Diệu An không hiểu người đàn ông này đang nói gì, thế nhưng cô ta biết cơ hội của mình đã đến, mặc kệ Khải Danh muốn nghĩ gì thì nghĩ, Diệu An chỉ cần tìm cách để ông có thể lên giường với mình là được.
-"Ngài Khải Danh làm đau em".
"Thục Quyên" nhỏ bé bị ông nắm chặt tay thì tỏ ra uất ức, hai mí mắt đỏ bừng đáng thương, khiến cho trái tim đang điên cuồng trong thoáng chốc trở nên mềm nhũn.
-"Xin lỗi em, xin lỗi, xin lỗi..."
Như một kẻ bị thôi miên, người đàn ông không ngừng tự lẩm bẩm trong miệng , vừa nói vừa nhẹ nhàng vuốt ve chỗ bị mình làm đau ra chiều thương tiếc lắm.
Khải Danh nhìn say đắm vào cô gái nhỏ đang ngự trị trong lòng, cả người nóng bừng như trúng thuốc.
Một nụ hôn mang theo hơi thở khát cầu tình dục quẩn quanh giữa hai chóp mũi, bàn tay mất khống chế vuốt ve thân hình mềm mại mà mình si mê. Hai dây áo nhanh chóng rơi khỏi đôi vai đang run rẩy, đôi môi lạnh hôn xuống từng tấc da thịt mà ông say đắm, vòng tay rắn rỏi bế hổng "Thục Quyên" lên giường, chỉ một loáng sau đó, thân hình mạnh khỏe cường tráng áp sát vào những vùng đất bí mật trên người cô, sự ấm áp mà da thịt của người con gái mang lại khiến cho từng thớ cơ trở nên căng chặt vì vui sướng.
Trong cơn say chất ngất và ảo giác của thứ men rượu kia đem lại, Khải Danh đã mơ tưởng rằng cuối cùng Thục Quyên cũng thuộc về ông, cô gái mà ông luôn tìm kiếm đã trở thành người phụ nữ chỉ dành riêng cho mình.
Sáng sớm, căn phòng vẫn đang chìm vào dư âm yên tĩnh thì bất chợt rèm cửa nặng nề màu xám tro bị kéo ra, những tia sáng ban mai không còn bất kỳ thứ gì ngăn cản liền thi nhau ùa vào phòng, khung cảnh lạnh lẽo sau một đêm dài u tối thoáng chốc trở nên rực rỡ.
Thục Quyên vươn tay đẩy cửa sổ, mặc cho cơn gió vừa thổi ngang qua phả hơi lạnh vào đôi hàng mi run rẩy của mình. Cô mím môi hít sâu một hơi, lặng lẽ cảm nhận sự tinh khôi của đất trời, nơi chiếc lá non xanh mơn mởn, giọt sương đêm còn chưa kịp tan đi đang lăn tròn trên từng phiến gân.
Cột khói mờ mờ bốc lên từ một nơi nào đó không xác định rồi nhanh chóng lẫn vào tấm màn trắng xóa giữa không trung, hôm nay có mưa bay lất phất, nhưng cũng chỉ là những hạt nước từ trên cao rơi thật mau xuống bãi cỏ xanh trong vườn, lại vô tình bị cơn gió nhẹ thổi bay đến gương mặt của người con gái, làm lạnh buốt đôi má đào xinh xinh.
Người đang nằm sấp trên giường vẫn đang nhắm nghiền mắt, chăn bông chỉ kéo đến thắt eo phơi ra tấm lưng rắn rỏi phủ đầy những nét mực, một bên mặt vùi sâu vào gối đầu êm ái, mái tóc ngắn ngủn rơi vãi trên bao gối trắng tinh, sự quyến rũ ấm áp của chăn nệm kéo hơi thở của người đàn ông càng trở nên nặng nề.
Bên ngoài cửa sổ, ánh dương đã soi rọi đến đỉnh đầu, đàn chim vỗ cánh đón chào một ngày dài thật năng suất.
-"Giám đốc, nửa tiếng nữa anh phải có mặt ở bàn ăn nếu không muốn trễ giờ họp vào ngày hôm nay nhé !"
Thục Quyên vừa tắt đèn ngủ vừa đánh thức Louis, cô thừa biết ngày hôm qua hắn lại đi thâu đêm với bạn, thế nhưng công việc của hôm nay thật sự rất quan trọng, cô không thể để hắn ngủ quên như mọi khi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ Quyên
RomanceNẮNG CÒN CHƯA RỌI ĐẾN NHÀNH ĐỖ QUYÊN Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, sủng, ngược, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu *Trích đoạn*: Có lẽ Khải Danh sẽ không thể nào ngờ được, ngay tại thời khắc ông vẫn miệt mài đứng đợi dưới bầu trời mờ sương, thì c...