C14 - Cậu ấm khờ khạo

442 70 4
                                    

Thời gian biểu của Chương Hạo hiện tại chính là đi học, về nhà, dạy Han Yujin, lặp đi lặp lại như vậy mà thôi. Đến lớp thi thoảng anh sẽ gặp Sung Hanbin, hai người lướt qua nhau, cũng chưa nói gì sau cuộc nói chuyện ngày đó.

Han Yujin mấy ngày nay vẫn hay để ý đến chuyện anh còn hay qua lại với Park Gunwook hay không. Việc cậu biết và nói mình vô tình thấy anh nhiều đến mức Chương Hạo nghĩ liệu có phải cậu thuê người theo dõi mình hay không. Nhưng nghĩ đến việc một đứa nhóc cấp ba thì làm sao có thể làm đến mức đó, hơn hết Chương Hạo cảm thấy Han Yujin thực sự không có lý do gì lại làm như vậy cả.

"Còn 1 tuần nữa sẽ bước vào kì đánh giá đầu tiên." Chương Hạo vừa xem điện thoại vừa tính toán, "Theo anh thấy thì em sẽ qua được nếu như làm được hết những bài tập này. Nhưng mà...."

"Nhưng mà làm sao ạ?" thấy Chương Hạo đột nhiên ngưng lại, Han Yujin tò mò hỏi.

"Muốn lấy điểm cao thì hơi khó." Tính toán tốc độ làm bài và bài tập ở mức này thì có lẽ sẽ hơi khó khăn, nhưng nghĩ đến việc cậu sẽ chỉ lấy đủ điểm qua để tham gia giải bóng thì Chương Hạo quyết định chỉ nói đến đây.

Quả nhiên sau đó cậu tỏ ra không quan tâm bảo "Với em thì cứ qua là được, nếu đã cố lấy điểm cao thì phải lấy hạng 1 mới hợp lý."

Chương Hạo gật đầu, cảm thấy cậu nói cũng đúng.

Mối quan hệ giữa anh và Han Yujin có phần tiến triển hơn trước, vài lần cậu sẽ học cách nói móc anh, không còn im lặng khi hai anh em ngồi với nhau.

"Anh nói Kim Gyuvin ư?" nghe thấy Chương Hạo nhắc đến bạn mình, Han Yujin tỏ vẻ không mấy quan tâm "Cậu ta vẫn đi tham gia tập bóng và online game đều đặn."

Chương Hạo ngạc nhiên "Không phải Kim Gyuvin cũng trong danh sách cần ôn tập để qua môn trong kì đánh giá sao?"

Han Yujin đáp "Mẹ của cậu ấy sẽ lo hết thảy."

Chương Hạo cũng không bất ngờ. Thầm cảm thán Park Gunwook có thể sớm thoát khỏi cái lồng đó âu cũng là điều may mắn.

"Học cũng rất vất vả, thực ra em có thể nhờ cha cơ cấu cho mà." Chương Hạo vu vơ nói, kèm theo một nụ cười trêu đùa.

Tuy nhiên Han Yujin nghe xong, ngón tay di trên điện thoại dừng lại chốc lát, anh lại bận chú ý lên tiết mục trên TV, dĩ nhiên không nhìn thấy biểu cảm cứng lại này của cậu. Hồi lâu sau mới nghe thấy cậu đặt câu hỏi "Dạy học cho em khiến anh cảm thấy mệt mỏi lắm à?"

Chương Hạo thề, anh chỉ nói đùa mà thôi, không hề có ý gì khác, nhưng qua tai của Han Yujin lại hình thành trong cậu một suy nghĩa vô cùng tiêu cực. Điều này khiến anh nhận ra sự nhạy cảm của Han Yujin cao đến mức độ nào. Việc cậu muốn anh dạy mình có vẻ là một cách để cậu cho anh một cơ hội giúp mối quan hệ của cả hai tốt lên, cho chính bản thân cậu một cơ hội để một lần thân thiết và có thêm thời gian với người anh trai duy nhất của mình.

"Ý anh không phải như vậy, Yujin!"

Mặc kệ anh gọi thế nào, Han Yujin vẫn không dừng bước chân mà chạy ra ngoài, lấy chiếc xe đạp và đạp nhanh đi mất hút sau đoạn cua dưới nhà.

(ALL - ZHANGHAO) PHƯƠNG PHÁP TỰ CỨU CHÍNH MÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ