Chương 28: Sự cố bất ngờ

15 10 0
                                    

Quả cầu Disco xoay vòng vòng trong tiếng hú hét điên cuồng, những thần hình nóng bỏng đang không ngừng uốn éo trên các thân cột kim loại, Louis đã ngà ngà say, hắn ngồi dựa vào ghế sofa một cách thoải mái nhất để nghỉ ngơi, tay cầm ly rượu lắc nhẹ, đầu hơi đung đưa theo điệu nhạc, sẵn tiện ra hiệu từ chối cho những cô gái đang có ý định đến gần mình.

-"Anh Lâm sao hôm nay lại ngồi im thôi vậy ?"

Quốc Cường đi từ sàn nhảy về mỉm cười hỏi hắn:

-"Chẳng lẽ không có cô gái nào lọt được vào mắt xanh của ngài giám đốc sao ?"

Anh ta tỏ ra ngạc nhiên trước sự "ngoan ngoãn" bất thường của Louis, nếu là trước đây thì người đàn ông này đã sớm mỗi tay một cô rồi, làm gì có chuyện chỉ ngồi không uống rượu như hôm nay.

-"Dạo gần đây rủ anh đi ra ngoài chơi cũng khó hơn nữa, anh Lâm khai thật đi, có phải đã bị em nào ở nhà hớp hồn rồi đúng không ?"

Nghe Quốc Cường nói làm cho Louis chợt nhớ đến cô bé con trong lòng mình, miệng bất giác cong lên một nụ cười vui vẻ.

Hắn trộm nghĩ, chắc là giờ này Bông nhỏ của hắn đã say giấc từ lâu rồi.

-"Có thể xem là như vậy".

Louis quay sang cụng ly với Quốc Cường, thứ nước chát nồng đỏ rực chạy dài theo cổ họng, làm cho hệ thần kinh của mỗi người càng lúc càng trở nên hưng phấn.

-"Thật sự có người giữ được chân anh Lâm rồi ?"

Quốc Cường nữa đùa nữa thật mà nói, anh ta không tin rằng có cô gái nào đủ khả năng để chiếm cứ trái tim người của người đàn ông đa tình này.

Louis nghe xong thì nhếch môi cười, ánh mắt mơ màng rơi vào chai rượu Vodka trên bàn:

-"Thật ra thì anh cũng chỉ đang trong quá trình chinh phục người ta thôi, bao giờ thành công sẽ dắt ra mắt cậu trước tiên".

-"Anh Lâm, anh làm em bất ngờ đó".

Quốc Cường hơi nhếch mày đưa ly rượu đến để cụng ly với hắn. Đột nhiên, điện thoại trong túi quần rung lên không ngừng, làm gián đoạn cuộc trò chuyện của cả hai, âm thanh hỗn tạp ở xung quanh đã át đi tiếng chuông reo, chỉ còn lại cảm giác tê ngứa mỗi khi chạm vào.

Nhìn thấy danh bạ hiển thị người gọi đến là ai khiến cho Louis không khỏi nhíu mày, thay vì biểu hiện vui mừng như mọi khi thì giờ đây hắn lại cảm thấy lo lắng nhiều hơn.

Trễ thế này rồi mà Thục Quyên vẫn gọi cho hắn, còn có chuyện gì quan trọng đến mức không thể để đến sang mai được, trừ khi...Nghĩ đến đây, Louis liền vội vàng bắt máy:

-"Alo".

-"Giám đốc, anh đang ở đâu vậy ?"

Xuyên qua màn hình điện thoại, tiếng khóc nghẹn ngào của người ở đầu dây bên kia khiến cho hắn hoàn toàn tỉnh táo khỏi cuộc vui:

-"Thục Quyên, em làm sao vậy ? Có chuyện gì xảy ra với em ?"

-"Giám đốc, hình như...hình như có ai đang muốn phá cửa xông vào nhà em, anh có thể đến đây giúp em được không ?"

Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ QuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ