Chương 8: Công việc mới

30 10 0
                                    

Sáng sớm, Thục Quyên theo đúng đồng hồ sinh học trở mình tỉnh dậy, ánh nắng chào ngày mới cách một lớp cửa kính chiếu vào mặt cô. Đôi mi cong nhẹ nhàng chớp động, Thục Quyên ngơ ngác đảo mắt nhìn trần nhà trắng sứ, vài sợi vải mỏng bay loạn rồi xoay vòng trong không trung, đột nhiên, cô cảm nhận được nơi eo của mình có cánh tay của ai đó đang gác ngang qua, hơi thở nóng bỏng nặng nề chầm chậm phả vào vùng gáy nhạy cảm làm cho toàn bộ lông tơ trên người cô đồng loạt dựng đứng.

Một giây nào đó, hệ thống thần kinh vẫn luôn hoạt động của Thục Quyên bỗng có cảm giác như đã hóa thành động cơ đứng máy, tâm trí hỗn loạn đến độ tê liệt, một nỗi sợ hãi kinh hoàng ập đến.

Cô gái nhỏ chầm chậm xoay người, ngay khi vừa quay đầu nhìn lại, chóp mũi của cô đã chạm vào sóng mũi của người đàn ông nằm sau lưng, gương mặt góc cạnh đặc biệt khiến cô không thể nào quên.

Đôi mắt của hắn vẫn còn nhắm chặt, lồng ngực phập phồng đều đặn, da thịt nóng như lửa tỳ sát vào người cô không có kẽ hở. Thục Quyên bị cảnh tượng trước mặt làm cho mê mang một lúc lâu, mãi đến khi người đàn ông hơi siết nhẹ vòng tay, kéo nơi nhạy cảm của cả hai khẽ cọ vào nhau thì cô mới giật mình bừng tỉnh.

Ngồi bật dậy, Thục Quyên sợ hãi lùi ra sau, cô dựa lưng vào cạnh giường chầm chậm cúi đầu nhìn. Bên dưới lớp chăn bông là cơ thể trần trụi không còn một mảnh vải, dưới ánh nắng vàng rực rỡ, làn da trắng nõn trải dài những dấu yêu mờ ám càng trở nên nổi bật, drap giường nhăn nhúm lộn xộn, quần áo cởi ra bị vứt lung tung dưới sàn nhà, vừa trông thấy liền biết ngay tối hôm qua hai người đã có một đêm nồng nhiệt đến thế nào.

Đôi môi căng mọng thoáng chốc trở nên tái nhợt, Thục Quyên run rẩy đưa tay nắm chặt chân tóc, nước mắt trào ra từng dòng nóng hổi.

Sao lại thế này được...

Đêm qua, cô nhớ rõ ràng đêm qua sau khi uống xong ly rượu do Kiều Chi đưa cho thì vội vã rời đi, sau đó...sau đó...

Sau đó thế nào ?

Sau đó ký ức của cô chỉ còn là một mớ bột nhào hỗn độn, những hình ảnh không liền mạch chồng chéo vào nhau, cảm giác nóng bức đau đớn lúc ẩn lúc hiện, hình như cô đã cầu xin ai đó hãy giúp mình, giọng nói khàn khàn trầm đục ấy vẫn văng vẳng bên tai lúc gần lúc xa.

Quay đầu sang bên cạnh, Thục Quyên đỏ mắt nhìn người đàn ông còn đang ngủ say từ từ trở mình, hắn nằm ngửa, cánh tay rắn rỏi vùi dưới gối đầu trắng phau. Làn da màu lúa mạch khỏe khoắn chìm vào vải bông ấm áp, từng thớ cơ săn chắc làm cho cô đột nhiên nhớ đến hình ảnh bỏng mắt đêm qua, một bên khuyên tai nhỏ lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời, gương mặt góc cạnh càng làm những đường nét như tượng tạc trở nên nổi bật, nếu như thêm một phần trải đời cùng nghiêm nghị thì có lẽ hắn sẽ trông không khác gì Khải Danh...

Vội vã thoát khỏi giường nệm êm ái, Thục Quyên luống cuống nhặt lấy quần áo rồi nhanh chóng mặc vào, cô rời đi với khuôn mặt đầm đìa nước mắt mà không buồn quay đầu nhìn lại, chờ cho đến khi người trên giường tỉnh dậy thì đã chẳng thấy cô đâu nữa.


Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ QuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ