"Anh à."
Chương Hạo quay lại nhìn Han Yujin đi phía sau mình, anh hỏi "Sao vậy?"
Cậu lắc đầu "Cũng không có gì, chỉ là em khá bất ngờ vì đột nhiên anh lại quan tâm đến chuyện này."
Chương Hạo bật cười "Không phải nên nói hiện tại mới quan tâm đến chuyện này có hơi muộn sao?"
Han Yujin hỏi "Vậy là anh muốn tiếp quản công ty thật sao?"
Chương Hạo nghe vậy liền quay sang cười trêu đùa "Nếu là thật thì thế nào?"
"Vậy thì em cũng muốn thử xem." Han Yujin đáp.
Anh ngạc nhiên hỏi "Gì cơ?"
"Trở thành idol chẳng hạn."
Anh nhìn nụ cười của cậu em trai, không biết cậu đang nói thật hay giả, nhưng vẫn lắc đầu rồi bảo mình chỉ đang nói đùa mà thôi.
Han Yujin thì gật gù không cho ý kiến. Anh vừa nghe xong liền tưởng tượng đến viễn cảnh em trai anh nhảy và hát trên sân khấu. nghĩ vậy liền xoa cằm, cảm giác cũng không tệ. Nhưng còn nếu làm diễn viên thì sao? Chương Hạo thầm nghĩ, hẳn là một khuôn mặt như Kim Gyuvin sẽ hợp hơn nữa.
Có thể nói Chương Hạo không giỏi trong mấy việc phá bĩnh người khác, chỉ đơn giản đưa ra ý tưởng để dọn một con đường nho nhỏ. Không ngờ cha anh thực sự cảm thấy hứng thú với điều đó, cũng lập tức liên lạc với người mà anh gợi ý.
Mấy ngày sau gặp một Lưu Văn mang biểu cảm vừa lo lắng lại có phần hằn học xuất hiện trước mặt mình, Chương Hạo đoán có lẽ mình dự liệu chính xác rồi. Ông Chương quả nhiên hợp tác với người anh trai của Kim Taerae. Trong đó còn ai đầu tư nữa thì Chương Hạo sẽ không còn muốn quan tâm, dù sao chắc chắn không có nhà họ Lưu.
Lưu Văn gặp anh dường như muốn nói gì đó, nhưng đến khi mở miệng lại ấp úng không biết bắt đầu từ đâu. Nhờ anh nói với cha là cho nhà gã một chân bước vào dự án? Hay là muốn anh cho cha mình xem xét bản của gã?
Chương Hạo đoán đúng, đó là vế thứ hai.
Anh nhìn gã, chỉ nhẹ nhàng nói không muốn tham dự vào việc làm ăn của cha.
Gã nghe vậy, không đáp lại, mà chỉ cười một cách tức tối, còn chỉ vào mặt anh nói bằng giọng điệu thách thức "Rồi anh sẽ phải hối hận."
Chương Hạo nhìn bóng lưng rời đi của gã, nghiêng đầu tự hỏi, phải chăng gã biết gì rồi? Thầm nghĩ chủ nợ của nhà gã hẳn phải cũng đủ tốt bụng để cho nhà gã xoay sở số tiền lớn trong một khoảng thời gian, ngoài ra cũng chỉ có những người nhạy thông tin mới không biết chuyện đó mà vẫn gặp mặt với nhà gã.
Nhưng cũng không bao lâu, Thẩm Tuyền Duệ báo cho anh họ Lưu tàn thật rồi, cha gã thì bị bắt vì lừa đảo, còn người con trai là Lưu Văn thì mất tích. Chương Hạo vừa đọc tin vừa mím môi. Nếu như nói Lưu Văn là phản diện thì chắc chắn phản diện sẽ đụng vào nam chính bất kể lý do gì. Anh có hơi lo lắng, đưa mắt nhìn sang Han Yujin ngồi cắn bút làm bài toán ở bên cạnh.
"Trên mặt em có gì à?" Cậu sờ sờ mặt mình hỏi.
Anh lắc đầu "Dạo này ngoài kia hơi loạn, em đi học cẩn thận một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ALL - ZHANGHAO) PHƯƠNG PHÁP TỰ CỨU CHÍNH MÌNH
FanfictionTác giả: Chloe (chloeseeu) Thân là một cậu sinh viên 3 tốt, lấy drama làm ánh mặt trời, kiểm duyệt viên Chương Hạo cứ như vậy cố ý bị rủa cho xuyên vào một cốt truyện game otome. Chương Hạo vô cùng phiền não, được rồi, xuyên thì xuyên, nhưng thân p...