Chương 12: Làm mình làm mẩy

30 10 0
                                    

Làn khói trắng từ đầu thuốc lập lòe lửa đỏ chầm chậm bay lên không trung, dưới ngọn đèn làm việc, cảnh tượng người đàn ông mệt mỏi ngã đầu ra sau ghế trong thoáng chốc bỗng trở nên có sức hút một cách lạ kỳ.

Ngay cả Thục Quyên vừa đẩy cửa bước vào cũng bị hình ảnh quyến rũ này làm cho đỏ bừng cả gương mặt, cô cố gắng không nhìn vào vị trí hai chiếc cúc áo đã được mở ra để lộ lồng ngực màu đồng rắn chắc, hay là lúc ánh mắt vừa chạm đến yết hầu nhấp nhô của hắn cũng vội vã rời đi, dù sao Thục Quyên cũng chỉ là một cô gái mới lớn, trái tim trong lồng ngực cũng sẽ có lúc vì những khoảnh khắc mới lạ mà không thể kiểm soát.

-"Giám đốc, công việc hiện tại cũng đã tạm thời ổn thỏa, anh nên về nhà nghỉ ngơi trước đi, phần còn lại cứ để hôm sau tiếp tục cũng được".

Đặt tập hồ sơ vừa xử lý xong lên bàn, Thục Quyên thuận tay xếp gọn lại chồng giấy tờ nằm tán loạn ở một góc cho hắn, mấy hôm nay công việc dồn dập, từ trên xuống dưới ai nấy đều bận rộn đến mức không có thời gian nghỉ ngơi, mãi cho đến giờ này mà vẫn có vài người tiếp tục ở lại tăng ca, bao gồm cả cô và Louis.

-"Đã giờ này rồi sao em còn ở đây ?"

Nhìn thấy Thục Quyên đột ngột xuất hiện khiến cho Louis giật mình ngồi thẳng dậy, khi nhìn vào chiếc đồng hồ đang đeo trên tay, gương mặt của hắn không giấu nổi vẻ lo lắng mà bất giác nhíu mày:

-"Lần trước về trễ gặp phải kẻ xấu còn chưa sợ hay sao ? Tôi cứ nghĩ em đã về nhà từ sớm rồi chứ !"

Nghe hắn nói, Thục Quyên mỉm cười lắc đầu, cô nhẹ giọng đáp:

-"Tôi thấy giám đốc còn chưa có ra ngoài, sợ anh giống như mấy lần trước một mình tăng ca nên cũng ở lại giải quyết công việc cho xong, dù sao mọi thứ cũng sắp hoàn thiện rồi, cùng làm sẽ đẩy nhanh tiến độ công việc hơn".

Louis có thói quen một khi đã tập trung vào làm việc thì sẽ không để ý đến những thứ xung quanh, thế nên hắn mới không biết rằng cô trợ lý nhỏ của mình cũng cùng tăng ca với hắn, sớm biết như vậy thì Louis còn lâu mới để Thục Quyên ở lại đến giờ.

-"Hôm nay không làm thì ngày mai làm, tháng này chưa xong thì tháng sau cũng xong, em đâu nhất thiết phải ở lại trễ thế này".

Tuy Thục Quyên không hiểu lý do vì sao, nhưng khi thấy hắn tức giận như vậy, cô liền dịu giọng giải thích:

-"Không sao, giám đốc đừng lo, cùng lắm thì tôi gọi taxi..."

-"Em thì hay rồi, suýt chết như vậy vẫn còn chưa sợ đâu, nói cho em biết, hiện tại còn chưa tìm được hai tên lần trước bắt cóc em, chẳng lẽ em không cảm thấy lo lắng cho an toàn của bản thân một chút nào sao ?"

Công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ vốn đã khiến cho đầu óc của hắn liên tục kéo căng như dây đàn, giờ đây lại gặp phải cô nàng lì lợm không biết trời cao đất dày là gì này càng chọc cho hắn bùng phát hơn nữa, Louis luôn cảm thấy xung quanh Thục Quyên lúc nào cũng có những mối nguy hiểm đang rình rập, khiến cho hắn cả ngày đều cảm thấy lo lắng thấp thỏm không yên, thật sự chẳng thể hiểu nổi nhóc con này đã làm gì mà lại có thể hết lần này đến lần khác tự đẩy mình vào tầm ngắm của kẻ xấu như thế.

Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ QuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ