C44 - Ghen tị

168 21 0
                                    

Chương Hạo nhíu mày "Ý cậu là gì?"

"Ý tôi chính là như vậy." Thẩm Tuyền Duệ đáp "Người đứng đằng sau giật dây tên lái xe say rượu kia truy đuổi theo hai người chính là gã ta."

Người đó không phải Kim Jiwoong?

Chương Hạo mặc dù đoán già đoán non, trước đó vẫn không dám khẳng định người đứng sau là Kim Jiwoong nhưng cũng không thể tin anh ta là người vô tội. Mặc dù đã nghe Thẩm Tuyền Duệ nói vậy, nhưng anh vẫn muốn xác nhận lại lần nữa.

Nghe thấy anh hỏi vì sao lại biết chuyện đó, Thẩm Tuyền Duệ cũng không giấu. Hắn nói trước khi thực sự muốn tiến tới với anh, hắn và ông hắn vẫn cần điều tra rõ ràng mọi chuyện. Bởi thế vụ việc bị tai nạn đó cũng không nằm ngoài vòng điều tra.

Chương Hạo tặc lưỡi, mặc dù biết là bị điều tra nhưng cảm giác này thật không tốt một chút nào. Thẩm Tuyền Duệ thấy biểu cảm đó của anh lập tức bật cười, tâm trạng sau cái hôn chạm đầu mũi đó cũng tốt đến bất ngờ "Điều tất nhiên thôi, cuộc sống của anh trước đây hỗn loạn như vậy, ông tôi nói biết đâu lại dính đến chất cấm gì đó thì sao."

Hiện tại thì chưa nhưng biết đâu tương lai có thì sao? Chương Hạo cũng không rõ nữa. Giờ anh không còn là nhân vật phản diện, anh cũng không rõ kết cục của anh rồi sẽ rơi xuống đầu ai, nhưng không ngoại trừ khả năng có người vẫn muốn hại anh.

Nhắc đến Lưu Văn, việc gã đứng đằng sau mọi chuyện, lý do cũng rất đơn giản. Trước đây gã thường đi sau đuôi Chương Hạo nguyên chủ, anh ta bảo gì gã nghe theo răm rắp, vì tất cả những gì anh ta sai khiến đều là những điều Lưu Văn muốn làm. Sau này khi nguyên chủ thích Kim Jiwoong, Lưu Văn vì muốn lấy lòng nguyên chủ mà chạy việc không ít cho người mà đại ca của mình thích. Chỉ là sau khi anh đến thế giới này, tính cách không còn như trước, gã ta dần dà thoát ra, lại vẫn lẽo đẽo theo sau Kim Jiwoong.

Vì gã biết thân phận thực sự của anh ta không đơn thuần chỉ là một diễn viên thần tượng bình thường. Và dĩ nhiên cũng biết gia đình anh ta như thế nào, gồm những ai.

Gia đình gặp nạn, nhờ cậy Kim Jiwoong không được, cho dù việc gã biết thân phận thực sự của anh ta cũng không khiến Kim Jiwoong mảy may bận tâm, gã thực sự nổi tâm muốn trả thù.

Ngày đó Kim Jiwoong đến thăm khu phố này cùng đạo diễn để xem xét thuê nơi đây làm phim trường, Lưu Văn theo sau, vô tình gặp tên say xỉn gây tai nạn kia. Khi ấy tên đó đang thiếu một khoản tiền, vốn định đăng ký làm thêm diễn viên quần chúng trong bộ phim kia. Cứ như vậy tên đó bị dụ dỗ, làm theo kế hoạch mà Lưu Văn vạch sẵn.

"Vốn gã Lưu chỉ bảo tên đó đâm trọng thương cậu nhóc cao cao kia mà thôi, ai ngờ tên đó thực sự say không làm chủ được tay lái nên mới gây ra cơ sự như vậy. Tên này cũng rất cứng miệng, quyết tâm không chịu nói rõ tất cả, chỉ có điều gã ta cũng quá coi thường người khác rồi." Thẩm Tuyền Duệ vừa nhếch môi vừa quay sang nhìn Chương Hạo.

Đúng với giao hẹn, Lưu Văn thật sự chuyển một số tiền vào tài khoản của gã tay sai. Họ Lưu ngay lập tức bị gọi đến tra hỏi, nhưng chỉ có vậy, tên tay sai không khai ra, họ Lưu cũng không mảy may bị ảnh hưởng gì quá nhiều.

(ALL - ZHANGHAO) PHƯƠNG PHÁP TỰ CỨU CHÍNH MÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ