, khung cảnh im ắng lại áp lực này không phải ai cũng cảm nhận được. Hơn nữa khuôn mặt Kim Jiwoong quá thu hút, anh ta cũng chẳng lộ rõ biểu cảm gì quá đặc biệt, thờ ơ nhưng lại khiến người ta muốn nhìn thêm.

Chương Hạo thấy tim mình đập nhanh hơn, anh nhắm mắt lại, thầm rủa cái thân thể này lại bắt đầu phát cơn rồi chăng?

"Hôm qua bị thương như vậy, nặng đến mức không rõ sống chết mà hôm nay đã tỉnh, không biết nên mừng cho cậu hay phải cảm thán thân thể, sức khoẻ của cậu quá đặc biệt nữa đây." Kim Jiwoong nhấp ngụm trà, vẻ thoải mái bất cần vẫn luôn là thứ khiến người khác bị thu hút ở anh ta.

Park Gunwook nghe vậy chỉ im lặng, Kim Gyuvin thở một hơi, không đáp lại.

Kim Jiwoong thấy thế, đặt chén trà lên bàn, mỉm cười "Đừng căng thẳng như vậy, nghe nói cậu bị đâm đến mức nằm viện nên hai anh em chúng tôi chỉ muốn đến hỏi thăm sức khoẻ của cậu chút mà thôi."

Chương Hạo ở ngoài cửa nghe xong chỉ biết im lặng nhìn khuôn mặt có phần buồn bã của Kim Gyuvin. Hai anh em chúng tôi? Nghe thế nào cũng tự khắc biết người bị cho là thừa thãi ở đây là ai.

Kim Gyuvin chỉ lặng lặng gật đầu nói một tiếng cảm ơn, sau đó lại im lặng. Còn Park Gunwook, Chương Hạo không rõ biểu cảm hiện tại của cậu ấy, nhưng nhìn góc mặt, anh vẫn thấy được cậu giữ nguyên nét mặt không cảm xúc như vừa rồi, rõ ràng cũng không mấy hưởng ứng với vài câu nói tưởng chừng như vô ý của Kim Jiwoong.

"Phía cảnh sát nói tên kia có đứa em trai học cấp ba vì thua ở trận trước, do sinh lòng ghen tức nên mới bồng bột làm ra chuyện tày trời như vậy. Thật may mắn vì cậu đã kịp thời ngăn cản, nếu không người hiện tại nằm ở đây có lẽ là Yujin rồi." Kim Jiwoong vừa nói vừa thở dài, điệu bộ xem chừng là đang cảm thấy may mắn hơn là xót xa cho người em đang nằm viện của mình.

"Cậu ấy là bạn của em." Kim Gyuvin đáp "Mà cho dù có là người lạ thì sao chứ? Không phải em, bất kỳ ai ở đó cũng sẽ giúp và ngăn cản tên kia lại gần làm hại ai đó mà thôi."

Chương Hạo thầm chửi một câu trong lòng. Có một người anh trai như Kim Jiwoong, Kim Gyuvin đúng là không còn gì xui xẻo hơn.

"Nghe quản gia nói đêm qua dì đã ở đây túc trực một đêm." Kim Jiwoong nghe em trai mình nói xong cũng không mấy quan tâm, chuyển sang chuyện khác "Cha không đến được, cậu cũng đừng giận lẫy sang cha hay trách ông ấy. Có trách thì cũng trách bản thân không phải người con được ông ấy quan tâm, hoặc đơn giản hơn là vì ông ấy có quá nhiều việc nên không hơi sức đâu mà để ý đến chuyện khác." Nói đến đây, Kim Jiwoong cười một tiếng giễu cợt "Dù sao chính ông ấy cũng có đến ba người con trai mà nhỉ?"

(ALL - ZHANGHAO) PHƯƠNG PHÁP TỰ CỨU CHÍNH MÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ