Ngồi trong xe, Louis hạ cửa sổ xuống hết cỡ, hắn hút hết điếu này đến điếu khác để có thể giữ bình tĩnh, Thục Quyên ở bên cạnh còn đang co ro trên ghế phụ, nước mắt đã khô để lại từng vệt dài trên mặt.
-"Tại sao bọn chúng lại muốn giết em ?"
Cô ngơ ngác hỏi, ánh mắt vô hồn nhìn vào mấy ngón chân dính đầy đất của mình.
-"Em đã làm gì sai ? Tại sao lại có người muốn em chết đến như vậy".
Nói xong, Thục Quyên quay mặt sang phía Louis, đôi con ngươi hoảng loạn hiện lên vẻ vụn vỡ.
Đối mặt với câu hỏi khó này của Bông nhỏ, hắn thật sự không biết nên trả lời thế nào, mấy lần mở miệng rồi lại thôi, bởi chính bản thân hắn cũng không hiểu được tại sao cô bé này lại sống trong nhiều cạm bẫy đến thế.
-"Tại sao lại không muốn em được sống chứ ? Em đã cố gắng sống thật tốt mà".
Càng nói, Thục Quyên lại càng không thể kềm chế được mà bật khóc, giống như những uất ức tích tụ trong suốt quãng thời gian dài không có nơi để giải tỏa, cuối cùng cũng đến lúc phun trào.
-"Tôi chỉ muốn sống thật yên ổn để tìm ba về thôi, tôi chưa từng hại ai, chưa từng làm chuyện độc ác với ai, tại sao hết lần này đến lần khác lại muốn dồn tôi vào đường cùng, tại sao không để tôi có thể bình yên mà sống..."
-"Tôi còn chưa đủ đau khổ hay sao, còn muốn gì ở tôi nữa, tôi còn gì để mất nữa..."
Sự kích động khiến cho Thục Quyên dần mất kiểm soát, cô đập mạnh xuống ghế, khiến cho đầu móng tay bật ra, máu tươi chảy dài thành từng dòng rơi trên váy trắng.
-"Thục Quyên, Thục Quyên, em đừng sợ, còn có anh ở đây, anh ở ngay cạnh em mà".
Khi nhìn thấy cô tự tổn thương chính mình, Louis vội vã ném điếu thuốc vừa mới chăm đi rồi vội quay sang ôm chặt cơ thể nhỏ bé ấy vào lòng, hắn đau đớn hít thở sâu, không ngừng xoa lưng để Thục Quyên có thể mau chóng bình tĩnh trở lại.
-"Thục Quyên, anh luôn ở bên cạnh em, chỉ cần em muốn, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu anh cũng sẽ đến, anh sẽ luôn bảo vệ em, sẽ không để em phải chịu đựng thêm lần nào nữa".
Tiếng khóc như đang cào nát trái của hắn, Thục Quyên nắm chặt vạt áo sơ mi tanh tưởi dính đầy máu, cô dựa đầu vào lòng hắn, cơ thể rã rời thành từng đoạn, cứ như một con búp bê sứ vô hồn, hoàn toàn không tiếp nhận được bất kỳ điều gì từ mọi thứ xung quanh, kể cả đó có là Louis.
-"Anh Lâm".
Quốc Cường đứng ngoài cửa xe vừa mới lên tiếng thì đã bị hắn đưa tay ra hiệu im lặng, lúc này anh ta mới phát hiện, trong ngực của người đàn ông chính là cô bé con đang cuộn tròn nằm ngủ.
Gió thổi ngang qua chỗ hai người đang đứng, làm đung đưa vài sợi tóc đã mất sáp rũ xuống trán, Louis nhìn xa xăm về phía đỉnh đồi, tàn thuốc rơi đầy dưới chân.
-"Anh Lâm, những chuyện cần nói em cũng đã nói với anh rồi, em biết anh rất tức giận, nhưng xin anh tha cho mấy đứa nó một cơ hội, em chắc chắn chắn sẽ bắt tụi nó quỳ xuống xin lỗi anh và Thục Quyên".
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ Quyên
RomanceNẮNG CÒN CHƯA RỌI ĐẾN NHÀNH ĐỖ QUYÊN Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, sủng, ngược, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu *Trích đoạn*: Có lẽ Khải Danh sẽ không thể nào ngờ được, ngay tại thời khắc ông vẫn miệt mài đứng đợi dưới bầu trời mờ sương, thì c...