Chương 23: Thuỷ Tiên trong mưa

19 8 0
                                    

Giám đốc đi công tác được hai ngày thì cô nhân viên mới cũng biến mất hai ngày, khỏi cần nói cũng biết, trong công ty đã tràn lan tin đồn về sự trùng hợp này, có rất nhiều người cho rằng bọn họ đã đi công tác cùng nhau, nhưng máu chó hơn là cô trợ lý thân cận của giám đốc thì lại ở nhà.

-"Giám đốc không ở đây thì em phải ở lại để lo liệu mọi thứ cho ổn thỏa chứ sao".

Sau khi nghe được những lời đó, Thục Quyên chỉ cười trừ một cái rồi đáp. Trái ngược với sự lo lắng của mọi người thì cô lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh, tựa như những chuyện đó chẳng hề liên quan gì đến mình, thậm chí cô còn không giải thích gì nhiều, bởi vì bọn họ không biết, cô đã quyết định sẽ thôi việc.

-"Thục Quyên, em làm cho chị lo lắng quá đó, đừng có nói là em bỏ cuộc nha".

Chị Xuyến cùng với hội chị em công sở đứng trước mặt Thục Quyên khoanh tay không ngừng "thẩm vấn" cô, thấy vậy, Thục Quyên liền bật cười thành tiếng:

-"Bỏ cuộc cái gì chứ ? Em có làm gì đâu mà bỏ cuộc, em đã nói rồi, em với anh ta chẳng có gì với nhau cả".

Tuy là tỏ ra thản nhiên như vậy, nhưng mỗi khi nhớ đến viễn cảnh ngày hôm đó là trong lòng cô lại không khỏi chùn xuống, cảm giác chèn ép ở lồng ngực khiến cho Thục Quyên không cách nào thở nổi.

-"Chị Thục Quyên, chị nói vậy là sao ?"

Người hỏi là một cô bé vừa vào làm cách đây ít lâu, tuy chỉ là nhân viên mới, nhưng cô bé lại là người mong muốn Thục Quyên và giám đốc của mình nhanh chóng ở bên nhau nhất có thể.

-"Thì là vậy chứ sao".

Thấy Thục Quyên mãi mà vẫn không chịu trả lời rõ vấn đề, những nữ nhân viên vây quanh không khỏi sốt ruột, đến cả chị Xuyên cũng phải nhíu mày cáu kỉnh, giả vờ giơ nắm đấm vào mặt cô để đe dọa:

-"Ê, nhỏ kia, giỡn mặt hả, có chịu khai thật không thì bảo".

Rốt cuộc, trước uy quyền của chị Xuyến, Thục Quyên cũng chỉ đành cúi đầu chịu thua, cô thở dài một hơi rồi đáp:

-"Thì giám đốc đã có người trong lòng rồi, và người đó không phải em".

-"Cái gì !"

Tông giọng cao vút của các chị các cô cùng đồng thanh với nhau, khiến cho âm lượng tăng vọt đến mức vang dội trong không gian, Thục Quyên ngại ngùng nhìn xung quanh, may mà ở đây không có người nào khác ngoài bọn họ.

-"Làm sao có thể được".

-"Không thể nào, có ai mà không biết giám đốc thích chị Thục Quyên đâu chứ".

Mặc cho những người khác nhíu mày khó hiểu nhìn nhau, chị Xuyến chỉ nghiêm mặt, nhướng mày hỏi cô:

-"Vậy còn em, trả lời đi, em có tình cảm với giám đốc không ?"

Ngay lập tức, tất cả mọi người đều dừng cuộc nói chuyện mà tập trung về phía Thục Quyên. Thời gian trên chiếc đồng hồ treo tường tíc tắc trôi qua, phía ngoài cánh cửa phòng, có một đôi giày da cao cấp không biết đã ở đó từ khi nào.

Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ QuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ