C37 - Như một cơn ác mộng

243 33 3
                                    


Lần này đội của Han Yujin không khó khăn dành lấy phần thắng nhưng chuyện bất ngờ luôn xảy đến mà không báo trước. Ngay khi mọi người đang reo hò ăn mừng vì chiến thắng chung cuộc thì bên hàng khán giả của đội bên có một cậu thanh niên lắc người đi đến, dáng đi lung lay như sắp đổ, hoà lẫn vào dòng cầu thủ dưới sân, mặc cho ánh nhìn có hơi bất ngờ của người khác, cậu ta cứ từ từ tiến đến không chút do dự.

Chương Hạo vẫn treo trên mình sự căng thẳng tột độ, thấy kết quả chiến thắng trước mặt, tâm cũng gần như hạ xuống nhưng sau khi nhìn thấy cậu thanh niên kia thì liền giật mình nắm lấy tay áo Sung Hanbin bên cạnh hỏi gấp gáp "Cậu xem, người này sao đi đứng kì lạ như vậy?"

Nói rồi anh cũng không đợi ai đáp lại, vội vàng muốn rời khỏi vị trí của mình để xuống, mắt vẫn nhìn theo bóng hình người thanh niên kì lạ kia. Đằng sau vang lên tiếng gọi của Park Gunwook. Chương Hạo quay đầu lại nhìn, thầm thắc mắc vì sao cậu ấy lại gọi mình với một nét mặt hoang mang như vậy. Nhưng thời gian không cho anh suy nghĩ nhiều, ngay lập tức quay lưng đi tiếp mặc kệ những gì đằng sau mình.

Người này rõ ràng kì lạ đến cực độ, từ dáng đi cho đến cách ăn mặc. Mặc dù đều mặc trên người bộ đồ cổ động cùng màu với đội bên kia, thế nhưng vẫn nhìn thấy trên khuôn mặt người này không còn sự non trẻ của lứa học sinh, nét côn đồ hiện rõ, mắt lờ đờ không tỉnh táo như đã sử dụng thuốc.

Mà bên dưới dường như cũng nhận ra được sự khác lạ này, đội của Han Yujin cũng chú ý đến, dừng lại nhìn cậu thanh niên kia đang được những người khác hỏi han, can lại khi thấy cậu ta có dấu hiệu khác thường.

Quả nhiên đúng như dự đoán, cậu ta rút ra con dao gấp trong tay và lao đến đội cầu thủ bên kia, mà người bị nhắm đến không ai khác chính là nam chính – em trai Han Yujin của anh. Những người xung quanh sợ hãi, có người tản ra, có người lại lao đến ngăn cản. Mà người bị nhắm đến lúc này lại bất ngờ đến mức cả người gần như cứng đờ, sau đó lập tức bị đẩy ngã sang một bên.

Han Yujin bị ngã ra sân cỏ, Chương Hạo ở trên nhìn thấy rõ mồn một khung cảnh hỗn loạn đó. Mắt anh lúc này chỉ cố gắng dõi theo thân ảnh cậu, muốn chắc chắn rằng cậu sẽ không xảy ra chuyện gì.

Nhưng tên thanh niên kia dường như thật sự đã sử dụng thuốc, gồng lên với thể lực mạnh bất ngờ rồi lao đến mục tiêu mà gã ta đã nhắm ngay từ đầu. Những người khác dường như không thể ngăn lại được nữa.

Chương Hạo biết Han Yujin là nam chính, anh biết cậu sẽ không dễ dàng chịu tổn thương hay gặp bất cứ chuyện gì nguy hiểm. Thế nhưng mắt thấy con dao trong tay tên thanh niên đó sắp đâm vào người Han Yujin, Chương Hạo vẫn không khỏi bàng hoàng. Mắt anh mở lớn giấu không nổi nét mặt thảng thốt, sợ hãi đó.

Tay anh lập tức bị ai đó nắm lại.

Đó là Sung Hanbin. Cậu ta thực sự đã chạy theo anh từ tận trên chỗ ghế ngồi xuống đây. Cái nắm tay này cũng khiến anh bỏ qua mất khoảnh khắc kinh hoàng kia.

Nhưng không, Chương Hạo quay đầu lại tìm kiếm bóng hình người em trai, chỉ thấy thân ảnh quen thuộc của một người khác đứng trước mũi dao, hứng trọn nhát đâm mạnh mẽ của gã thanh niên bạo lực đó.

(ALL - ZHANGHAO) PHƯƠNG PHÁP TỰ CỨU CHÍNH MÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ