Tiếng lành đúng là đồn xa, sau khi câu chuyện về tệp tài liệu bị mất được Thục Quyên xử lý gọn gàng thì một cuộc nội chiến khác lại âm thầm diễn ra, lần này phe đứng về phía Thục Quyên có vẻ đã gia tăng dân số mà chiếm thế thượng phong. Hỏi rõ thì mới biết, hóa ra còn rất nhiều chuyện khác nữa cũng được cô trợ lý âm thầm giải quyết một cách nhanh chóng mà không hề làm ảnh hưởng chút nào đến vị giám đốc ở trên cao kia.
Từ sau ngày ấy, cái nhìn của mọi người trong công ty đối với cô cũng phần nào được cải thiện hơn.
Đợt này phòng nhân sự vừa tuyển thêm một lượt nhân viên mới, mấy cô cậu thanh niên sau khi rời khỏi ghế nhà trường thì ai nấy cũng bừng bừng khí thế bước chân vào xã hội. Tuy rằng tinh thần năng động và nhiệt huyết này không biết có thể kéo dài bao lâu, nhưng ít nhất thì ở thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của bọn họ cũng đã phần nào thổi vào môi trường công ty một làn gió mới sinh động hơn, giảm bớt sự nhàm chán khi phải đối mặt với áp lực công việc hơn.
Trừ mỗi phòng của giám đốc, còn lại tất cả mọi người khi đi làm đều vô cùng vui vẻ, mấy anh trai sau bao năm cống hiến đến hói trán cho tư bản thì lần đầu tiên mới cảm thấy có động lực để bắt đầu một tuần dài lê thê, còn mấy chị nhân viên nữ thì thôi nhé, tha hồ tụm năm tụm ba, hôm nay bàn về hãng mỹ phẩm này, hôm sau lại bàn về shop quần áo khác, mấy em gái vừa ra trường đúng là sành điệu thật, hỏi đến cái gì cũng biết, chả bù cho bọn họ, quanh năm chỉ có cắm mặt vào màn hình và những dãy số tài liệu đến váng đầu hoa mắt, làm gì còn thời gian mà đi tìm hiểu chăm chút cho bản thân.
Từ dạo có nhân viên mới, không khí của cả công ty nhộn nhịp hẳn ra.
Dù vậy, nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ, có một người cực kỳ là không vui.
Tuy rằng mấy cô bé nhân viên vừa tuyển vào rất xinh xắn đáng yêu, thế nhưng cái danh hoa khôi công sở kia thì vẫn chưa ai là qua khỏi nàng trợ lý nhỏ của giám đốc.
Mặc dù trước đây khi Thục Quyên vừa bắt đầu công việc này thì hầu như tất cả mọi người đều không thích cô, mấy lời bàn tán trong các bữa ăn thông thường đều chỉ đề cập đến vấn đề xoay quanh "trợ lý mới của giám đốc", nhưng rồi thời gian dần qua đi, với năng lực vượt trội của chính mình và những gì mà mọi người được chứng kiến thì bắt đầu có rất nhiều người đã "quay xe" mà nghiên hẳn về phía Thục Quyên, thậm chí còn sẵn sàng đứng lên bảo vệ cô khỏi những lời đồn thổi thất thiệt.
Nhân viên nữ đã vậy, nhân viên nam lại càng thêm thích cô nhiều hơn, người vừa xinh vừa giỏi, tính tình cũng nhẹ nhàng hiểu chuyển, chẳng mấy chốc mà Bông nhỏ nhà giám đốc đã trở thành người tình trong mộng của mấy anh chàng độc thân vui tính.
Mà chuyện này thì so ra cũng bình thường thôi, Bông của hắn lúc nào mà chẳng được người khác yêu quý. Biết là mấy tên đàn ông ở dưới lầu mê cô lắm, nhưng dù gì cũng là nhân viên của công ty, bọn họ cũng đâu đã to gan lớn mật đến độ mà dám mò lên lầu trên tòm tèm kim chi ngọc diệp nhà giám đốc, huống hồ bên cạnh cô trợ lý lúc nào cũng có một hung thần giữ của nhìn chằm chằm khiến cho ai nấy đều nổi hết gai óc mỗi khi giáp mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắng còn chưa rọi đến nhành Đỗ Quyên
RomanceNẮNG CÒN CHƯA RỌI ĐẾN NHÀNH ĐỖ QUYÊN Tác giả: Bích Vy Thể loại: Ngôn tình, sủng, ngược, cường thủ hào đoạt, chiếm hữu *Trích đoạn*: Có lẽ Khải Danh sẽ không thể nào ngờ được, ngay tại thời khắc ông vẫn miệt mài đứng đợi dưới bầu trời mờ sương, thì c...